Thứ tư, 17/04/2024 03:00 (GMT+7)

'Thánh chế' Thanh Tuyền gây 'sốt' với bản nhạc mừng Việt Nam vô địch

MTĐT -  Chủ nhật, 16/12/2018 14:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thanh Tuyền có một niềm tin chắc chắn rằng năm nay chúng ta sẽ giành cup vô địch nên đã sáng tác bài này trước trận chung kết lượt về 1 ngày.

Clip: Bản nhạc chế mừng ĐT Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2018:

Ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình vào hôm qua, đội tuyển Việt Nam đã hạ gục Malaysia với tỷ số 1-0 để lên ngôi vô địch sau 10 năm chờ đợi.

Ngay sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu và tuyển Việt, hàng triệu người hâm mộ trên khắp cả nước đã đổ ra đường ăn mừng. Trong không khí náo nhiệt và hừng hực tinh thần chiến thắng ấy, “thánh chế” Thanh Tuyền (Hà Nội) đã tung ra một bản nhạc chế đầy ý nghĩa, dựa trên ca khúc nhạc nước ngoài “Alibaba”.

'Thánh chế' Thanh Tuyền gây 'sốt' với bản nhạc mừng ĐT Việt Nam.

Chia sẻ về bài nhạc chế này, Thanh Tuyền cho biết: “Tôi có một niềm tin chắc chắn rằng kì này chúng ta sẽ giành cup vô địch nên đã sáng tác bài này trước trận chung kết lượt về 1 ngày.

Tôi xin chúc mừng đội tuyển bóng đá Việt Nam - những chàng trai đã lăn xả hết mình để mang lại vinh quang ngày hôm nay cho Tổ Quốc và triệu triệu người hâm mộ nước nhà. Đặc biệt cảm ơn ông Park Hang Seo đã thực sự dành tình cảm cho Bóng đá Việt Nam và đi cùng đội tuyển suốt thời gian qua, truyền lửa cho các cầu thủ để đi đến kết quả mĩ mãn này. Hôm qua là một ngày lịch sử của bóng đá Việt Nam!”.

Đặng Thanh Tuyền nổi tiếng mạng xã hội với những bản nhạc chế.

Trước đây, Đặng Thanh Tuyền đã bao lần khiến cộng đồng mạng “đứng ngồi không yên” với những bản nhạc chế cực hay như Người tình rượu bia (chế từ Người tình mùa đông), Bán hàng online (chế từ Duyên phận), Em gái bầu (chế từ Em gái mưa)...

T.N
Theo Đời sống Plus/GĐVN

Bạn đang đọc bài viết 'Thánh chế' Thanh Tuyền gây 'sốt' với bản nhạc mừng Việt Nam vô địch. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.