Thứ sáu, 19/04/2024 22:43 (GMT+7)

Giải cứu cháu nhỏ bị kẹt trong thang máy tại tòa nhà HHB

Trung Hiếu -  Thứ sáu, 25/05/2018 17:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều này 25/5, thang máy toà nhà HHB KĐT Tân Tây Đô (Tân Lập, Đan Phượng) lại xảy ra sự cố...

Theo thông tin chia sẻ trên trang Facebook Xóm HHB Tân Tây Đô được biết, chiều ngày 25/5, thang máy toà nhà HHB khu đô thị Tân Tây Đô (Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội) lại tiếp tục xảy ra sự cố.

Nguồn tin của PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử nhận được, vào khoảng 16h một bé trai đã bị mắc kẹt trong thang hàng của tòa nhà HHB. Ban đầu bé trai tỏ ra hoảng loạn nhưng sau một hồi được động viên bé đã bình tĩnh trở lại.

Cư dân đang tìm cách giải cứu cháu bé bị kẹt trong thang máy tại tòa nhà HHB

Bình luận về sự việc này trang Facebook Huan Nguyen cho biết: “Từ đầu tháng 5 đến giờ đây không phải là lần đầu tiên có người mắc kẹt trong thang máy lâu như thế...”.

Sau khi được trợ giúp bé trai đã được đưa ra ngoài với tình trạng sức khỏe bình thường.

Sau 1 giờ thì cậu bé được đưa ra ngoài.

 Sự cố này xảy ra khiến cho hội cư dân tòa nhà HHB hết sức bát bình, lo lắng về chất lượng sống của mình không được đảm bảo.

Đây không phải lần đầu tiên sự cố tương tự diễn ra tại tòa nhà đầy tai tiếng này. Vào ngày 10/12/2017, thang máy số 2 Tòa nhà cũng đã xảy ra sự cố rơi tự do. Nạn nhân mắc kẹt là một người phụ nữ bế con đi xuống tầng 1, khi thang xuống đến tầng 11 thì rơi.

Theo nguồn tin ban đầu, bộ phận kỹ thuật và nhà cung cấp thang máy cho rằng, cháu bé khi vào thang máy đã bấm linh tinh nên xảy ra sự cố như vậy. Ban Quản lý tòa nhà sẽ phối hợp với bộ phận kỹ thuật trích xuất lại camera để làm rõ nguyên nhân.

 Thiết nghĩ, đảm bảo tính mạng con người các bên liên quan cần có phải kiểm tra, khắc phục sửa chữa những tồn tại bất cập đang diễn ra tại tòa nhà HHB - Tân Tây Đô.

Trước đó, cư dân khu đô thị Tân Tây Đô do Hải Phát làm chủ đầu tư (bao gồm tòa nhà CT2A-B và HHB) liên tục phản ánh và có đơn thư gửi tới các cơ quan chức năng có thẩm quyền “tố” hàng loạt tồn tại, vi phạm của Hải Phát liên quan tới hoạt động xây dựng, quản lý vận hành khu đô thị này.
Bạn đang đọc bài viết Giải cứu cháu nhỏ bị kẹt trong thang máy tại tòa nhà HHB. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...