Thứ sáu, 29/03/2024 06:56 (GMT+7)

Cô giáo mầm non dội nước sôi vào người trẻ gây phẫn nộ

MTĐT -  Chủ nhật, 15/04/2018 15:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một bé trai ở Trung Quốc nhập viện trong tình trạng bỏng nặng nghi do bị cô giáo ở trường mầm non bạo hành.

Ngày 23/3, giáo viên họ Yu ở một trường mẫu giáo tại Sơn Đông, tỉnh Tế Nam phạt cậu bé 4 tuổi bằng cách kéo em vào phòng ngập hơi nóng rồi la mắng. Sau khi rời khỏi căn phòng này, cậu bé bị bỏng nặng 20% cơ thể. Một nhân chứng mô tả da trên lưng, mông và chân cậu bé “rời ra từng mảng”.

Vào thời điểm đó, không ai biết chính xác những gì đã xảy ra bên trong căn phòng. Tuy nhiên, người ta cho rằng, giáo viên Yu đã đổ nước sôi vào đứa trẻ để phạt vì cậu bé không ngoan.

Bé trai bị bỏng nặng đang được điều trị ở bệnh viện. Ảnh: Shanghaiist

Yu sau đó bị cảnh sát giam giữ vì nghi ngược đãi trẻ em. Trong khi đó, giám đốc trường mẫu giáo trốn tránh khi không trả lời điện thoại. Phòng giáo dục địa phương cho biết, họ đang tiến hành kiểm tra tư cách đạo đức của các giáo viên mầm non ở Tế Nam.

Cảnh sát đang điều tra vụ việc. Thông tin vụ việc nhanh chóng lan truyền trên các phương tiện truyền thông xã hội Trung Quốc và khiến dư luận phẫn nộ.

Trung Quốc ghi nhận nhiều vụ lạm dụng trẻ em gây bức xúc trong dư luận. Tháng 11 năm ngoái, ít nhất 8 trẻ theo học tại một trường mẫu giáo có tiếng tại Bắc Kinh nghi “bị lạm dụng tình dục, bị đâm bằng kim và cho uống các loại thuốc không xác định”. Sự việc khiến phụ huynh nước này bất an.

Gần đây nhất, một giáo viên mẫu giáo tại Ninh Hạ bị sa thải do hành động bạo hành trẻ. Cô ta cùng một đồng nghiệp bắt học sinh đứng xếp thành hàng, thay phiên nhau đi về phía trước để đánh. Khi được phóng viên hỏi, một cô bé trả lời rằng cô giáo thường xuyên đánh em rất đau.

Theo Saostar

Bạn đang đọc bài viết Cô giáo mầm non dội nước sôi vào người trẻ gây phẫn nộ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Dạy triết ở Trường ĐH VinUni
Trong các tiết học Triết học, thay vì lý thuyết suông về các vấn đề vĩ mô, sinh viên VinUni sẽ được học cách nghi ngờ, cách phản biện, không tin lời người khác nói, thậm chí là không nghĩ lời giảng viên luôn đúng.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.