Thứ sáu, 29/03/2024 02:11 (GMT+7)

Tử vi năm 2019 cho 12 cung hoàng đạo

MTĐT -  Thứ ba, 15/01/2019 14:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hãy cùng tử vi năm 2019 cho 12 cung hoàng đạo khám phá vận trình tổng quan 365 ngày tới, đón nhận những lời khuyên hữu ích và lên kế hoạch cho cuộc sống tương lai phù hợp nhất với từng chòm sao.

1. Tử vi năm 2019 cho 12 cung hoàng đạo: Cung Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Bước sang năm mới, tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019 dự đoán, chòm sao Bạch Dương sẽ có vận trình bình ổn, vừa vượng vận đào hoa lại may mắn dễ dàng được quý nhân phù trợ.

Nửa đầu năm đa phần sẽ là thời gian để họ kết giao với bạn bè, tăng cường các mối quan hệ xã giao, tích cực cộng điểm tài lộc. Đây cũng chính là lúc để họ bứt phá, thể hiện bản thân và xây dựng kế hoạch lâu dài cho cả năm.

Nửa cuối năm, chuyện tình cảm của Bạch Dương sẽ thăng hoa hết mức, bù đắp lại cho 6 tháng cô đơn, buồn tủi chỉ biết vùi đầu vào công việc. Tuy nhiên, họ cần hết sức tỉnh táo, tránh việc bị kẻ xấu lừa dối, hãm hại, mất cả chì lẫn chài.

Rất may là cả trong sự nghiệp và cuộc sống, Bạch Dương sẽ luôn nhanh nhạy, nắm bắt xu thế và tập trung chuyên môn hết sức. Càng về cuối năm, cơ hội thăng chức, tăng lương của họ càng thuận lợi và dễ dàng. Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019 đặc biệt nhắc nhở rằng, nên tránh dạo động vì những ý kiến bên ngoài, càng kiên định, họ càng dễ chạm tay tới thành công.

Dự đoán 365 ngày tới với chòm sao Bạch Dương sẽ tràn đầy cơ hội và thử thách cùng những trải nghiệm khác lạ và hấp dẫn, mới mẻ. Khi gặp khó khăn, đừng bao giờ chùn bước hoặc có ý định bỏ cuộc. Càng kiên trì bền bỉ, hộ càng gặt hái nhiều thắng lợi.

2. Tử vi năm 2019 cho 12 cung hoàng đạo: Cung Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

“Biến động” và “lạc quan” là từ khóa chính sẽ xuất hiện liên tục trong năm tới với chòm sao Kim Ngưu. Họ sẽ có một năm mới buồn vui lẫn lộn, cát hung đan xen tuy nhiên vẫn khá phù hợp để thể hiện bản thân và bứt phá rào cản, rẽ ngang sang con đường mới khá thuận lợi.

Điều may mắn là sự nghiệp của chòm sao này nhận được nhiều ảnh hưởng tích cực và tốt đẹp hơn năm 2018 nhiều phần. Họ luôn suy nghĩ theo hướng tích cực, chủ động và chuẩn bị mọi kế hoạch kĩ càng cho các dự án dài hơi.

Tháng 7 và 8 là thời điểm Kim Ngưu thăng hoa tột độ trong công việc nên hãy cố gắng sắp xếp và ứng biến phù hợp để bộc lộ được hết những năng lực tiềm ẩn bên trong. Càng khéo léo giải quyết những nguy cơ tiềm ẩn, cấp trên và cộng sự sẽ càng đánh giá cao và nể phục Kim Ngưu hơn nữa.

Tài vận của chòm sao này năm nay được nhận định là khá bình ổn và vượng vận. Nhưng càng kiếm được nhiều, họ sẽ càng phải chi tiêu mạnh tay và khó tiết kiệm như năm 2018. Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019 nhắc nhỏ Kim Ngưu nên tỉnh táo và thận trọng khi xuất tiền đầu tư, càng vội vã, họ sẽ càng phải đón nhận nhiều mối lo và hậu quả đáng sợ.

Bù lại, chuyện tình cảm của Kim Ngưu trong 365 ngày tới sẽ khá vượng vận. Các chàng trai, cô gái độc thân sẽ sớm tìm được một nửa trong mộng như ý vào dịp cuối năm.

Một khi đã quyết định bén duyên hoặc “góp gạo thổi cơm chung”, kiến nghị họ cần tránh bị dao động bởi những lời đồn đại và thị phi của dư luận. Đồng thời Kim Ngưu phải đặc biệt chung thủy với bạn tình/bạn đời để không xảy ra nhiều chuyện “dở khóc dở cười” vì trót “đứng núi này trông núi nọ. ”

Khi đi lại, vận động hoặc công tác xa nhà, nên chú ý giữ gìn sức khỏe, đảm bảo cơ thể dẻo dai nhưng không bị các vết thương, tai nạn bất ngờ tấn công. Sức đề kháng càng tăng và cơ thể càng tráng kiện, cơ hội làm ăn đến với họ sẽ càng nhiều và càng thăng hoa.

3. Tử vi năm 2019 cho 12 cung hoàng đạo: Cung Song Tử | 21/5 – 21/6

Với chòm sao Song Tử, 365 ngày tới để chạm thay được tới thành công như kì vọng, họ cần phải mạnh mẽ thay đổi bản thân, càng ỷ lại hoặc vô tình tăng sức ỳ của bản thân lên, họ sẽ càng dễ rơi vào vòng luẩn quẩn, thua thiệt và mệt mỏi.

Nửa đầu năn, nhờ được sự trợ vận của những mối nhân duyên tốt đẹp, sự nghiệp của họ sẽ thăng hoa vạn phần. Các cơ hội làm ăn tốt đẹp sẽ liên tục ghé thăm nhà Song Tử. Đặc biệt hơn nữa, cộng sự và cấp trên đều tín nhiệm, tin tưởng chòm sao này giúp họ có nguồn thu nhập ổn định đáng thèm muốn, ngưỡng mộ.

Song hành với tiền đồ xán lạn, tài vận của Song Tử cũng có nhiều bước đột phá và phát triển tích cực. Dù phải tham dự nhiều cuộc gặp gỡ ngoại giao tốn kém nhưng họ đều đã trù bị tích cực và biết khống chế chi tiêu vừa tầm nên sẽ luôn có khoản tích lũy phù hợp.

Từ tháng 5 trở đi, càng về cuối năm, Song Tử càng phát tài, hầu bao rủng rỉnh, dễ có duyên với các mặt hàng điện tử và đồ gia dụng. Đầu óc càng nhạy bén, họ càng dễ kiếm tiền chân chính và thu về những khoản lãi ròng đúng với kì vọng.

Các Song Tử đã có gia đình sẽ đón nhận cái kết viên mãn vào khoảng tháng 8 – 9. Trái lại những chàng trai cô gái độc thân nên chuẩn bị sẵn tinh thần cho 365 ngày khá mệt mỏi và mâu thuẫn. Càng cố gắng kiếm tìm, họ càng dễ thất bại và trở nên hồ nghi, sợ hãi. Chính vì thế, tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019 nhận định rằng, năm tới sẽ là quãng thời gian Song Tử độc thân khủng hoảng trầm trọng trong tình yêu.

Khoảng tháng 4, chòm sao này sẽ khá sa sút về sức khỏe. Bệnh tật tấn công liên tục khiến sức đề kháng của họ tụt dốc. Nếu có điều kiện, hãy chịu khó tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, tránh xa những nơi có quá nhiều yếu tố Thủy và hạn chế xuất hành, đi xa.

4. Tử vi năm 2019 cho 12 cung hoàng đạo: Cung Cự Giải | 22/6 – 22/7

365 ngày tới với chòm sao Cự Giải sẽ khá cam go và nghiệt ngã. Đôi lúc chòm sao này sẽ trở nên sợ hãi, cô độc và thu mình khép kín, chặn mọi cánh cổng giao tiếp với thế giới bên ngoài. Các mâu thuẫn và điều xui xẻo rất có thể đến từ những mối quan hệ làm ăn sơ khởi hoặc bị bạn bè phản bội, lừa dối vì quá nhẹ dạ cả tin. Đây chính là lúc Cự Giải thể hiện bản lĩnh hoặc bộc lộ trọn vẹn sự yếu đuối trong tâm hồn. Đừng quá e dè, sợ hãi hay lo lắng, người thân luôn ở bên bạn trong những lúc khó khăn nhất.

Nửa đầu năm, “chiếc ghế” của bạn sẽ bị lung lay, dao động khá nhiều. Cách duy nhất để vượt qua mối lo tiềm ẩn là bình tĩnh đối diện và nhanh chóng đưa ra những quyết định phù hợp. Nếu bắt buộc phải chấp nhận đổi việc, nửa cuối năm sẽ là lúc bạn thăng hoa và gây dựng lại tất cả bằng năm bằng mười thời gian trước đó. Khi ấy, mọi chuyện sẽ diễn biến tích cực và vô cùng có lợi cho Cự Giải.

Áp lực tài chính bủa vây khiến cho Cự Giải sẽ khá mệt mỏi và hao tổn thời gian, sức lực liên tục trong năm tới. Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019 nhận định rằng, bạn nên để ý nhiều hơn tới đối tác, bạn bè làm ăn trong 365 ngày của năm Kỉ Hợi.

Càng tỉnh táo, bạn sẽ càng tránh xa được những cạm bẫy đáng sợ và nhanh chóng thoát ra khỏi các nguy cơ kinh hoàng về tài vận như sa sút, tục dốc không phanh. Điểm cộng của năm 2019 chính là việc, Cự Giải sẽ luôn được đền đáp xứng đáng trong kinh tế, nếu bị hao hụt đôi chút thì sau đó chòm sao này sẽ kiếm lại gấp bộn phần.

Riêng chuyện tình cảm của Cự Giải trong năm tới lại bị đánh giá là khá bấp bênh và quá nhạt nhòa. Các cặp đôi đang yêu luôn bị công việc ngáng trở, tài chính càng thăng hoa, họ càng dễ ra xách và ít quan tâm tới nhau. Nhiều mối lo cho gia đình riêng và việc sức khỏe yếu kém cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho tình yêu lứa đôi không mấy mặn nồng.

Điều Cự Giải cần đặc biệt chú ý trong năm 2019 là nên giữ thân tâm bình ổn. Càng ít nóng giận và thư giãn, thả mình trong vận động, thể thao, họ sẽ càng bình ổn và rũ bỏ những nghi kị, đồn đại tồi tệ từ bên ngoài. Khi ấy, tự khắc, cơ thể của chòm sao này sẽ trở nên sung sức, mạnh khỏe.

5. Tử vi năm 2019 cho 12 cung hoàng đạo: Cung Sư Tử | 23/7 – 22/8

Sư Tử vốn là chòm sao quan, sáng tạo và luôn phấn đấu hướng thiện. Thế nhưng năm 2019 với họ sẽ là thời điểm ảm đạm, bị lo âu bủa vây và tình cảm, tâm thế rối loạn, bất ổn nhất.

Nửa đầu năm với họ trôi qua khá bình ổn và êm đẹp nhưng những cơn “bão ngầm” sẽ dồn dập đổ về vào dịp cuối năm. Quá nhiều sự cố ngoài ý muốn sẽ liên tục gõ cửa nhà Sư Tử khiến họ trở tay không kịp và đôi khi bỏ quên lí trí, hành động thật sự theo cảm xúc và kinh nghiệm.

Càng sợ hãi hoặc bối rối, cuống quýt, họ càng dễ đón nhận những thất bại nặng nề. Nguy hiểm hơn, Sư Tử sẽ bị những tác nhân bên ngoài chi phối nên cư xử, phát ngôn thiếu kiểm soát, ảnh hưởng không ít tới bản thân và người ngoài.

Tuy vậy, nếu biết kiếm chế, lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người, bất kể trong công việc, cuộc sống hay việc học hành, họ sẽ kịp thời sửa chữa khuyết điểm, gặt hái thành công và tăng thêm nhiều mối quan hệ xã giao hữu ích.

Càng kiên định với những sở trường chính của bản thân, cộng thêm đôi chút nhanh nhạy, chu đáo, họ sẽ càng dễ dàng chạm tay tới thành công. Sự nghiệp càng phát triển, tài chính của Sư Tử sẽ càng thăng hoa, bền vững.

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019 nhận định, chuyện tình cảm của Sư Tử trong 365 ngày tới khá hỗn loạn và rối rắm. Càng mất bình tĩnh, hành xử thiếu lí trí, bạn càng phải đối diện với những nguy cơ tan vỡ và mất mát nặng nề.

Lời khuyên phù hợp nhất dành cho bạn là hãy cố gắng duy trì để vượt qua nửa đầu năm mệt mỏi, biến động. Từ tháng 6 – 7 trở đi, cuộc sống của Sư Tử sẽ dễ thở và ổn định dần dần.

6. Tử vi năm 2019 cho 12 cung hoàng đạo: Cung Xử Nữ | 23/8 – 22/9

“Bất ngờ” là từ khóa xuyên suốt cuộc sống và công việc với chòm sao Xử Nữ trong năm 2019. Bạn là một người khá mạnh mẽ, linh hoạt nhưng 365 ngày tới, e rằng, những đám mây đen u ám bủa vây sẽ khiến chòm sao này trở nên sợ sệt.

Cách để vượt qua khó khăn trong năm Kỉ Hợi với Xử Nữ là hãy thực tế hơn, mạnh mẽ và đừng vội vàng thảo ra những kế hoạch chỉ có trên giấy tờ. Bạn cần đi sâu vào cuộc sống và tạm gác lại những ý tưởng hoặc dự án quy hoạch theo kinh nghiệm làm việc lâu năm của bản thân.

Nửa đầu năm sẽ là quãng thời gian Xử Nữ gặp khá nhiều khúc mắc và thất bại trong sự nghiệp. Các dự án đến giai đoạn nước rút đều gặp trở ngại hoặc khó lòng đi đến thành công. Thậm chí cả chuyện tình cảm của chòm sao này cũng chịu tình cảnh tương tự.

May mắn rằng, càng về cuối năm, nhờ vào sự trợ giúp của quý nhân mà tài vận và sự nghiệp của Xử Nữ sẽ có dấu hiệu hồi phục và thăng hoa nhanh chóng. Để bứt phá toàn diện trong công việc, bạn cần tìm hiểu rõ nguy nhân sâu xa hoặc thay đổi góc nhìn, khai thác đầu tư từ những góc độ hoàn toàn mới mẻ.

Tài vận và công danh của Xử Nữ sẽ đạt tới tầm cao mà nhiều người mong mỏi, mơ ước khi bạn thoát ra khỏi cái bóng “khổng lồ” của bản thân và rẽ sang những ngả đường hiện đại, khác biệt.

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019 gửi tới Xử Nữ lời khuyên sau: Hãy chú ý nhiều hơn tới sức khỏe. Càng nâng cao sức đề kháng, bạn càng đỡ bị các căn bệnh mãn tính quấy rầy, làm phiền liên tục.

Tránh vận động mạnh hoặc tham gia các hoạt động thể thao nguy hiểm dịp cuối năm để không bị trọng thương. Hạn chế đi lại một mình về đêm hoặc xuất hành, du lịch nơi xa một mình, đặc biệt là với nữ giới.

7. Tử vi năm 2019 cho 12 cung hoàng đạo: Cung Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Năm 2019, Thiên Bình sẽ đón nhận 365 ngày buồn vui lẫn lộn, sự nghiệp có lúc thăng trầm dẫn tới kinh tế không mấy thuận lợi, dư giả, tuy vậy vận trình nói chung là khá bình ổn, tăng trưởng chậm mà chắc.

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019 gợi ý, thành công sẽ gõ cửa ngôi nhà của chòm sao này khi bạn suy nghĩ nhìn nhận mọi việc khách quan, tích cực hơn, đừng quá bận tâm bởi những lời nhận xét, đánh giá của người ngoài. Càng có kiến thức chuyên môn vững vàng và tâm thế kiên định, bạn càng dễ dàng gặt hái thành công.

Trong sự nghiệp, đôi lúc sự nhạy cảm và lo lắng quá đà của Thiên Bình sẽ khiến bạn trở nên thiếu tự tin và lo lắng. Đừng quá xem trọng những thay đổi, biến động trong sự việc và phải luôn cố gắng, nhiệt tâm hết mình. Tháng 10 và 11 sẽ là thời điểm nguy hiểm nhất của chòm sao này. Mọi quyết định vào thời điểm này cần vô cùng thận trọng để tránh thất bại nặng nề.

Thiên Bình độc thân khá vượng vận đào hoa, nhiều “vệ tinh” theo đuổi. Đồng ý hay không chủ yếu chính là ở phía bạn, nhưng đừng dại dột ôm tâm lí “yêu bừa, lấy vội” để thoát khỏi những lời giục giã của người thân, bạn bè trong gia đình.

Càng hành động vội vã, bạn sẽ càng để tuột khỏi tay mối lương duyên đáng quý. Nửa cuối năm, hãy chú ý nhiều hơn tới tình cảm và gia đình, tránh các rạn nứt, mối lo không đáng có.

365 ngày tới, càng nhìn nhận tích cực, Thiên Bình càng dễ xoay chuyển tình thế, đón nhận những hồi đáp thiện lành và giúp cho cuộc sống dễ thở hơn rất nhiều. Chìm đắm trong oán thán, than thân trách phận, sẽ càng khiến bạn rối loạn và mệt mỏi nhiều hơn. Hãy nỗ lực hoàn thiện và thay đổi bản thân hết mình để thoát khỏi hình tượng “bình hoa di động”, rũ bỏ nguy cơ bị xã hội đào thải.

8. Tử vi năm 2019 cho 12 cung hoàng đạo: Cung Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Bọ Cạp sẽ có một năm 2019 đòi hỏi phải thay đổi hoàn toàn từ tình cách, nội tâm tới ngoại hình. Hãy cố gắng dùng tâm thế thoải mái nhất để nghênh đón năm mới và chuẩn bị sẵn sàng đón chờ mọi sự thay đổi.

Thật ra, 365 ngày tới, với chòm sao này sẽ là những bất ngờ hoàn toàn nằm trong khả năng khống chế của bản thân. Bạn bè và người thân chính là những nhân tố chính tạo ra các “sự vụ” ngoài ý muốn để thử thách và giúp bạn nâng tầm bản thân, mạnh mẽ và dũng cảm hơn trước đây nhiều phần.

Vận trình của chòm sao Bọ Cạp trong năm 2019 được đánh giá là khá bình ổn và khả quan. Tuy cuộc sống của bạn có nhiều điểm thăng trầm và bận rộn nhưng mọi người luôn đoàn kết, hòa thuận, chung sống vui vẻ và cùng nhau vượt qua các khó khăn, vất vả.

Chỉ cần nỗ lực kiên trì bền bỉ, ắt hẳn Bọ Cạp sẽ nhanh chóng chạm tay tới thành công đúng như kì vọng. Đừng bao giờ bỏ cuộc giữa chừng, càng buông xuôi, thất bại sẽ càng bủa vây và khiến cho bạn sợ hãi hơn nhiều.

9. Tử vi năm 2019 cho 12 cung hoàng đạo: Cung Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019 dự đoán, 365 ngày tới với Nhân Mã sẽ là quãng thời gian để chòm sao này học hỏi cách đón nhận mọi việc một cách bình thản và hữu ích nhất. Dù cuộc sống của bạn thời gian tới sẽ diễn ra nhiều thay đổi, mệt mỏi và biến động nhưng chỉ cần nhìn nhận tích cực và tìm cách vượt qua thất bại, Nhân Mã sẽ dần dần xoay chuyển được tình thế, dù là ở phút chót.

Nửa đầu năm, mọi chuyện của chòm sao này gần như khá thuận lợi và may mắn. Tuy vậy, cuộc sống của Nhân Mã sẽ liên tục phải đón nhận nhiều điều kịch tính, như là yêu cầu thử thách đòi hỏi bạn phải không ngừng thay đổi và cải teiesn bản thân. Mọi sự chẳng lành nhiều khả năng sẽ chỉ xảy ra từ tháng 4 tới tháng 8, sau đó cuộc sống của chòm sao này sẽ trở nên bình ổn và dễ chịu.

Càng “đổ mồ hôi” miệt mài và nỗ lực bền bỉ, sự nghiệp của Nhân Mã trong năm 2019 sẽ càng tiến triển và thăng hoa bất ngờ. Nếu có bất cứ trở ngại hoặc khó khăn nào xảy ra, hãy tìm hiểu nguyên nhân và khống chế, bù đắp, sửa chữa ngay lập tức. Càng oán thán, lo sợ hoặc tỏ thái độ bất bình, bạn sẽ càng chỉ chuốc lấy thất bại và mệt mỏi.

Chuyện tình của của Nhân Mã trong 365 ngày tới được nhận định là khá bị động và không mấy thành công. Bù lại, bạn sẽ kết giao được với khá nhiều người mới và hữu ích cho công việc. Thay vì đặt nặng mục đích rũ bỏ đời độc thân, hãy chú trọng nhiều hơn tới ngoại hình và tính cách của bản thân. Càng ngoan cố, càng dễ chuốc lấy rủi ro và nhiều điều bất như ý.

10. Tử vi năm 2019 cho 12 cung hoàng đạo: Cung Ma Kết | 22/12 – 19/1

Năm 2019 được dự đoán sẽ là quãng thời gian hạnh phúc và tin vui bủa vây chòm sao Ma Kết. Các kế hoạch, dự định của bạn đều dễ dàng thành công và đạt được kết quả như mong đợi. Chỉ cần khéo léo và chăm chỉ, thực hiện đúng với những mục tiêu đề ra, thắng lợi sẽ là điều tất yếu.

Các Ma Kết đã có thâm niên lâu năm hoặc những người đang có ý định chuyển việc, khởi nghiệp đều sẽ thành công giòn giã. Cố gắng vất vả trong suốt thời gian đầu năm sẽ giúp họ hưởng quả ngọt về cuối.

Chuyện tình cảm của Ma Kết độc thân tuy khá ồn ã hoặc không mấy thuận lợi nhưng cuối cùng, bạn vẫn sẽ luôn tìm được nửa kia như ý và hạnh phúc bên nhau.

Tài vận của Ma Kết sẽ là điểm nhấn của năm, khiến bạn bật ngờ và lạc quan nhất. Trái ngược với những lo lắng, sợ hãi và bất an của chòm sao này, càng về cuối năm, họ càng dễ thăng hoa về tài chính.

Chỉ cần duy trì sức khỏe ổn định và bền bỉ, chắc chắn, vào những lúc quan trọng nhất, họ càng dễ đưa ra quyết định chính xác và vững vững để thu về những khoản lợi nhuận đáng ngưỡng mộ.

11. Tử vi năm 2019 cho 12 cung hoàng đạo: Cung Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019 dự đoán, 365 ngày tới với Bảo Bình sẽ là quãng thời gian ấp ủ nhiều thành công và thắng lợi. Tài vận của họ không quá đột phá nhưng càng nhiều việc không may ập đến họ sẽ càng dễ rủng rỉnh hầu bao.

Điều Bảo Bình cần đặc biệt chú ý trong năm tới chính là việc, nên xem trọng những biến động ở chỗ làm. Công ty/cơ quan sẽ có những lần giảm tải biên chế/tinh giản, bớt người, dù là tầng lớp quản lí nhưng đây cũng là lúc Bảo Bình phải lăn tăn và đói diện với nhiều lo âu. Chớ nên quyết định mọi việc vội vàng, hãy để tâm thế bình ổn nhất để có thể đưa ra nhiều lựa chọn phù hợp cho tất cả.

Tài vận của Bảo Bình được dự đoán là thăng hoa, nở rộ, đa phần họ kiếm được chủ yếu từ những công việc tay trái. Nhưng nên cẩn thận, kiểm tra và đề phòng tối đa với những bạn hàng mới gặp. Tiền bạc khi đầu tư cũng cần có ngã rẽ đề phòng, “cửa hang trú ẩn” phù hợp. Càng tiết kiệm bao nhiêu, bạn sẽ càng dễ quay vòng vốn và thu lời nhiều hơn.

Tuy vậy, chuyện tình cảm của Bảo Bình được dự đoán là khá hỗn loạn và không mấy dễ chịu. Bạn gặp ngáng trở vào tháng 3, hai bên mâu thuẫn trầm trọng trong tính cách hoặc nhân sinh quan dẫn đến rạn nứt đáng sợ.

Bảo Bình đã có gia đình sẽ thường xuyên phải đối mặt với mâu thuẫn, cãi vã. Nếu khó lòng dung hòa thì tốt nhất nên thử cách công tác xa nhà để tách xa hai vợ chồng. Ngược lại, càng đối đầu và xử lí cứng rắn, cả hai sẽ dễ rạn nứt, mất nhiều hơn được.

Nên chú ý đầu tư nhiều vào sức khỏe, tránh hạn nặng vào từ tháng 10 trở đi. Nếu được, không nên đi du lịch hoặc công tác xa dịp cuối năm. Khi gặp khó khăn, ắt chòm sao này sẽ được quý nhân giúp đỡ nhưng đừng quá ỷ lại hoặc nảy sinh tâm lí “ôm cây đợi thỏ”.

12.Tử vi năm 2019 cho 12 cung hoàng đạo: Cung Song Ngư | 19/2 – 20/3

Biến động, mệt mỏi và mờ mịt là dự cảm của tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019 dành cho chòm sao Song Ngư. May sao, trong 365 ngày tới, họ sẽ vượng vận quý nhân, kịp thời được hỗ trợ và cứu giúp khi cần nên luôn có thể xoay chuyển tình thế vào những lúc nguy cấp và lo lắng nhất.

Chỉ có điều, song hành với họ trong năm Kỉ Hợi là sự nỗ lức cố gắng hết mình, “nếm mật nằm gai” càng lâu thì hạnh phúc và thắng lợi càng viên mãn, thăng hoa.

Đặc biệt là trong tháng 3 và tháng 6 dương lịch, sẽ là hai thời điểm cuộc sống tệ hại và đen đủi nhất. Chỉ cần vượt qua mốc thời gian này hoặc chuẩn bị sẵn sàng những phương án dự phòng, hóa giải, họ sẽ sớm lấy lại được tâm thế bình ỏn, dễ chịu.

Như vậy, tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019 dự đoán, sau khi vượt qua được biến động mạnh mẽ ở hai mốc thời gian này, Song Ngư sẽ lại được vùng vẫy trong đam mê, sống cho chính mình và bứt phá vượt qua tất cả. Càng dồi dào năng lượng họ càng thể hiện sự bứt phá mạnh mẽ và thăng hoa trong sự nghiệp, tình cảm, tài vận.

Càng cho đi nhiều bao nhiêu, chòm sao này sẽ nhận lại nhiều bấy nhiêu và đắm chìm trong hạnh phúc, vui vẻ mà sự bạn rộn đem lại. Chính vì vậy, nếu nói rằng năm 2019 là năm bản lề giúp họ gây dựng nền tảng tạo đà đi tới thành công có lẽ cũng không sai chút nào.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Huyên Di/Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Tử vi năm 2019 cho 12 cung hoàng đạo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.