Thứ sáu, 29/03/2024 04:54 (GMT+7)

U19 Việt Nam thua đậm U19 Qatar ở giải giao hữu Tứ hùng

MTĐT -  Thứ hai, 17/09/2018 08:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Dù đã rất nỗ lực, nhưng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn không thể tạo nên bất ngờ khi nhận thất bại với tỉ số 1-4 trước chủ nhà U19 Qatar.

Sau thất bại tại giải U19 Đông Nam Á, U19 Việt Nam đang chuẩn bị rất nghiêm túc trong hành trình hướng tới VCK U19 châu Á. Trong đó, giải Tứ hùng tại Qatar được coi là bài kiểm tra cuối cùng cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

Trước chủ nhà U19 Qatar với đội hình gồm nhiều cái tên chất lượng được đầu tư tập huấn ở châu Âu để chuẩn bị cho World Cup 2022 không có gì bất ngờ khi U19 Việt Nam đã trải qua một trận đấu vô cùng khó khăn trước đối thủ.

U19 Việt Nam tiếp tục nhận thất bại.

Sức mạnh vượt trội của U19 Qatar được thể hiện ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính khi đối thủ liên tục dồn ép U19 Việt Nam. Dù đã rất cố gắng nhưng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ đứng vững trong khoảng 15 phút đầu, trước khi 3 lần phải vào lưới nhặt bóng từ những cú dứt điểm của các cầu thủ trẻ đội chủ nhà ở hiệp 1.

Sang hiệp 2, U19 Việt Nam đã thi đấu đầy cố gắng nhưng việc chưa thể thích nghi với điều kiện thời tiết tại Qatar khiến thể lực các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn nhanh chóng bị giảm sút. Vì vậy chúng ta đã phải nhận bàn thua thứ 4 ở phút 72.

Những nỗ lực của U19 Việt Nam chỉ giúp chúng ta có được bàn thắng danh dự ở phút cuối cùng, qua đó khép lại trận thua với tỉ số 1-4. Dù vậy, những kinh nghiệm học được trong trận đấu này chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn trước khi bước vào VCK U19 châu Á.

U19 Việt Nam vẫn còn nhiều việc phải làm để hướng tới VCK U19 châu Á.

Hôm nay, đội tuyển sẽ tiếp tục bước vào tập luyện để chuẩn bị cho trận giao hữu thứ hai gặp U19 Bờ Biển Ngà vào ngày 19/9 tới đây. Ngoài ra, phải đến chiều nay thì tiền vệ Hữu Thắng mới có thể di chuyển sang Qatar để hội quân cùng các đồng đội. Trước đó, do quá trình xin visa của tiền vệ này bị chậm dẫn tới việc không thể cùng các đồng đội di chuyển sang Qatar.

Sau khi giải đấu Tứ hùng tại Qatar kết thúc, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ chốt bản danh sách cuối cùng trước khi lên đường sang Indonesia dự VCK U19 châu Á.

Theo Tịnh Đế

Bongda.com.vn

Bạn đang đọc bài viết U19 Việt Nam thua đậm U19 Qatar ở giải giao hữu Tứ hùng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.