Thứ bảy, 20/04/2024 00:56 (GMT+7)

Noel đi chơi ở đâu: Gợi ý 5 tiệm trà bánh cho đêm Giáng sinh an lành

MTĐT -  Thứ bảy, 22/12/2018 15:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Không gian sang chảnh, hiện đại kết hợp cùng các loại trà, bánh được bài trí đẹp mắt chính khiến những điểm dưới đây trở thành nơi ''sống ảo" tuyệt vời cho đêm Giáng sinh mà chẳng cần đi đâu xa.

Những tiệm trà bánh sẽ mang lại cho bạn cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng trong đêm Giáng sinh

Tiệm trà bánh "khu vườn cổ tích" - Villa Des Fleurs

Địa chỉ: 42 Trần Phú, quận Ba Đình, Hà Nội

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Mức giá trung bình: 100.000 - 500.000 đồng

Tiệm trà bánh Villa Des Fleurs được ví như một khu vườn của những nàng công chúa trong truyện cổ tích.

Quán được thiết kế với không gian mở cùng cây cối xanh mát, trong lành bao quanh khắp mọi nơi. Không chỉ thế, dụng cụ đựng bánh ngọt, trà của Villa Des Fleurs cũng rất bắt mắt với phong cách tiểu thư, sang chảnh.

Đây là nơi check-in, thư giãn quen thuộc của những cô nàng điệu đà. (Ảnh: Zudie)

Không gian mở mang đến một cảm giác rất dễ chịu. Bạn vẫn có thể cảm nhận được không khí Giáng sinh mà vẫn giữ được trong mình sự bình yên theo cách mà bạn muốn. (Ảnh: Zudie)

Tiệm trà bánh nhỏ xinh C'est Si Bon

Địa chỉ: 276 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội & 18 Điện Biên Phủ, quận Ba Đình, Hà Nội

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

Mức giá trung bình: 50.000 - 100.000 đồng

C'est Si Bon có lẽ không còn là địa điểm thưởng thức trà ngon, bánh ngọt xa lạ với hội "sống ảo" nữa. Nơi đây luôn được các hotgirl hoặc các food blogger ghé đến và chia sẻ ầm ầm trên trang cá nhân.

Không gian tiệm trà bánh được trang trí với màu sắc sáng, làm nổi bật sự hấp dẫn của đồ ăn. Thực đơn ở đây cũng đa dạng với các loại bánh như panna cotta, bánh mousse các vị, bánh gateaux, cookies...

Mỗi chiếc bánh ngọt được làm khá nhỏ, với màu sắc nổi bật đặt trên chiếc đĩa trắng xinh xắn vừa hấp dẫn chiếc "dạ dày", lại rất bắt mắt. (Ảnh: C'est Si Bon)

Cứ yên tâm là tới C'est Si Bon thì dù là ngồi góc nào để chụp ảnh cũng đều xinh hết sảy. (Ảnh: C'est Si Bon)

Tiệm trà bánh "bánh bèo" - La Fleur Tea and Dessert Café

Địa chỉ: Lầu 2 – 22B Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Mức giá trung bình:50.000 – 500.000 đồng

Tiệm trà bánh La Fleur thực sự đã "đốn gục" trái tim của những cô nàng "bánh bèo", không chỉ bởi không gian lãng mạn mà còn bởi những món tráng miệng được trang trí tinh tế nhưng không kém phần đáng yêu bởi sắc hồng nhẹ nhàng và lôi cuốn. Tất cả món ăn ngọt ở đây như một tác phẩm nghệ thuật trên nền là chiếc đĩa sứ đủ màu, hòa quyện cùng một chút sốt dâu đỏ hài hòa với viên kem màu mềm mượt tạo nên vẻ hấp dẫn khó cưỡng.

Ngoài ra, tới đây, các bạn cũng có thể chụp những bức hình "sống ảo", lưu giữ lại hình ảnh đẹp nhất trong đêm Giáng sinh đáng nhớ năm 2018.

Những chiếc bánh ngọt nhỏ xinh như một "tuyệt tác nghệ thuật" trên nền những chiếc đĩa sứ. (Ảnh: La Fleur Tea and Dessert Café)

Những chiếc bánh macaron xinh xắn được xếp khéo léo thành hình chóp. (Ảnh: La Fleur Tea and Dessert Café)

La Fleur đặc biệt chú trọng mặt hình ảnh trong từng chi tiết nhỏ. (Ảnh: La Fleur Tea and Dessert Café)

Tiệm trà bánh màu hồng Baked By Julie

Địa chỉ: 193 Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00

Mức giá trung bình: 50.000 - 350.000 đồng.

Tiệm trà bánh Baked By Julie với tông màu chủ đạo là hồng pha chút màu trắng vô cùng xinh xắn, ngay từ phía ngoài cửa cho đến tận sâu bên trong luôn đồng nhất một màu.

Không gian quán không quá rộng, chỉ để tầm 10 bộ bàn ghế hồng hồng xinh xinh. Đây thực sự là tiệm bánh để "sống ảo" siêu chất, siêu đẹp.

Tiệm trà bánh BAKED By Julie trong dịp Giáng sinh. (Ảnh: BAKED by Julie)

BAKED By Julie dễ dàng gây ấn tượng với thực khách ngay từ phía ngoài, nhưng càng đi vào bên trong thì người ta lại càng không thể "cưỡng lại" trước vẻ đẹp này mà chụp lấy một vài bức hình. (Ảnh: BAKED by Julie)

Cũng có thể vì vị trí của tiệm, nằm ngay trên con phố Hàng Bông và cũng có thể vì mọi thứ đều được trang trí hết sức tỉ mỉ như thế này nên giá ở đây khá cao so với mặt bằng chung. Tuy nhiên, dịp Giáng sinh tự tận hưởng cho mình không gian tuyệt vời một chút thì có sao đâu nhỉ? (Ảnh: Vanessa Duong)

Tiệm trà bánh "chanh xả" - De Vu Pastry & Restaurant

Địa chỉ: 15 Thái Phiên, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Mức giá trung bình: 25.000 - 75.000 đồng

De Vu sở hữu không gian sang trọng, ấm cúng. Đây không chỉ là nơi thưởng thức trà chiều vô cùng tuyệt vời mà còn là điểm hẹn hò lí tưởng cho buổi tối lãng mạn của bạn và người thương.

Ở đây cũng có thực đơn phong phú với các loại bánh ngọt, bánh mặn, trà các vị cùng những món Âu nổi tiếng.

De Vu gây ấn tượng mạnh trong lòng thực khách không chỉ bởi không gian quán mà còn bởi cách bài trí vô cùng tinh tế, khéo léo. (Ảnh: De Vu Pastry & Restaurant)

Những tách trà thơm trong không gian ấm cúng. (Ảnh: De Vu Pastry & Restaurant)

Chụp một vài bức hình xinh xắn cùng người thương hoặc bạn bè để buổi tối Giáng sinh thêm trọn vẹn. (Ảnh: Imphuong)

Theo Như Ý

Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Noel đi chơi ở đâu: Gợi ý 5 tiệm trà bánh cho đêm Giáng sinh an lành. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...