Thứ sáu, 29/03/2024 22:16 (GMT+7)

Xem trực tiếp Chạy trốn thanh xuân tập 9 trên VTV3

MTĐT -  Thứ ba, 25/12/2018 16:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chạy trốn thanh xuân tập 9 lên sóng tối thứ 2 ngày 24/12 lúc 21h40 trên VTV3 sẽ tiếp tục với những diễn biến mới đầy bất ngờ chuyện tình của An và Phi

Chạy trốn thanh xuân tập 9 sẽ khiến khán giả bất ngờ trước hành động táo bạo của Phi.

Trong trích đoạn giới thiệu phim Chạy trốn thanh xuân tập 9 mới tung ra sẽ tiếp tục xoay quanh câu chuyện tình cảm đáng yêu của cặp đôi An - Phi đầy bất ngờ khi người yêu cũ của Phi tìm tới xóm trọ và muốn quay lại với Phi.

Chi tiết hơn, khi Dung - bạn gái cũ đến tìm và muốn quay lại nhưng Phi từ chối. Cô gái này lập tức ghen tuông và gọi An là "ất ơ". Phi tức giận và cảnh cáo: "Này, không một ai được gọi người anh thích là con ất ơ".

Vừa lúc đó An xuất hiện, Dung nằng nặc đòi 3 mặt 1 lời. Giữa tình thế cấp bách, Phi đã giả nói chuyện với An như là bạn gái của mình. Không dừng lại ở đó, cậu sinh viên "lắm trò" này còn lợi dụng cưỡng hôn cô bạn cùng xóm trọ.

An trong giây phút bối rối đứng hình trước nụ hôn bất ngờ của Phi, phải mất vài giây cô mới có thể định hình được mọi chuyện và phản kháng lại Phi nhưng vô dung. 

Trước đó, Phi mải ngắm hình An trong điện thoại mà vô tình bị bộ ba tróm trọ Duy, Xuân và Đạt bắt gặp. Không những vui mừng và thích thú, bộ ba còn bày cách cho Phi tỏ tình với An.

Có lẽ ngay khi được "đẩy thuyền" tích cực Phi đã mạnh dạn tiến tới An để bày tỏ tình cảm, nhưng không đơn giản là chỉ nói "anh yêu em" mà An còn bị Phi "cưỡng hôn đẹp" mà không kịp làm gì.

Chắcn hẳn cô người yêu cũ của Phi cũng sẽ mang ấm ức mà bỏ đi trước hành động phũ phàng của Phi.

Mời bạn đọc xem trực tiếp Chạy trốn thanh xuân tập 9 trên VTV3 tại đây hoặc TẠI ĐÂY.

Theo Phương Thảo

Sức Khỏe Cộng Đồng

Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp Chạy trốn thanh xuân tập 9 trên VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới