Thứ bảy, 20/04/2024 01:26 (GMT+7)

Người hùng Nigeria tự tin tuyên bố cho Messi “ôm hận”

MTĐT -  Thứ bảy, 23/06/2018 13:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau khi lập cú đúp nhấn chìm Iceland, tiền đạo Nigeria Ahmed Musa tự tin tuyên bố sẽ làm điều tương tự vào lưới Argentina của Messi ở lượt trận thứ 3 của bảng D.

Với 2 pha lập công vào lưới tuyển Iceland trong trận đấu diễn ra vào tối 22-6 (giờ Việt Nam), tiền đạo Musa đã trở thành cầu thủ Nigeria đầu tiên ghi bàn ở 2 kỳ World Cup.

Ở vòng bảng Wolrd Cup 2014 diễn ra tại Brazil, chân sút 25 tuổi từng lập cú đúp vào lưới Argentina nhưng tiếc là Nigeria vẫn thua chung cuộc 2-3 trước đại diện Nam Mỹ.

Tuy nhiên, trong bối cảnh Argentina đang gây thất vọng tại World Cup 2018, cơ hội phục thù của Musa và các đồng đội là rất lớn.

Cả 2 lần đối đầu với Messi ở cấp độ đội tuyển quốc gia và CLB, Musa đều lập cú đúp. Ảnh: Reuters

Trước trận cầu "sinh tử" tranh vé vào vòng trong với Argentina, Musa tự tin tuyên bố sẽ "xé lưới" đối thủ.

"Chúng tôi đều biết tầm quan trọng của trận đấu sắp tới với Argentina. Đây là trận cầu sống còn…Tôi nghĩ ghi bàn vào lưới Argentina không khó với tôi. Tôi nhớ 4 năm trước, khi Messi thi đấu ở Brazil, tôi đã ghi 2 bàn vào lưới Argentina…Và trong màu áo CLB Leicester, tôi vẫn ghi được 2 bàn vào lưới CLB Barcelona dù có Messi thi đấu trên sân…Vì thế, tôi nghĩ mọi chuyện đều có thể xảy ra ở trận đấu sắp tới – có thể là tôi sẽ lại ghi 2 bàn vào lưới đội bóng của Messi" – "người hùng" của Nigeria khẳng định.

Nếu không giành được 3 điểm trước Nigeria, Messi và đồng đội sẽ phải chia tay World Cup. Ảnh: Reuters

Sau chiến thắng 0-2 trước Iceland, HLV Nigeria Gerhot Rohr đã dành những lời có cánh cho các học trò, vốn là những cầu thủ trẻ tuổi nhất World Cup 2018.

"Điều tôi thích ở đội bóng trẻ tuổi của tôi là sự khiêm nhường, sự đoàn kết và tinh thần chiến đấu mạnh mẽ…cơ hội giành chiến thắng trước Argentina của chúng tôi là không nhỏ" – ông Rohr chia sẻ. 

Trong bối cảnh Croatia sớm vào vòng trong với 6 điểm, cuộc chiến giành tấm vé còn lại của bảng D đang rất gay cấn. HLV Rohr và các học trò muốn giành trọn 3 điểm trước Argentina để nắm quyền tự quyết. Tuy nhiên, Messi và đồng đội chắc chắn sẽ chiến đấu đến cùng vì họ cũng cần 3 điểm để tranh vé còn lại với Iceland trong trường hợp đội này thắng đội đầu bảng Croatia ở lượt đấu cùng giờ rạng sáng 27/6.

Theo Người lao động

Bạn đang đọc bài viết Người hùng Nigeria tự tin tuyên bố cho Messi “ôm hận”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...