Thứ ba, 16/04/2024 22:07 (GMT+7)

Điểm thi THPT Chu Văn An: Thí sinh tự tin trước giờ thi môn Toán

Vương Liễu -  Thứ hai, 25/06/2018 14:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều nay 25/6, kỳ thi THPT quốc gia 2018 tiếp tục diễn ra với môn thi thứ 2: Toán học.

Theo ghi nhận của phóng viên Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử tại điểm thi trường THPT Chu Văn An, thí sinh tự tin, thoải mái trước giờ thi.

Thí sinh Hoàng Tuấn Phong (Học sinh Trường THPT Đông Đô) cho biết: "Sáng nay em làm tốt đề môn Ngữ văn nên hiện tại tâm lý rất thoải mái. Em hi vọng chiều nay cũng làm tốt như hồi sáng.

Thí sinh giữ tâm lý thoải mái trước giờ thi Toán.

Thí sinh Nguyễn Phương Anh (Học sinh trường THPT Đông Đô) vui vẻ nói: "Em nghĩ là chiều nay em sẽ làm tốt vì em đã ôn rất kỹ các phần, trường em cũng đã tổ chức nhiều lần thi thử và kết quả của em đều rất tốt."

Trước giờ thi, mưa nhỏ, đội ngũ tình nguyện viên đến từ câu lạc bộ thanh niên tình nguyện đoàn trường Đại học Điện lực nhiệt tình hỗ trợ, che ô đưa thí sinh vào khu vực thi.  

Đội ngũ tình nguyện viên che ô đưa thí sinh vào khu vực thi

Phụ trách đội ngũ thanh niên tình nguyện tại điểm thi Chu Văn An, bạn Đinh Xuân Dũng cho biết, đội ngũ tình nguyện viên tại đây tổng số có 20 người, tất cả đều rất nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, nhóm sẽ hỗ trợ điểm thi Chu Văn An trong suốt 3 ngày thi. 

Các tình nguyên viên thuộc câu lạc bộ thanh niên tình nguyện Đại học điện lực

Phụ huynh trò chuyện trong lúc chờ đợi.

Những thí sinh cuối cùng đã đến điểm thi đúng giờ

Bạn đang đọc bài viết Điểm thi THPT Chu Văn An: Thí sinh tự tin trước giờ thi môn Toán. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Mô hình "Thư viện xanh" khơi nguồn cảm hứng đọc
Mô hình "thư viện xanh" đang là điểm đến lý tưởng sau mỗi giờ học của học sinh. Thông qua những góc không gian tự nhiên cùng với sự phong phú về các đầu sách, giúp các em có nguồn cảm hứng đọc mới, từ đó hình thành nên văn hóa đọc trong mỗi nhà trường.

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.