Thứ sáu, 19/04/2024 16:53 (GMT+7)

Gia Lai: Khách lưu trú trao trả 170 triệu đồng cho người đánh rơi

MỘNG THƯỜNG -  Thứ năm, 11/10/2018 15:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 11/10/2018, ông Nguyễn Văn Dũng, Giám đốc khách sạn Tre Xanh (TP.Pleiku, Gia Lai) cho biết đơn vị này vừa cùng với người nhặt tiến hành trao trả 170 triệu đồng cho khách bỏ quên.

Được biết, người nhặt được số tiền của chị Vũ Thị Thùy Trang là ông Nguyễn Văn Chính - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, hiện ông đang có chuyến công tác, tham dự Đại hội Hội Nông dân tỉnh Gia Lai.

Trước đó, vào tối ngày 10/10, chị Vũ Thị Thùy Trang (SN 1975, trú tại TP. Quy Nhơn, Bình Định), một khách hàng quen, đã đến khách sạn Tre Xanh để làm thủ tục lưu trú. Tuy nhiên, khách sạn lúc này đã kín phòng nên chị Trang được nhân viên khách sạn hỗ trợ tìm nơi lưu trú khác. Trong quá trình chờ đợi, chị Trang bỏ quên một bọc tiền màu đen ngay trên khu vực ghế chờ trước bàn lễ tân và sau đó đã di chuyển sang nơi khác nghỉ ngơi.

Chị Trang rất vui khi được mời đến nhận lại số tiền đã mất dưới sự chứng kiến của Ban Giám đốc khách sạn và người nhặt được của rơi.

Lúc này, một người khách khác hiện đang lưu trú tại khách sạn là ông Nguyễn Văn Chính (SN 1954) đi ăn tối về và phát hiện bọc tiền khách bỏ quên nên đã mang vào đưa cho lễ tân, nhờ tìm người trả lại. Ngay lập tức, lễ tân thông báo cho Ban giám đốc của khách sạn Tre Xanh và đại diện Ban Giám đốc đã có mặt kịp thời, tiến hành các bước ban đầu như lập biên bản niêm phong, trích xuất camera nhằm tìm kiếm chủ nhân của số tiền. Khi xác định được chị Vũ Thị Thùy Trang là chủ nhân của số tiền đã mất, ban Giám đốc Khách sạn đã cho người liên hệ với chị Trang để xác minh và mời đến để nhận lại số tiền.

Khách sạn Tre Xanh.

Đến sáng ngày 11/10, chị Trang đã có mặt tại khách sạn để nhận lại số tiền dưới sự chứng kiến của đại diện của Công an phường Diên Hồng.

Liên hệ với chị Vũ Thị Thùy Trang được biết, trước đó chị phát hiện mình mất tiền nhưng chưa xác định được khu vực làm mất thì bên khách sạn – nơi nhặt được số tiền đã chủ động liên hệ và trả lại tài sản cho chị. Chị Trang bày tỏ: “Tôi rất vui và biết ơn người đã cho lại số tiền đã mất”.

Bạn đang đọc bài viết Gia Lai: Khách lưu trú trao trả 170 triệu đồng cho người đánh rơi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?
Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước