Thứ sáu, 19/04/2024 06:09 (GMT+7)

Cô giáo quỳ xin lỗi phụ huynh: 'Buồn cho bản lĩnh của hiệu trưởng'

MTĐT -  Thứ tư, 07/03/2018 08:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo tường trình với cơ quan chức năng, sau khi phụ huynh làm dữ và cô N. định quỳ thì hiệu trưởng ngăn lại và sau đó ông đã đi ra ngoài.

Những ngày qua, sự việc cô giáo B.T.T.N (giáo viên lớp 4, trường tiểu học Bình Chánh) quỳ gối xin lỗi phụ huynh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của dư luận. 

Theo tường trình vụ việc từ hiệu trưởng trường và cô giáo N., phụ huynh học sinh có lớn tiếng và nói cô N. quỳ thì cho qua. Nhưng hiệu trưởng đã ngăn không cho cô N. quỳ. Một lúc sau, hiệu trưởng có giờ dự giờ nên rời khỏi văn phòng và cuối cùng thì cô N. đã quỳ xin lỗi. 

Trường tiểu học Bình Chánh - nơi xảy ra vụ việc ồn ào những ngày qua (Ảnh: Viết Dũng).

Trước những ý kiến bình luận trái chiều về cách phạt học sinh quỳ của cô N. và cách phản ứng sau đó của phụ huynh khi tới trường gây áp lực cho cô giáo thì hành động rời khỏi văn phòng của hiệu trưởng khi sự việc chưa ngã ngũ cũng nhận được rất nhiều bình luận từ phía dân mạng.

Dưới đây chúng tôi xin trích đăng những ý kiến tranh luận này:

"Sự việc quá tồi tệ. Giữa con người với con người bình thường thì cũng hiếm có tình trạng đó xảy ra chứ chưa nói đến người thầy với phụ huynh học sinh. Tuy nhiên tôi vẫn thấy ở đây hiệu trường cũng có lỗi", thành viên Phan Hiền bình luận.

"Tôi rất bức xúc với hành vi trên nếu không có giải pháp tối ưu quyết liệt thì sự nghiệp giáo dục sẽ về đâu tương lai về đâu? Những phụ huynh này gieo vào thế hệ tương lai những thói ứng xử vô văn hóa. Bên cạnh đó, khi sự việc chưa được giải quyết xong, sao thầy hiệu trưởng đã đi ra ngoài?", thành viên Nguyễn Văn Minh bình luận.

"Thật buồn cho bản lĩnh của ông hiệu trưởng. Là một người đứng đầu trường, ông nên tự xem xét. Cô N. cũng vậy nên rút kinh nghiệm về bản lĩnh và tác phong", thành viên Trần Văn Hòa bình luận.

"Trong sự việc này, ông hiệu trưởng đã có một phần trách nhiệm không nhỏ. Tại sao lại bỏ đi dự giờ khi mà sự việc đang hồi căng thẳng. Dự giờ thì hôm nay chưa được, thì hôm sau, tuần tới...Ứng xử và giải quyết tình huống của hiệu trưởng chưa tốt", thành viên Trần Quang Đinh bình luận.

Theo Thời Đại

Bạn đang đọc bài viết Cô giáo quỳ xin lỗi phụ huynh: 'Buồn cho bản lĩnh của hiệu trưởng'. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.