Thứ sáu, 29/03/2024 15:50 (GMT+7)

Quà 20/11 cho cô giáo mầm non

MTĐT -  Thứ sáu, 09/11/2018 10:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một món quà 20/11 ý nghĩa cùng bó hoa tươi thắm và tấm thiệp xinh xắn từ các bậc phụ huynh sẽ khiến ngày 20/11 của các cô giáo mầm non đáng nhớ hơn rất nhiều.

Ngày 20/11 được coi là dịp lễ quan trọng với nhiều hoạt động kỉ niệm, tri ân công lao của các thầy cô giáo. Với các bậc phụ huynh, đây cũng là ngày mỗi năm chỉ có một để bày tỏ sự quan tâm và biết ơn các thầy cô giáo đã tận tình chăm sóc và dạy dỗ con em mình. Ở bậc học mầm non, các cô giáo mầm non thường được quan tâm hơn cả, do đặc thù công việc vất vả hơn. Nếu bố mẹ chưa chọn được món quà 20/11 ưng ý tặng cô giáo mầm non, có thể tham khảo những gợi ý sau.

Túi xách

Túi xách là món quà trang nhã, lịch sự tặng cô giáo mầm non ngày 20/11. Có nhiều thương hiệu trong nước cho bạn lựa chọn và giá thành khá đa dạng. Bạn có thể tham khảo mua túi xách nữ tại một số cửa hàng như Vascara, MissDandy, Lena House, Hà Túi, Virgo... Nếu biết được gu thời trang của cô giáo (thường ăn mặc kiểu nữ tính hay phong cách, nhẹ nhàng hay năng động), bạn sẽ lựa chọn được món quà dễ dàng hơn.

Nước hoa

(Ảnh: Popsugar)

Nước hoa là một lựa chọn quà tặng sang chảnh và dễ chiều nhất khi bạn không hiểu sở thích của người được tặng. Nó luôn mang lại cảm giác cao cấp, quý phái dù có khi giá thành còn rẻ hơn một thỏi son. Vì vậy, đây là một món quà lí tưởng nếu bạn không biết tặng quà gì cho cô giáo mầm non vào ngày 20/11.

Dầu dưỡng tóc cao cấp

Dầu gội đầu hẳn là món quà 20/11 quá phổ biến mà có lẽ bạn chắc chắn chẳng muốn đem làm quà tặng nữa. Nếu muốn ấn tượng hơn, hãy tặng cô giáo mầm non bộ dầu dưỡng tóc cao cấp. Đây sẽ là món quà ưng ý vì đang là thời điểm thời tiết hanh khô, tóc cũng rất dễ gãy rụng. Bạn có thể tham khảo các thương hiệu có tiếng như Macadamia, Nashi Argan, Moroccanoil, Mise En Scene.

Son cao cấp

(Ảnh: Sina)

Chỉ từ 600 nghìn đồng, bạn đã có thể mua một thỏi son cao cấp của các thương hiệu đình đám như Chanel, Guerlain, Dior, NARS... Một số thương hiệu tầm trung khác đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản sẽ có giá thành rẻ hơn, từ 300 - 500 nghìn đồng, nhưng đóng gói vẫn rất sang trọng. Đây sẽ là món quà 20/11 khiến bất cứ cô giáo nào nhận được cũng hài lòng. Nếu không biết chọn màu gì, bạn nên chọn màu đỏ vì đây là màu son hợp với tất cả mọi người.

Son dưỡng môi

(Ảnh: Chocolate Cats)

Với thời tiết hanh khô này, một thỏi son dưỡng môi sẽ là món quà thiết thực và còn chứng tỏ bạn rất tinh tế. Nếu có điều kiện, bạn có thể chọn mua son dưỡng môi dòng cao cấp Dior Addict Lip Glow với giá khoảng 700 nghìn đồng, NUXE Rêve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm được mệnh danh là "nụ hôn của mật ong" với giá khoảng 500 nghìn đồng, Kiehl’s Lip Balm No 1 với giá khoảng 400 nghìn đồng, Philosophy Kiss me tonight với giá khoảng 450 nghìn đồng.

Một số loại son dưỡng môi khác rẻ hơn nhưng chất lượng vẫn rất tuyệt vời như Burt’s Bee Lip Balm, Rosebud Salve, Sisley Nutritive Lip Balm, MAC Lip Conditioner.

Sữa dưỡng thể

(Ảnh: Yoka)

Nếu chưa biết tặng cô giáo của con quà gì cho ngày trọng đại này, sữa dưỡng thể cũng có thể là một lựa chọn hoàn hảo. Sữa dưỡng thể không những giúp bảo vệ da, dưỡng ẩm mà còn giúp tăng độ đàn hồi, làm chậm quá trình lão hóa. Các thương hiệu sữa dưỡng ẩm trên thị trường hiện nay cũng rất đa dạng như Johnson and Johnson, Vaseline, Nivea, St.Ives,… với giá từ 150 nghìn đồng trở lên.

Gợi ý bạn một số loại sữa dưỡng thể tốt như Benew Whitening Body Lotion 450ml (khoảng 150 nghìn đồng), Bath and Body Works Japanese Cherry Blossom Body Lotion 226g (240 nghìn đồng), The Body Shop Almond Milk & Honey Soothing & Restoring Body Lotion (khoảng 500 nghìn đồng), Yves Rocher Relaxing Olive Lemongrass Body Lotion 390ml (270 nghìn đồng).

Mặt nạ dưỡng da

(Ảnh: Yoka)

Có nhiều loại mặt nạ dưỡng da mà bạn có thể làm quà tặng cô giáo nhân ngày 20/11, từ mặt nạ làm sáng da, phục hồi da đến mặt nạ giúp thư giãn, chống lão hóa. Bạn có thể tìm đến những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, Nhật Bản và châu Âu. Chọn mặt nạ dưỡng da để làm quà tặng sẽ không khó nếu bạn biết được tình trạng da của người được tặng. Món quà ý nghĩa này cùng lời chúc mong cô giáo mãi mãi tươi trẻ chắc chắn sẽ khiến ngày 20/11 của cô giáo trọn vẹn hơn.

Khăn quàng cổ

Từ 400 - 800 nghìn đồng, bạn có thể mua một chiếc khăn quàng cổ chất lượng cao dành tặng cho cô giáo mầm non của con mình. Nên chọn khăn lụa là tốt nhất, ngoài ra có thể chọn Khăn kashmere, khăn len lông cừu.

Theo Anh Đào (t/h)

Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Quà 20/11 cho cô giáo mầm non. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.