Thứ sáu, 29/03/2024 18:50 (GMT+7)

Nhiều nhà dân ở Hà Tĩnh rung lắc sau tiếng nổ lớn

MTĐT -  Thứ năm, 18/10/2018 15:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau tiếng nổ lớn, nhiều nhà dân ở huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh cảm nhận được sự rung lắc.

Sáng 18/10, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Ngô Đức Hợi, Chánh văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Hà Tĩnh cho biết: theo báo cáo của một số xã ở huyện Kỳ Anh, đầu giờ sáng nay (18/10), người dân cảm nhận được sự rung lắc nhẹ.

Nhiều xã ở huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh cảm nhận thấy rung lắc sau tiếng nổ lớn.

"Ngay sau đó, Ban đã chỉ đạo các xã theo dõi sát mọi diễn biến và báo cáo kịp thời mọi vấn đề phát sinh, đồng thời giải thích, trấn an người dân bình tĩnh", ông Hợi nói.

Xác nhận thông tin trên, ông Lê Đình Đức, Trưởng công an xã Kỳ Xuân (huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, vào khoảng 6h15 sáng nay (18/10) người dân trên địa bàn xã nghe tiếng nổ lớn trong lòng đất, sau tiếng nổ phát ra thì nhà cửa bị rung lắc. 

“Thời điểm nghe tiếng nổ, tôi tưởng ai nổ mìn nên cho anh em đi kiểm tra nhưng có thông tin là nghi động đất. Không chỉ Kỳ Xuân mà 2 xã bên cạnh là Kỳ Phú và Kỳ Tiến cũng cảm nhận được tiếng động và sự rung lắc. Hiện tại, Công an xã chưa ghi nhận được thiệt hại về người và tài sản của người dân”, ông Đức nói. 

Theo ông Đức, đây là lần đầu tiên trên địa bàn xảy ra sự việc như thế này nên người dân rất hoang mang, lo lắng.

Ông Trần Đình Hậu, Chủ tịch UBND xã Kỳ Phú (huyện Kỳ Anh) cũng cho hay: sau tiếng nổ lớn, người  dân trong xã cũng cảm nhận được sự rung lắc nhẹ. Xã vẫn đang cử anh em theo dõi mọi diễn biến, đồng thời trấn an người dân bình tĩnh.

Theo Báo Giao thông

Bạn đang đọc bài viết Nhiều nhà dân ở Hà Tĩnh rung lắc sau tiếng nổ lớn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới