Thứ sáu, 29/03/2024 19:41 (GMT+7)

Trong 'biển người sắc đỏ Quốc kỳ' có bóng dáng những công nhân VSMT

MTĐT -  Thứ tư, 24/01/2018 17:35 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đêm qua, họ - những công nhân vệ sinh môi trường - cũng như tất cả hàng triệu người Việt Nam "một đêm không ngủ" hết mình trong dòng người hét vang: "Việt Nam"; "U23 Việt Nam"; "Việt Nam chiến thắng".

Chưa bao giờ Việt Nam lại tràn ngập sắc cờ đỏ như tối 23/1, sau khi U23 Việt Nam đánh bại U23 Qatar trong trận bán kết giải U23 châu Á.

Xung quanh hồ Gươm, Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, phố tập trung nhiều du khách nước ngoài Tạ Hiện, Lương Ngọc Quyến (Hà Nội), phố đi bộ Nguyễn Huệ, đường Lê Thánh Tôn, Lê Duẩn, Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM)... 

Trong số những người hâm mộ đổ ra đường ăn mừng bóng đá ở Hà Nội, không chỉ có thanh niên, trung niên mà còn cả người già, học sinh và trẻ nhỏ, đủ mọi tầng lớp. Ẩn khuất trong "biển người rợp cờ đỏ sao vàng" có bóng dáng họ: Những công nhân vệ sinh môi trường. 

Theo đó, từ ngày 24/11 ở Hồ Gươm, Công ty TNHH một thành viên thoát nước Hà Nội phối hợp cùng các đơn vị liên quan, bắt đầu vào công việc đầu tiên để nạo vét hơn 53.000 m3 bùn trong lòng hồ Gươm. 

Dưới Hồ Gươm, những chiếc máy xúc vẫn hoạt động hết công suất để nạo vét bùn tiếp tục, những công nhân vệ sinh môi trường cũng không thể cầm lòng trước trước chiến thắng của những cầu thủ U23 Việt Nam. Những chiếc khăn quấn đầu với dòng chữ "Việt Nam chiến thắng", chiếc nón lá mang hình "lá cờ tổ quốc" và cầm trên tay lá cờ tổ quốc; liên tục gọi tên "Việt Nam" hòa cùng dòng người đổ dồn về Hồ Gươm.

Đêm qua, họ cũng như tất cả hàng triệu người Việt Nam "một đêm không ngủ" hết mình vì trong dòng người hét vang: "Việt Nam"; "U23 Việt Nam"; "Việt Nam chiến thắng".

Những hình ảnh về những công nhân vệ sinh môi trường hòa trong dòng người chúc mừng chiến thắng của U23 Việt Nam mà PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử ghi nhận:

Dưới Hồ Gươm, những chiếc máy xúc, máy hút bùn vẫn hoạt động hết công suất.

Những công nhân của xí nghiệp cấp thoát nước hòa mình với dây quấn đầu "Việt Nam chiến thắng" hòa vào dòng người cổ vũ U23 Việt Nam (Ảnh: Zing News).

Nhiều CĐV ngồi cả lên chiếc xe rác của công nhân VSMT để cổ vũ (Ảnh: Zing News)

Những công nhân hết mình vì "Việt Nam"; "U23 Việt Nam"; "Việt Nam chiến thắng" (Ảnh VTV)

Những công nhân của xí nghiệp cấp thoát nước số 4 Hà Nội hòa trong dòng người cổ vũ cho ĐT U23 Việt Nam.

Hòa cùng "biển người rợp cờ đỏ sao vàng" và hét vang: "Việt Nam"; "Việt Nam chiến thắng".

Video:

Bạn đang đọc bài viết Trong 'biển người sắc đỏ Quốc kỳ' có bóng dáng những công nhân VSMT. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

TRUNG HIẾU - HOÀNG VIỆT

Cùng chuyên mục

Tin mới