Thứ năm, 25/04/2024 13:56 (GMT+7)

Thua thảm trước Croatia, HLV đội tuyển Argentina mong được tha thứ

MTĐT -  Thứ sáu, 22/06/2018 11:08 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

HLV Sampaoli đã cầu xin sự tha thứ từ những người hâm mộ đội tuyển Argentina sau thất bại tủi hổ 0-3 trước đội tuyển Croatia.

Phát biểu sau trận đấu với đội tuyển Croatia, HLV Sampaoli đổ lỗi cho chiến thuật của mình dẫn đến phong độ nghèo nàn từ Lionel Messi. Ngôi sao đang thi đấu dưới màu áo CLB Barcelona tung ra nhiều pha dứt điểm hơn bất cứ cầu thủ nào khác tại World Cup lần này với 12 lần nhưng không có nổi 1 bàn thắng.

El Pulga thể hiện một bộ mặt trái ngược hoàn toàn so với đối thủ của mình là Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã có được 4 bàn thắng sau 2 trận đấu và đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở World Cup 2018.

Messi đã có trận đấu đáng thất vọng. Ảnh: Skysports.

HLV Sampaoli cho rằng không nên so sánh Messi với Ronaldo : “Tôi nghĩ Cristiano là một cầu thủ tuyệt vời - bạn có thể xem tất cả những gì anh ấy đã đạt được với tư cách là một cầu thủ với câu lạc bộ và đất nước của anh ấy. Ngay bây giờ chúng ta không nên so sánh hai cầu thủ này”.

Argentina chỉ giành được một điểm sau 2 trận mở màn của họ trước Iceland và Croatia. Ở lượt đấu cuối, họ phải đánh bại Nigeria và hy vọng vào một kết quả có lợi trong trận đấu giữa đội tuyển Iceland với Croatia.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia 58 tuổi cũng gửi lời xin lỗi đến những người hâm mộ Argentina về những màn trình diễn đáng thất vọng của đội tuyển trên đất Nga.

Thủ môn Caballero mắc sai lầm ngớ ngẩn dẫn đến bàn thua đầu tiên của đội tuyển Argentina. Ảnh: Skysports.

“Tôi không biết về sự xấu hổ, nhưng chắc chắn tôi cảm thấy đau đớn. Nỗi đau vì chúng tôi không đáp ứng được sự kỳ vọng của người dân Argentina. Tôi cầu xin sự tha thứ từ người hâm mộ. Đặc biệt là đối với những người có những nỗ lực to lớn để đi xa và xem đội tuyển Argentina thi đấu”, HLV Sampaoli chia sẻ.

Bên cạnh đó, HLV Sampaoli không hề đổ lỗi lên thủ thành Willy Caballero, người mắc sai lầm trong bàn thua đầu tiên tạo ra bước ngoặt trận đấu. Ông nhận toàn bộ trách nhiệm về phía bản thân mình.

Theo SaoStar

Bạn đang đọc bài viết Thua thảm trước Croatia, HLV đội tuyển Argentina mong được tha thứ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới