Thứ ba, 16/04/2024 14:48 (GMT+7)

Tiến Dũng và Duy Mạnh tri ân Đình Trọng: ‘Ỉn ơi, mau trở lại nhé’

MTĐT -  Thứ tư, 26/12/2018 09:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bộ đôi trung vệ Tiến Dũng, Duy Mạnh đã có hành động rất ý nghĩa với Trần Đình Trọng sau trận đấu với CHDCND Triều Tiên.

Chiếc áo được Tiến Dũng, Duy Mạnh in với thông điệp: "Ỉn ơi mau trở lại nhé!".

ĐT Việt Nam vừa có trận hòa 1-1 trước Triều Tiên sau 90 phút trên sân Mỹ Đình. Đây là trận đấu đã nối dài mạch bất bại tới 17 trận cho ĐT Việt Nam trong hơn 2 năm.

Tuy nhiên, ở lần tập trung này, đội tuyển Việt Nam vắng mặt Đình Trọng do anh bị chấn thương và chuẩn bị sang Hàn Quốc điều trị. Trong khi đó, Lục Xuân Hưng và Trọng Hoàng cũng không thể góp mặt trong trận đấu hôm qua do chấn thương.

Sự vắng mặt của Đình Trọng là một tổn thất lớn cho ĐT Việt Nam tại VCK Asian Cup 2019. Dù mới 21 tuổi, nhưng trung vệ quê Gia Lâm đã là trụ cột và đóng góp không nhỏ cho thành tích giành HCB giải châu Á của U23 Việt Nam, giúp Olympic Việt Nam xếp tứ tư ASIAD 2018 và đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018.

Sau trận đấu, cặp trung vệ Duy Mạnh và Tiến Dũng - những người đồng hành cùng Đình Trọng từ đầu năm ở các cấp đội tuyển quốc gia đã có hành động đẹp mắt khi tri ân trung vệ sinh năm 1997 bằng chiếc áo in hình người đồng đội.

Hành động này có thể khiến Đình Trọng cảm thấy ấm lòng trước tình cảm mà các đồng đội dành cho mình. 

Sau khi tri ân Đình Trọng, bộ đôi trung vệ Tiến Dũng, Duy Mạnh mới đi vào đường hầm.

Được biết, Đình Trọng dính chấn thương ở mu bàn chân trước khi tham dự AFF Cup cùng đội tuyển Việt Nam. Có một mảnh sương nhỏ đã rạn ra trong bàn chân của anh gây cảm giác khó chịu nhưng anh đã chịu đau để tham dự cả 8 trận đấu và góp công lớn cho chức vô địch AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam.

Sau AFF Cup, HLV Park Hang-seo muốn cậu học trò của mình có sức khỏe tốt nhất trước khi thi đấu. Bởi vậy, HLV Park đã yêu cầu Đình Trọng sang Hàn Quốc chuẩn đoán và chuẩn bị phẫu thuật nếu cần thiết. 

Theo Đình Huy, Chí Hiếu

Sức Khỏe Cộng Đồng

Bạn đang đọc bài viết Tiến Dũng và Duy Mạnh tri ân Đình Trọng: ‘Ỉn ơi, mau trở lại nhé’. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới