Thứ năm, 25/04/2024 05:24 (GMT+7)

Xem trực tiếp VTV bóng đá online Việt Nam vs Triều Tiên 19h hôm nay

MTĐT -  Thứ ba, 25/12/2018 14:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem trực tiếp bóng đá online Việt Nam vs Triều Tiên 19h00 hôm nay 25/12 trên VTV. Cập nhật link xem tiếp bóng đá Việt Nam vs Triều Tiên mới nhất.

Xem trực tiếp bóng đá online Việt Nam vs Triều Tiên 19h00 hôm nay 25/12 trên VTV.

Link xem trực tiếp bóng đá online Việt Nam vs Triều Tiên 19h00 hôm nay 25/12 có trên hệ thống VTV go.

Đội hinh dự kiến Việt Nam vs Triều Tiên

Việt Nam: Tiến Dũng, Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Hồng Duy, Huy Hùng, Đức Huy, Văn Đức, Quang Hải, Tiến Linh.

Triều Tiên: Ri Myong-Guk; Jang Kuk-Chol, Kim Chol-Bom, Sim Hyon-Jin, An Song Il I, Rim Kwang-Hyok, Kim Yong-Il, Ri Un-Chol, Jong Il-Gwan, Ri Hyok-Chol, Kim Yu-Song.

Chức vô địch AFF Cup 2018 là thành tích khiến cả triệu con tim NHM Việt Nam vỡ òa. Thế nhưng, thầy trò Park không có nhiều thời gian để tận hưởng niềm vui.

Chỉ vài ngày sau AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam đã tập trung trở lại để chuẩn bị cho chiến dịch Asian Cup 2019. Đây cũng là điểm khởi đầu cho hành trình chinh phục mới của thầy trò HLV Park Hang-seo, một hành trình đầy thử thách và khó khăn gấp bội so với giải đấu số 1 Đông Nam Á.

Tiếp đón Triều Tiên, HLV Park Hang-seo có thể sẽ sử dụng những nhân tố mới được triệu tập nhằm đảm bảo thể lực cho các trụ cột cày ải tại AFF Cup. Hơn nữa, việc không  có sự phục vụ của trung vệ Đình Trọng và tiền đạo Anh Đức vì những lý do khác nhau có thể khiến đội tuyển của chúng ta giảm sức mạnh.

Trong khi đó, CHDCND Triều Tiên sẽ mang sang Việt Nam lực lượng rất mạnh. Trong đó đáng chú ý nhất là tiền đạo Han Kwang-song mới 20 tuổi nhưng đã khoác áo CLB Cagliari tại Serie A. Ngoài ra, CHDCND Triều Tiên cũng còn có những cái tên đáng chú ý khác là Ri Yong-jik và Pak Kwang-ryong chơi bóng tại Nhật Bản và Áo.

Chính vì vậy, HLV Kim yong Jun tự tin đặt mục tiêu là sẽ chiến thắng trước Việt Nam.

Link xem trực tiếp bóng đá online Việt Nam vs Triều Tiên 19h00 hôm nay 25/12 trên VTV6

TẠI ĐÂY

Nếu không xem được bạn hãy truy cập TẠI ĐÂY để vào ứng dụng trên VTV go, sau đó bấm chọn VTV6 để xem trận đấu. 

Theo Đình Huy

Sức khỏe Cộng đồng

Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp VTV bóng đá online Việt Nam vs Triều Tiên 19h hôm nay. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành