Thứ ba, 16/04/2024 12:23 (GMT+7)

Điểm xét tuyển HV Chính sách và Phát triển: Từ 20 điểm trở lên

MTĐT -  Thứ tư, 11/07/2018 14:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo thông tin từ hội đồng tuyển sinh Học viện Chính sách và Phát triển, thí sinh đạt từ 20 điểm trở lên mới có thể nộp hồ sơ xét tuyển.

Học viện Chính sách và Phát triển quy định thí sinh có 3 môn THPTQG năm 2018, trong đó có bài thi môn Toán và 02 môn trong tổ hợp xét tuyển của Học viện đạt 20 điểm trở lên.

Về xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi THPT quốc gia 2018: Học viện xét tuyển theo ngành, xét từ cao xuống thấp, không phân biệt thứ tự nguyện vọng.

+ Không quy định chênh lệch điểm xét tuyển giữa các tổ hợp, sử dụng môn Toán làm tiêu chí phụ trong trường hợp có nhiều thí sinh cùng mức điểm xét tuyển.

+ Kết thúc xét tuyển đợt 1 nếu còn chỉ tiêu, Học viện xét tuyển tiếp đợt bổ sung theo Quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Nhà trường dự kiến tuyển sinh 650 chỉ tiêu cho năm học 2018 với 5 ngành đào tạo

Theo TTNH

Bạn đang đọc bài viết Điểm xét tuyển HV Chính sách và Phát triển: Từ 20 điểm trở lên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Mô hình "Thư viện xanh" khơi nguồn cảm hứng đọc
Mô hình "thư viện xanh" đang là điểm đến lý tưởng sau mỗi giờ học của học sinh. Thông qua những góc không gian tự nhiên cùng với sự phong phú về các đầu sách, giúp các em có nguồn cảm hứng đọc mới, từ đó hình thành nên văn hóa đọc trong mỗi nhà trường.

Tin mới

Miền Đông Tây Ban Nha cháy rừng dữ dội
Ngày 15/4, giới chức Tây Ban Nha cho biết trong điều kiện nhiệt độ cao bất thường, một trận cháy rừng đã thiêu trụi 500 ha đất tại miền Đông nước này và buộc 180 người phải sơ tán.
Bài thơ: Tháng Tư...
Sao trời nỡ đem mưa về phố vắng//Để tháng Tư ướt đẫm những cung đường//Chân trần bước... đếm ngày trôi thầm lặng//Rẽ lối nào... sẽ gặp lại người thương?!