Thứ sáu, 29/03/2024 18:45 (GMT+7)

TP. HCM: Vận động người dân sử dụng nước sạch

Vũ Hà -  Thứ ba, 03/07/2018 08:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công ty CP Cấp nước Chợ Lớn vừa phối hợp với quận Bình Tân tuyên truyền, vận động nhân dân và công nhân nhà trọ sử dụng nước sạch, ngưng sử dụng nước ngầm nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Thực hiện mục tiêu cấp nước sạch đến từng gia đình để nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, nhiều năm qua, Công ty CP Cấp nước Chợ Lớn đã phối với chặt chẽ với quận Bình Tân (TP. HCM) trong việc đầu tư, phát triển mạng lưới cấp nước trên địa bàn.

Ảnh minh họa

Từ năm 2016 đến nay, công ty đã đầu tư hơn 100 tỷ đồng lắp đặt đồng hồ nước miễn phí để mọi người dân được tiếp cận nguồn nước sạch, đặc biệt đối tượng công nhân, người lao động trên địa bàn quận.

Mặc dù đã triển khai nhiều chính sách hỗ trợ nhưng vẫn còn bộ phận cư dân địa phương duy trì thói quen sử dụng nước giếng khoan, tiềm ẩn nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe và gây lãng phí trong đầu tư phát triển mạng cấp nước./.

Bạn đang đọc bài viết TP. HCM: Vận động người dân sử dụng nước sạch. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới