Thứ sáu, 29/03/2024 15:49 (GMT+7)

Ra mắt FC Đời Kiều - Cựu PV báo Đời sống và Pháp luật

P.V -  Thứ ba, 14/11/2017 11:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

CLB Đời Kiều là nơi quy tụ, gắn kết những PV, Nhà báo từng có thời gian gắn bó làm việc tại báo Đời sống và Pháp luật.

Chiều qua (13/11), trên sân cỏ nhân tạo Minh Đức (đường Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội), FC Đời Kiều (cựu phóng viên báo Đời sống và Pháp luật) đã chính thức được thành lập và đã có trận đấu ra mắt với CLB Phóng viên Thời sự.
Mặc dù là trận đấu đầu tiên nhưng các cầu thủ FC Đời Kiều đã thi đấu rất gắn kết. Kết quả FC Đời Kiều đã giành chiến thắng 3-2 sau 90 phút thi đấu. Ba bàn thắng được ghi do công của các cầu thủ Nguyễn Bắc, Quốc Triều, Nguyễn Việt.

Câu lạc bộ FC Đời Kiều chính thức ra mắt 


CLB Đời Kiều được thành lập với mong muốn là nơi quy tụ, gắn kết những Phóng viên, Nhà báo từng có thời gian làm việc tại báo Đời sống và Pháp luật. Ngoài hoạt động thể thao, FC Đời Kiều sẽ là nơi giao lưu học hỏi kinh nghiệm làm báo và tổ chức những hoạt động xã hội khác mà FC Đời Kiều hướng tới.
Cho đến thời điểm này, CLB Đời Kiều đã có 40 thành viên tham gia. Những thành viên này, hiện đang làm việc tại nhiều cơ quan báo chí trên địa bàn TP. Hà Nội. Trong đó, một số nhà báo tham gia câu lạc bộ hiện đang giữ chức vụ lãnh đạo tại một số cơ quan báo chí…
Cũng trong buổi thành lập, CLB đã bầu các chức danh chủ chốt. Theo đó, nhà báo Phan Anh Tuấn (Tạp chí Thương hiệu và Pháp luật) được bầu làm Chủ tịch CLB; nhà báo Nguyễn Việt (Phó tổng biên tập báo Chứng khoán) làm Phó Chủ tịch; nhà báo Nguyễn Bắc (Báo Tầm Nhìn) làm đội trưởng đội bóng.
Nhà báo Nguyễn Quốc Triều, phóng viên báo Phụ nữ Việt Nam (thành viên FC Đời Kiều) chia sẻ: “Một trận đấu đầy cảm xúc, nhưng điều vui nhất đó là việc FC Đời Kiều được thành lập. Đây thực sự là sân chơi cho những anh chị em từng có thời gian sống và làm việc tại báo Đời sống và Pháp luật”.

Một số hình ảnh tại buổi lễ ra mắt CLB FC Đời Kiều:

FC Đời Kiều chụp ảnh lưu niệm cùng đội bóng FC Thời sự
Bạn đang đọc bài viết Ra mắt FC Đời Kiều - Cựu PV báo Đời sống và Pháp luật. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.