Thứ sáu, 29/03/2024 15:32 (GMT+7)

Seven.AM – Thông điệp phía sau một thương hiệu

MTĐT -  Thứ năm, 09/08/2018 17:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Được thành lập năm 2009, thời trang Seven.AM đã khẳng định thương hiệu với chặng đường 9 năm cùng những nỗ lực và yêu thương.

Thời trang Seven.AM luôn tạo ra những mẫu thiết kế như một lời tuyên ngôn về tình yêu thương dành cho phái đẹp.

Trong bối cảnh có nhiều thương hiệu lớn trên thế giới đang đổ bộ vào thị trường Việt Nam, những thương hiệu Việt muốn tồn tại sẽ cần chuyển mình mạnh mẽ để hoà nhập với xu hướng của thế giới. Đặc biệt đối với ngành thời trang, khi những thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới vào thị trường Việt Nam, điều đó thực sự là một thách thức đối với những thương hiệu thời trang Việt Nam. Thách thức vì chúng ta phải cạnh tranh với những đối thủ đã có danh tiếng.

Nhưng đó thực sự cũng là một điều đáng mừng đối với ngành công nghiệp thời trang tại Việt Nam. Việc những thương hiệu thời trang quốc tế vào thị trường Việt Nam sẽ giúp cho cách nhìn nhận của khách hàng Việt Nam thay đổi, sẽ dễ dàng tiếp nhận những xu hướng mới của thế giới. Và điều này sẽ là một cánh cửa mở rộng hơn dành cho những thương hiệu thời trang Việt Nam, đặc biệt đối với những thương hiệu mong muốn đi theo xu hướng thế giới như Seven.AM.

Chuyển mình mạnh mẽ để đón nhận sự thay đổi của thị trường, Seven.AM có những định hướng rõ ràng về phát triển và định vị thương hiệu trong 5 năm, 10 năm kế tiếp.

Luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trên thế giới, áp dụng theo đặc thù của thị trường Việt Nam, cùng một đội ngũ thiết kế sáng tạo, mạnh mẽ, và tài năng, Seven.AM tự tin rằng con đường chúng tôi đang đi là thực sự đúng đắn.

Sau đây là một vài mẫu thiết kế mới ra mắt trong BST Thu 2018 của Seven.AM:

Bạn đang đọc bài viết Seven.AM – Thông điệp phía sau một thương hiệu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.