Thứ sáu, 29/03/2024 20:57 (GMT+7)

Tuổi xông nhà năm Kỷ Hợi 2019 hợp gia chủ giúp phát tài lộc

MTĐT -  Thứ ba, 05/02/2019 07:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong quan niệm dân gian của người Việt, việc xông nhà, xông đất ngày đầu năm mới có ý nghĩa rất quan trọng giúp gia chủ bình an cả năm và may mắn.

Người đến xông nhà năm mới thường là ngẫu nhiên nhưng một số gia chủ cũng chọn tuổi xông nhà để tránh những điều không may mắn. 

Chọn người xông nhà, xông đất phải phù hợp tuổi gia chủ

Theo kinh nghiệm dân gian, khi chọn người xông đất nên chọn người có Thiên can, Địa chi, Ngũ hành tương sinh với Gia chủ.

Đồng thời Thiên can, Địa chi, Ngũ hành của năm Kỷ Hợi 2019 cũng cần tương sinh với người đó.

Những tuổi sau đây phù hợp với gia chủ để xông đất vào đầu năm mới:

Chủ nhà Tuổi Tý: Nên chọn người tuổi Thân, Sửu, Thìn xông nhà là tốt nhất, đồng thời thiên can, địa chi và ngũ hành của người xông nhà tương sinh với Tết năm 2019.

Chủ nhà tuổi Sửu: Nên chọn người tuổi Tỵ, Dậu, Tý xông nhà là tốt nhất, đồng thời thiên can, địa chi và ngũ hành của người xông nhà tương sinh với Tết năm 2019.

Chủ nhà tuổi Dần: Nên chọn người tuổi Ngọ, Hợi, Tuất xông nhà là tốt nhất, đồng thời thiên can, địa chi và ngũ hành của người xông nhà tương sinh với Tết năm 2019.

Chủ nhà tuổi Mão: Gia chủ nên chọn người tuổi Hợi, Tuất, Mùi xông nhà là tốt nhất, đồng thời thiên can, địa chi và ngũ hành của người xông nhà tương sinh với Tết năm 2019.

Chủ nhà tuổi Thìn: Nên chọn người tuổi Thân, Tý, Dậu xông nhà là tốt nhất, đồng thời thiên can, địa chi và ngũ hành của người xông nhà tương sinh với Tết năm 2019.

Chủ nhà tuổi Tỵ: Nên chọn người tuổi Thân, Dậu, Sửu xông nhà là tốt nhất, đồng thời thiên can, địa chi và ngũ hành của người xông nhà tương sinh với Tết năm 2019.

Chủ nhà tuổi Ngọ: Nên chọn người tuổi Dần, Mùi, Tuất xông nhà là tốt nhất, đồng thời thiên can, địa chi và ngũ hành của người xông nhà tương sinh với Tết năm 2019.

Chủ nhà tuổi Mùi: Nên chọn người tuổi Hợi, Mão, Ngọ xông nhà là tốt nhất, đồng thời thiên can, địa chi và ngũ hành của người xông nhà tương sinh với Tết năm 2019.

Chủ nhà tuổi Dậu: Chọn người tuổi Tỵ, Thìn, Sửu xông nhà là tốt nhất, đồng thời thiên can, địa chi và ngũ hành của người xông nhà tương sinh với Tết năm 2019.

Chủ nhà tuổi Tuất: Nên chọn người tuổi Dần, Ngọ, Mão xông nhà là tốt nhất, đồng thời thiên can, địa chi và ngũ hành của người xông nhà tương sinh với Tết năm 2019.

Chủ nhà tuổi Hợi: Nên chọn người tuổi Dần, Mão, Mùi xông nhà là tốt nhất, đồng thời thiên can, địa chi và ngũ hành của người xông nhà tương sinh với Tết năm 2019.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Minh Di (TH)/Tinnhanhonline

Bạn đang đọc bài viết Tuổi xông nhà năm Kỷ Hợi 2019 hợp gia chủ giúp phát tài lộc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới