Thứ sáu, 29/03/2024 06:19 (GMT+7)

Tập đoàn TMS lan tỏa hoạt động chung tay vì cộng đồng tại Vĩnh Phúc

MTĐT -  Thứ tư, 29/08/2018 11:52 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với định hướng phát triển bền vững, tầm nhìn dài hạn và tiềm lực tài chính vững mạnh, trong quá trình hơn 15 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn TMS luôn cam kết trách nhiệm với cộng đồng...

Đặc biệt góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội tại các địa phương mà Tập đoàn TMS triển khai các hoạt động đầu tư.

Được biết đến là nhà cung ứng nguồn nhân lực quốc tế chất lượng cao với bề dày 15 năm hoạt động, thuộc top đầu Việt Nam, hiện nay Tập đoàn TMS đang có những bước đi “thần tốc” trong lĩnh vực bất động sản để khẳng định được uy tín thương hiệu của mình. Với định hướng là nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Tập đoàn TMS đã và đang phát triển các dự án bất động sản tại nhiều tỉnh, thành phố trên khắp mọi miền đất nước.

Trong đó có dự án khu đô thị kiểu mới mang đậm phong cách Nhật Bản - TMS Grand City Phúc Yên. Dự án này là biểu tượng của một tiêu chuẩn sống tương lai theo phong cách Nhật Bản tinh tế, mang lại cơ hội đầu tư tối ưu và lợi nhuận hấp dẫn cho các khách hàng.

Song hành với việc đầu tư dự án bất động sản chất lượng cao, Tập đoàn TMS luôn thể hiện truyền thống nêu cao tinh thần trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng xã hội và sự tri ân đến các cấp ngành địa phương, người dân tỉnh Vĩnh Phúc đã đồng hành với Tập đoàn TMS trong quá trình triển khai dự án TMS Grand City Phúc Yên. Điều này cũng thể hiện triết lý nhân văn của doanh nghiệp luôn mang đến niềm vui, hạnh phúc, lợi ích thiết thực cho mọi người dân.

Trang bị các sân chơi thể thao ngoài trời, nâng cao sức khỏe cộng đồng

Mới đây, Tập đoàn TMS đã trao tặng hai sân chơi thể thao ngoài trời với các thiết bị vui chơi, tập thể thao phục vụ cho hoạt động thể chất của trẻ em, người cao tuổi trên địa bàn phường Hùng Vương. Ý tưởng đầu tư 4 sân chơi ngoài trời của Tập đoàn TMS được thực hiện với mong muốn mang lại cuộc sống an vui, sức khỏe lành mạnh, nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.

Thiết bị thể thao được lắp tại hai sân chơi ngoài trời trên địa bàn phường Hùng Vương

Tại buổi lễ, ông Đào Đình Long – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Hùng Vương chia sẻ: “Các sân chơi thể thao ngoài trời được Tập đoàn TMS đầu tư là món quà ý nghĩa và thiết thực đối với bà con nhân dân trên địa bàn. Đồng thời cũng thể hiện tình cảm giữa Tập đoàn TMS với địa phương”. Được biết, toàn bộ các dụng cụ, thiết bị tại 4 sân chơi đều do tổ chức phi chính phủ vì cộng đồng Think PlayGrounds sản xuất và cung cấp với xu hướng vật liệu thân thiện môi trường, phù hợp với định hướng của các khu đô thị văn minh hiện nay.

Cũng theo đại diện Tập đoàn TMS, sau khi đưa các sân chơi này vào hoạt động chính thức, Tập đoàn sẽ tiếp tục đầu tư, bổ sung thêm sân chơi ra các khu vực khác trên địa bàn nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu luyện tập thể dục, thể thao cho người dân.

Chăm sóc nạn nhân chất độc da cam, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn

Những năm qua, công tác chăm sóc, giúp đỡ và hỗ trợ đời sống cho các nạn nhân chất độc da cam được các cấp ngành trung ương và địa phương, cùng toàn xã hội hết sức quan tâm. Là một doanh nghiệp uy tín, nhân văn, Tập đoàn TMS luôn đồng hành với các tổ chức xã hội chung tay giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam, thể hiện trách nhiệm và nghĩa vụ đối với cộng đồng.

Với những ý nghĩa thiết thực đó, ngày 29/6, tại UBND thành phố Phúc Yên, Tập đoàn TMS đã trao tặng Hội Chữ thập đỏ tỉnh Vĩnh Phúc số tiền 350 triệu đồng giúp đỡ các nạn nhân chất độc da cam, người nghèo và học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn tỉnh.

Giúp đỡ người nghèo, nạn nhân chất độc da cam, học sinh nghèo vượt khó được Tâp đoàn TMS đặc biệt quan tâm

Ông Nguyễn Văn Bình - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Vĩnh Phúc chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng, món quà của Tập đoàn TMS gửi đến Hội Chữ thập đỏ tỉnh Vĩnh Phúc chính là tình thương, sự sẻ chia đầy nhân ái dành cho những người con còn bất hạnh trên quê hương Vĩnh Phúc. Đây thực sự là nghĩa cử cao đẹp của Tập đoàn TMS nhằm san sẻ vơi bớt khó khăn cho những nạn nhân chất độc da cam, người nghèo, neo đơn cũng như các em học sinh nghèo vượt khó có cơ hội vươn lên trong cuộc sống”.

Nối dài chuỗi sự kiện khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người nghèo

Sau hoạt động trao tặng 350 triệu đồng hỗ trợ nạn nhân chất độc da cam, người nghèo tại Vĩnh Phúc, tháng 7/2018, Tập đoàn TMS tiếp tục đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ TP. Phúc Yên tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho thân nhân liệt sỹ, gia đình chính sách, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn thành phố.
Trong các ngày 20 - 21 và 24/7, Tập đoàn TMS phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ TP. Phúc Yên, Bệnh viện 74 TW, Trung tâm Y tế TP. Phúc Yên, Phòng khám đa khoa Hà Thành tổ chức thăm khám, cấp phát thuốc cho tổng số hơn 400 nạn nhân chất độc da cam, gia đình chính sách trên địa bàn thành phố. Chương trình đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng tích cực của chính quyền và người dân thành phố Phúc Yên bởi ý nghĩa thiết thực, giàu tính nhân văn, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng.

Tổ chức thăm khám, cấp phát thuốc cho tổng số hơn 400 nạn nhân chất độc da cam, gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Phúc Yên

Song song với hoạt động khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho nạn nhân chất độc da cam, người nghèo tại Phúc Yên, Tập đoàn TMS cũng đã cùng Hội Chữ thập đỏ thành phố mang đến hàng trăm suất quà ấm áp nghĩa tình cùng sự sẻ chia làm vơi bớt khó khăn, bệnh tật cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn nơi đây.

Đồng hành cùng cộng đồng, mang lại những giá trị tinh thần cũng như vật chất để nâng cao hơn nữa chất lượng cuộc sống chính là quyết tâm mà Chủ đầu tư TMS Group cam kết và hiện thực hóa qua tất cả các dự án đang triển khai.

Bạn đang đọc bài viết Tập đoàn TMS lan tỏa hoạt động chung tay vì cộng đồng tại Vĩnh Phúc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.