Thứ sáu, 29/03/2024 20:38 (GMT+7)

Top địa điểm bán đồ trang trí Noel 2018 đẹp và rẻ ở Hà Nội

MTĐT -  Thứ năm, 20/12/2018 11:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Noel 2018 đang đến gần, dưới đây là gợi ý cho bạn top địa điểm bán đồ trang trí Giáng sinh đẹp và giá rẻ tại Hà Nội.

Phố Hàng Mã – Lương Văn Can, tuyến phố của xu hướng đồ trang trí Noel 2018

Phố Hàng Mã – Lương Văn Can là một trong top địa điểm bán đồ trang trí Noel rẻ và đẹp tại Hà Nội.

Với vị trí nằm ngay giữa lòng phố cổ Hà Nội, nơi tập trung đông dân cư, bao gồm cả người Việt và những du khách nước ngoài, phố Hàng Mã – Lương Văn Can luôn là nơi đi đầu trong xu hướng trang trí Noel 2018.

Phố Hàng Mã - Lương Văn Can nhộn nhịp khách tới mua đồ trang trí Noel 2018.

Bởi thường xuyên cập nhật những xu hướng đồ Noel nên đây không chỉ là địa điểm mua sắm đồ trang trí Noel mà còn là nơi “check-in”, chụp ảnh của nhiều bạn trẻ.

Trong mùa Noel 2018, trên các tuyến phố Hàng Mã – Lương Văn Can bạn có thể dễ dàng tìm mua được những đồ trang trí cho dịp Giáng sinh. Các sản phẩm cây thông Noel và đồ trang trí hiện đã được rất nhiều cửa hàng bày bán.

Bên cạnh các loại cây thông màu xanh truyền thống có thêm cây màu trắng, đỏ, hồng hay cây có kèm đèn nháy ở mỗi đầu cành, cây loại cành có phun tuyết…

Bởi vậy, bạn không nên bỏ qua tuyến phố Hàng Mã – Lương Văn Can khi chọn địa điểm mua đồ trang trí Noel 2018 đẹp và rẻ tại Hà Nội.

Phố Núi Trúc – địa điểm bán đồ Noel nhộn nhịp khu vực quận Ba Đình

Phố Núi Trúc là địa điểm bán đồ trang trí Noel sầm uất ở khu vực trung tâm thủ đô, cho người dân khu vực Quận Ba Đình.

Phố Núi Trúc nằm trong top địa điểm bán đồ trang trí Noel rẻ và đẹp ở Hà Nội.

Các mặt hàng Noel được bày bán ở đây tương tự như ở tuyến phố Hàng Mã – Lương Văn Can. Giả cả của các đồ trang trí Noel cũng rất đa dạng, tùy thuộc vào khả năng tài chính và nhu cầu mua sắm của người dân.

Noel 2018 chỉ còn hơn 1 tuần nữa sẽ chính thức diễn ra. Vì vậy, bạn nên chủ động tới các địa điểm bán đồ trang trí Noel để mua những đồ dùng cần thiết. Bởi càng gần những ngày Giáng sinh, tuyến phố này càng đông đúc.

Phố Tôn Thất Tùng – địa điểm bán đồ trang trí Noel khu vực Đống Đa

Phố Tôn Thất Tùng cũng tràn ngập các mặt hàng trang trí cho Giáng sinh. Nằm ở phía bên ngoài khu trung tâm nên đây là điểm lựa chọn cho những người ở ngoại ô Hà Nội nhằm tiết kiệm thời gian đi lại. Các mặt hàng ở đây cũng phong phú không kém và giá cả phải chăng.

Phố Tây Tô Ngọc Vân

Đây là con phố đặc biệt vì chỉ họp duy nhất vào sáng thứ Bảy hằng tuần từ 9h đến 12h30.

Phố Tô Ngọc Vân bán nhiều đồ trang trí Noel cho khách du lịch.

Nơi đây thu hút khá nhiều du khách Tây đến mua sắm, đặc biệt là những vật dụng trang trí cho ngày Noel cũng rất đa dạng.

Bạn có thể đến đây để săn cho mình những món đồ độc, lạ về trang trí cho ngôi nhà, căn phòng hay chỉ là một góc làm việc của mình để có được một mùa Noel 2018 đáng nhớ nhé.

Hệ thống các siêu thị

Hòa cùng không khí vui tươi, nhộn nhịp khi Noel 2018 đang đến gần, cũng như mọi năm, các hệ thống siêu thị trên cả nước đều có phong phú các mặt hàng trang trí để đón “Giáng sinh an lành”.

Siêu thị đông đúc các gia đình đến để mua sắm đồ cho Noel 2018.

Trong đó, có hàng loạt sản phẩm mang đậm sắc màu như bộ đồ ông Noel, búp bê ông già Noel, cây thông Noel, thiệp, chuông, dây kim tuyến nhiều màu sắc…

Đặc biệt, các siêu thị còn được trang trí vô cùng vui nhộn, tràn ngập không khí Giáng sinh trong những ngày này. Vì vậy khi đến đây, các bạn vừa có thể mua đồ Noel ưng ý, lại có cơ hội ghi lại những khoảnh khắc trong mùa Noel 2018.

Hệ thống nhà sách, văn phòng phẩm đa dạng đồ trang trí Noel

Từ lâu, các nhà sách đã không còn chỉ bán mỗi các loại sách truyện, vở phục vụ cho nhu cầu học tập, nghiên cứu. Bạn có thể tìm mua ở đây những đồ vật lưu niệm, đồ chơi, đồ thể thao…

Các nhà sách, cửa hàng văn phòng phẩm thu hút người trẻ đến mua đồ trang trí cho Noel. (Ảnh: Lê Xuân Bách).

Những ngày gần kề Noel 2018, các nhà sách này đều có bán những đồ vật, dụng cụ trang trí Noel. Từ những tấm thiệp lấp lánh hình ảnh ông già Noel và đàn tuần lộc, người Tuyết đến những miếng dán mang đặc trưng Giáng sinh, những chiếc mũ đỏ…

Giá cả tại những hiệu sách cũng không đắt vì vậy bạn có thể đến đây để mua các đồ vật trang trí Noel 2018 cho căn nhà của mình nhé.

Theo Phù Dao

Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Top địa điểm bán đồ trang trí Noel 2018 đẹp và rẻ ở Hà Nội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới