Thứ bảy, 20/04/2024 13:42 (GMT+7)

Những lời chúc giáng sinh hay và ý nghĩa gửi tới cha mẹ

MTĐT -  Thứ hai, 24/12/2018 16:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Những lời chúc giáng sinh hay và ý nghĩa là một trong những món quà tinh thần lớn sẽ giúp bạn thể hiện được tình cảm, sự quan tâm với cha mẹ của mình.

Noel đang tới gần và những lời chúc giáng sinh hay và ý nghĩa là món quà tin thần không thể thiếu giành cho cha mẹ.

Mỗi khi dịp lễ Noel tới gần, người người đều chuẩn bị trang trí cho ngôi nhà, nơi làm việc của mình những vật dụng liên quan tới ngày lễ này. Bên cạnh đó, những lời chúc giáng sinh hay cũng được chuẩn bị sẵn sàng để mọi người dành cho nhau trong đúng ngày lễ Noel.

Dưới đây là một số lời chúc giáng sinh hay và ý nghĩa gửi tặng cha mẹ

- Noel đến, con chúc bố mẹ một mùa Giáng sinh an lành, luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và luôn là chỗ dựa vững chắc cho chúng con. Merry Christmas.

- Merry Christmas! Nhân dịp Noel, con chúc bố mẹ những điều tốt đẹp nhất, chúc bố mẹ và cả gia đình ta có một mùa giáng sinh ấm áp, hạnh phúc, tràn ngập niềm vui.

Không cần những món quà giáng sinh đắt tiền, chỉ cần gửi tới những lời chúc với những việc làm thiết thực sẽ giúp bạn trở thành một người con có hiếu trong mắt bố mẹ và cả gia đình bạn

- Giáng sinh đến rồi, con sẽ cầu xin ông già Noel mang món quà sức khỏe đến cho bố mẹ, chúc cho bố mẹ luôn được mạnh khỏe và sống thật lâu để vui vầy bên con cháu.

- Merry Christmas. Con chúc bố mẹ của con có đêm Noel vui vẻ, hạnh phúc và sống thật mạnh khỏe. Chúng con suốt đời sẽ nhớ ơn công sinh thành và dưỡng giục của bố mẹ. Chúng con yêu bố mẹ nhiều.

- Hạnh phúc lớn nhất của con chính là được sinh ra trong gia đình mình, được bố mẹ yêu thương hết mực. Không chỉ có dịp Giáng sinh, tết ... mà 365 ngày còn đều mong bố mẹ mạnh khỏe, hạnh phúc và vui vẻ bên chúng con. Merry Christmas

- Bố mẹ thân yêu, một mùa Giáng sinh nữa lại về. Con kính chúc bố mẹ luôn có mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và thật vui vẻ. Merry Christmas.

Bạn đọc cũng có thể tham khảo một số lời chúc giáng sinh hay và ý nghĩa tới người yêu, bạn gái tại đây.

Theo Phương Thảo (t/h)

Sức khỏe Cộng đồng

Bạn đang đọc bài viết Những lời chúc giáng sinh hay và ý nghĩa gửi tới cha mẹ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ