Thứ sáu, 19/04/2024 13:33 (GMT+7)

Giá vàng tăng cao mua lỗ cả triệu, 18h dân vẫn xếp ghế đợi mua vàng

Thùy Dung -  Thứ năm, 14/02/2019 19:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo quan niệm dân gian, mua vàng, đá quý trong ngày Vía Thần Tài (mồng 10 tháng Giêng Âm lịch) sẽ gặp nhiều may mắn và sung túc cả năm. Bởi vậy các tiệm vàng luôn đông đúc, tấp nập từ sáng sớm.

Không chỉ “phố vàng” Trần Nhân Tông (Hà Nội), các tiệm vàng lớn như Phú Quý, Bảo Tín Minh Châu hay Bảo Tín Mạnh Hải đã tấp nập người mua từ khi trời chưa sáng.

Theo ghi nhận của Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử, từ sáng sớm, số lượng khách đến mua vàng tại Bảo Tín Minh Châu tại số 139 Cầu Giấy đã chật kín hết sân. Cho đến tận trưa, số lượng khách vẫn không thuyên giảm.

Chị Hằng chia sẻ: “Cũng giống như mọi năm, đến ngày Vía Thần Tài tôi lại xếp hàng từ rất sớm để mua vàng lấy may. Nhà tôi buôn bán, nên rất muốn có thể mua được vàng vào ngày hôm nay để đem lại tài lộc cho cả năm”.

Mặc dù đã muộn nhưng nhiều khách hàng vẫn đợi mua vàng trong ngày Vía Thần Tài.

Không chỉ riêng chị Hằng, anh Tuấn với vẻ mặt hớn hở từ tiệm vàng bước ra chia sẻ: “Tôi đã phải đợi 3 tiếng đồng hồ mới có thể mua được vàng, trước đó còn phải đứng xếp hàng 1 tiếng hơn mới tới lượt vào mua”.

Bên cạnh những vẻ mặt vui tươi khi mua được vàng thì cũng có những khuôn mặt tỏ rõ sự mệt mỏi vì đợi chờ, chị Minh cho biết: “Tôi đã xếp hàng lâu lắm rồi vẫn chưa đến lượt, giờ còn phải đợi khoảng hơn 10 hàng nữa mới có thể vào mua”.

Tránh để các vị khách sốt ruột, các nhân viên của tiệm vàng Bảo Tín Minh Châu đã nhanh ý tiếp nước và hoa quả cho các “thượng đế”. Việc chăm sóc khách hàng của tiệm vàng này đã nhận được nhiều phản ứng tích cực từ khách hàng. Mặc dù có xếp hàng khá lâu nhưng các vị khách tại đây vẫn vui vẻ đợi chờ.

Được biết, Được biết, mặc dù 14/2 mới là ngày Vía Thần Tài, thế nhưng trong những phiên giao dịch trước đó, giá vàng trong nước đã ở mức 37 triệu đồng/lượng.

Nhân viên tại Bảo Tín Minh Châu tiếp nước và hoa quả cho các khách hàng ngồi đợi.

Theo thống kê của một số cửa hàng kinh doanh vàng bạc,  lượng khách mua vàng trong ngày Vía Thần Tài sẽ tăng từ 30% đến 60% so với ngày bình thường.

Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết giá vàng SJC ở mức 36,95-37,35 triệu đồng/lượng, giảm 50 nghìn đồng chiều mua vào nhưng chiều bán ra lại tăng mạnh 100 nghìn đồng/lượng.

Không chỉ tại Bảo Tín Minh Châu, Bảo Tín Mạnh Hải cũng rất nhiều khách xếp hàng.

Giá vàng tại công ty Bảo Tín Minh Châu ở mức 37-37,15 triệu đồng/lượng, giảm 10 nghìn đồng chiều mua vào và tăng 10 nghìn đồng chiều bán ra. Khoảng cách chênh lệch giá mua vào và bán ra tại đây cũng được nới lên 150 nghìn đồng mỗi lượng.

Vàng 9999 được Công ty vàng bạc Phú Quý niêm yết ở mức 36,97 triệu đồng/lượng (mua vào) và 37,19 triệu đồng/lượng (bán ra). Hôm nay 14/2 đúng ngày vía Thần Tài, khách hàng thường có xu hướng lựa chọn những sản phẩm vàng 9999, nên giá vàng 9999 sẽ tiếp tục tăng.

Bạn đang đọc bài viết Giá vàng tăng cao mua lỗ cả triệu, 18h dân vẫn xếp ghế đợi mua vàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?