Thứ bảy, 20/04/2024 01:21 (GMT+7)

Nghỉ dưỡng cao cấp trong 'một nốt nhạc' nhờ mô hình Sở hữu kỳ nghỉ

MTĐT -  Thứ sáu, 31/08/2018 11:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chi phí đắt đỏ của phòng khách sạn hạng sang đang là trở ngại lớn khiến nghỉ dưỡng cao cấp khó lan toả và tiếp cận với công chúng. Mô hình dịch vụ Sở hữu kỳ nghỉ ra đời để giải quyết vấn đề trên.

Du lịch nghỉ dưỡng lên ngôi

Theo báo cáo gần đây nhất của Tống cục Du lịch Việt Nam, ngành du lịch trong 5 năm qua đã không ngừng phát triển với tổng lượt khách trong năm 2017 tăng hơn 15% so với năm trước đó. Đây được đánh giá là con số tăng trưởng lớn, cho thấy sự gia tăng mạnh mẽ trong nhu cầu du lịch của người dân Việt Nam.

Cùng với đó, hành vi đi du lịch cũng đã có sự thay đổi, chuyển dịch từ hình thức du lịch đoàn thể sang hình thức du lịch nghỉ dưỡng. Trong giai đoạn 2000-2010, việc đi du lịch chủ yếu thông qua các chuyến tham quan, nghỉ hè hàng năm của các đoàn thể. Sau đó, cùng với sự phát triển của xã hội và sự hội nhập của Việt Nam với thế giới, các tour du lịch dần được hình thành. Với các tour du lịch này, du khách có thể lựa chọn hành trình mình yêu thích và gộp nhóm với những người khác để tổ chức một chuyến đi chung.

Đặc biệt, giai đoạn 3-4 năm gần đây là thời đại bùng nổ công nghệ thông tin và những tiến bộ của phương tiện di chuyển, cơ sở vật chất. Hình thức du lịch mới – du lịch nghỉ dưỡng đã xuất hiện và phát triển mạnh mẽ. Ngày nay, các gia đình đã có thể tự sắp xếp và thực hiện những chuyến du lịch riêng của mình.

Du lịch nghỉ dưỡng ngày càng được khẳng định là xu hướng du lịch của thời đại mới

Chia sẻ về những chuyến đi gần nhất của cả nhà, chị Quỳnh Hoa (34 tuổi, Hải Phòng) cho biết: “Gia đình tôi năm nào cũng cùng nhau đi du lịch. Tôi thường thuê riêng một phòng khách sạn hoặc một biệt thự nghỉ dưỡng để mọi người có không gian riêng tư, thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn”.

Không chỉ thoải mái lựa chọn các điểm đến, linh hoạt về thời gian đi, du khách còn có những giây phút nghỉ ngơi trọn vẹn bên nhau nhờ sự riêng tư mà du lịch nghỉ dưỡng  mang lại.

Giải pháp nghỉ dưỡng của thời đại mới

Tuy phát triển bùng nổ trong những năm gần đây nhưng du lịch nghỉ dưỡng còn tồn tại nhiều bất cập. Đó là những khó khăn về chi phí, tự túc đặt phòng hay lựa chọn các điểm đến chất lượng hàng năm.

Để khắc phục những bất cập này, sở hữu kỳ nghỉ (SHKN) đã ra đời như một “lời đảm bảo” cho hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn của cả gia đình. Với mô hình du lịch nghỉ dưỡng này, khách hàng sẽ trả trước trọn gói cho khoảng thời gian lưu trú nhất định trong tương lai tại một hệ thống khách sạn hay resort cao cấp. Bù lại, khách hàng có thể tận hưởng những dịch vụ nghỉ dưỡng 4-5 sao với mức giá tối ưu, tiết kiệm đến 70% so với hình thức đặt phòng thông thường.

Bắt đầu xuất hiện từ những năm 1950, SHKN đã nhanh chóng lan rộng ra khắp thế giới và trở thành một trong những xu hướng nghỉ dưỡng được ưa chuộng nhất suốt 5 thập kỷ qua. Đến nay, mạng lưới SHKN đã có sự gia nhập của gần 5.500 khu nghỉ cao cấp tiêu chuẩn 4-5 sao, với khoảng 200 triệu phòng nghỉ, phân bổ trên hơn 110 quốc gia và vùng lãnh thổ.

RCI có sự góp mặt của các tên tuổi lớn trong ngành du lịch nghỉ dưỡng: Disney, Four Seasons, Hilton, Hyatt, Marriott, Wyndham…

Là một trong những đơn vị tiên phong mang SHKN về Việt Nam, FLC Holiday đã nhanh chóng chứng minh sức hút và định hình chỗ đứng trên thị trường. Có khả năng tối ưu về giá, chính sách đặt phòng cũng như thời gian nghỉ dưỡng linh hoạt, FLC Holiday hiện được đánh giá là “ngôi sao sáng” của SHKN tại Việt Nam.

Ngoài lợi thế về chi phí và điểm đến, thành viên FLC Holiday còn nhận được nhiều quyền lợi đặc biệt như trao, tặng, nhượng quyền, tách/gộp hay bảo lưu/ứng trước kỳ nghỉ. Mới đây, FLC Holiday ra mắt chính sách Đồng sở hữu: Hai khách hàng có thể đồng sở hữu một sản phẩm FLC Holiday với đầy đủ quyền lợi và chi phí sở hữu sản phẩm chỉ bằng một nửa. Đây là quyền lợi đặc biệt mà FLC Holiday dành riêng cho khách hàng của mình với mong muốn đem lại một cuộc sống viên mãn, sự gắn kết, phút giây hạnh phúc trọn vẹn giữa những người thương yêu.

Thông tin về sản phẩm, vui lòng liên hệ:

FLC Holiday

Chọn kỳ nghỉ thông minh – Chọn hàng nghìn điểm đến

Website: http://flcholiday.com/

Hotline: 1800 6067

Bạn đang đọc bài viết Nghỉ dưỡng cao cấp trong 'một nốt nhạc' nhờ mô hình Sở hữu kỳ nghỉ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...