Thứ tư, 17/04/2024 00:47 (GMT+7)

[Video] Người Nhện tung trailer mới khiến người hâm mộ nức lòng

MTĐT -  Thứ tư, 16/01/2019 12:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong trailer "Spider-Man: Far From Home" vừa được tung ra, Người nhện tiếp tục hành trình khám giá phá bản thân như chưa từng tan vào hư vô trong "Avengers: Infinity War".

Như vậy, có thể nói Người Nhện sẽ được hồi sinh bằng cách nào đó trong bom tấn "Avengers: End game" sẽ ra mắt khán giả ngày 26/4 tới. 

Trong đoạn trailer mới tung ra, Peter Parker (Tom Holland) cùng các bạn của mình đến châu Âu du lịch. Nhưng kỳ nghỉ hè vui vẻ của chàng thiếu niên bị gián đoạn khi những con quái vật khổng lồ xuất hiện. Đặc biệt, những con quái vật này có cơ thể dưới dạng các nguyên tố tự nhiên như đất, lửa hay nước.

Đáng chú ý, trailer này còn có sự xuất hiện của nhân vật Mysterio (Jake Gyllenhaal)-kẻ phản diện có khả năng gây ảo giác.

Ngoài ngôi sao trẻ Tom Holland trong vai Peter Parker, bộ phim có sự trở lại của Michael Keaton, Zendaya, Jacob Batalon và Marisa Tomei. Bộ phim dự kiến khởi chiếu từ 5/7 tại Mỹ.

Theo Vietnam+/TTXVN

Bạn đang đọc bài viết [Video] Người Nhện tung trailer mới khiến người hâm mộ nức lòng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.