Thứ năm, 28/03/2024 23:34 (GMT+7)

Hải Phòng: Đình chỉ công tác Hiệu trưởng để xác minh việc lạm thu

MTĐT -  Thứ hai, 11/09/2017 15:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

UBND huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng vừa có quyết định đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Hữu Đạt – Hiệu trưởng trường THCS Minh Tân để xác minh, làm rõ sai phạm về các khoản thu đầu năm.

Ngày 11/9, trao đổi với PV, ông Nguyễn Ngọc Hương - Phó Chủ tịch UBND huyện Thủy Nguyên đã xác nhận nội dung trên. Theo đó, ông Nguyễn Hữu Đạt – Hiệu trưởng trường THCS Minh Tân sẽ bị đình chỉ công tác 15 ngày, tính từ ngày hôm nay.

Trường THCS Minh Tân - nơi ông Nguyễn Hữu Đạt đang là Hiệu trưởng

“Sáng nay, UBND huyện Thủy Nguyên đã họp và đi đến thống nhất ra quyết định đình chỉ đối với ông Đạt. Đồng thời, ngay trong buổi sáng, phòng Nội vụ và phòng GD&ĐT của huyện đã đến trường để công bố quyết định.

Tạm thời, trong thời gian ông Đạt bị đình chỉ, một phó hiệu trưởng của nhà trường sẽ được phân công phụ trách các công việc”, ông Hương cho biết.

Cũng theo ông Hương, các khoản thu của trường THCS Minh Tân chưa được các cơ quan chức năng có thẩm quyền phê duyệt. UBND huyện Thủy Nguyên sẽ xác minh, kiểm tra các khoản thu của toàn bậc học THCS Minh Tân chứ không chỉ riêng khối lớp 9.

Trước đó, như đã phản ánh, trước khi vào đầu năm học mới 2017 – 2018, các phụ huynh học sinh khối lớp 9 có nhận được thông báo về các khoản thu đầu năm của trường THCS Minh Tân. Thông tin trên phiếu thu liệt kê lên tới 20 khoản thu với số tiền lên tới hơn 9,1 triệu đồng.

Đặc biệt, trong đó khoản thu tiền học thêm và tiền học thêm nhóm cộng lại lên tới hơn 4,6 triệu đồng.

Hầu hết phụ huynh học sinh xác nhận việc này và bức xúc trước các khoản thu do trường THCS Minh Tân đã “vẽ” ra.

Theo Người đưa tin

Bạn đang đọc bài viết Hải Phòng: Đình chỉ công tác Hiệu trưởng để xác minh việc lạm thu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Dạy triết ở Trường ĐH VinUni
Trong các tiết học Triết học, thay vì lý thuyết suông về các vấn đề vĩ mô, sinh viên VinUni sẽ được học cách nghi ngờ, cách phản biện, không tin lời người khác nói, thậm chí là không nghĩ lời giảng viên luôn đúng.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.