Thứ năm, 28/03/2024 16:42 (GMT+7)

Top những món quà tặng Tết cho người yêu độc lạ và ý nghĩa

MTĐT -  Thứ năm, 24/01/2019 15:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nếu bạn muốn ghi điểm với người yêu dịp Tết này, tham khảo ngay những món quà tặng Tết cho người yêu vừa độc lạ và ý nghĩa sau.

Quà tặng Tết cho bạn gái

Mĩ phẩm, kem dưỡng da

Phụ nữ ai cũng thích làm đẹp, vậy nên hãy mua tặng người yêu những món mĩ phẩm mà nàng thích. Một thỏi son, nước hoa, kem dưỡng ẩm, mặt nạ dưỡng da, phấn kẻ mắt sẽ là những món quà mà các bạn nữ thích mê. Nếu các chàng trai không có nhiều kinh nghiệm lựa chọn mĩ phẩm có thể tìm mua và được tư vấn tại các shop mĩ phẩm tại các trung tâm thương mại.

Quần áo, giày dép

Đối với con gái, quần áo dù nhiều đến mấy cũng chưa bao giờ là đủ. Vậy nên, bạn có thể đưa nàng đi lựa một vài bộ váy, áo khoác cho những ngày trời lạnh hoặc đôi giày mà nàng đang thích. Cô ấy sẽ trở nên xinh đẹp hơn khi hai bạn sánh bước bên nhau.

(Ảnh minh họa: Vntour)

Đồ trang sức

Con gái sẽ trở nên xinh đẹp hơn khi đeo những món đồ trang sức như vòng cổ, lắc tay, bông tai, vậy nên hãy chọn mua một món trang sức phù hợp, giá cả phải chăng tại các khu chợ sinh viên để dành tặng bạn gái vào dịp năm mới này.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua nhẫn đôi, đồng hồ đôi món quà giúp tình yêu của hai bạn trở nên đồng điệu và lãng mạn hơn.

Đồ ăn vặt

Món quà tặng nghe đơn giản nhưng thực sự rất hợp “gu” của các cô gái. Đa số các bạn nữ đều mê những món ăn vặt như ô mai, socola, bim bim, bánh kem, sữa chua, hoa quả sấy khô. Bạn chỉ cần gói tất cả những món ăn vặt vào một chiếc hộp xinh xắn là đã có một món quà đáng yêu tặng “gấu yêu”.

Tặng quà Tết cho bạn trai

Quần áo, giày dép

Giống như phái nữ, nam giới cũng cần những bộ đồ mới để diện vào dịp Tết này. Bạn gái có thể mua áo sơ mi, áo khoác, quần bò, quần âu, giày thể thao, giày da hoặc một cặp áo đôi để dành tặng người yêu. Các bạn nam chắc hẳn sẽ ưa thích những món đồ mang phong cách giản dị nhưng vẫn lịch lãm, nam tính.

Phụ kiện

Các bạn nữ có thể tham khảo một số món quà như cà vạt, thắt lưng, ví, khăn quàng cổ, găng tay, tất. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua các phụ kiện điện thoại rất đơn giản như chiếc ốp điện thoại đôi in ảnh của hai người hoặc đôi mũ bảo hiểm đang được yêu thích gần đây để hai bạn có thể cùng nhau vi vu mọi cung đường.

Mĩ phẩm

Một số bạn nam cũng rất cần đến các loại mĩ phẩm như sữa rửa mặt, kem nẻ, keo vuốt tóc, kem cạo râu, dầu gội đầu, sữa tắm những món quà thiết thực chắc chắn chàng sẽ rất yêu thích.

Các món ăn nhậu

Năm mới là dịp lí tưởng để các chàng gặp gỡ, ăn uống cùng bạn bè. Bạn có thể mua những món như thịt khô, hải sản khô, mực rim me hoặc tự tay làm các món ăn kèm như kim chi, nem chua, … để người yêu thưởng thức, nhâm nhi cùng nhóm bạn.

Bên cạnh đó, các cặp đôi cũng có thể dành tặng cho nhau một chuyến du lịch chung đến nơi mà cả hai yêu thích , đây sẽ là dịp giúp hai bạn hâm nóng tình cảm và có thêm những kỉ niệm thật lãng mạn, đáng nhớ bên người yêu.

Tết năm nay, hãy chuẩn bị thật chu đáo món quà dành tặng cho người yêu để thể hiện sự quan tâm, cảm ơn người ấy đã bên cạnh và yêu thương, che chở bạn suốt một năm qua. Chúc các bạn có những món quà thật ngọt ngào bên người yêu.

Theo Quỳnh Hương (t/h)/Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Top những món quà tặng Tết cho người yêu độc lạ và ý nghĩa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới