Thứ sáu, 19/04/2024 09:44 (GMT+7)

Không khí rộn ràng trước thềm World Cup trên đường phố Nga

MTĐT -  Thứ năm, 14/06/2018 15:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nga chắc chắn là đất nước "nóng" nhất vào lúc này khi hàng chục nghìn CĐV trên toàn thế giới xuất hiện tràn ngập trên các con phố để chào đón lễ khai mạc World Cup 2018.

CĐV yêu bóng đá từ khắp nơi trên thế giới đã đổ về Nga để tận mắt theo dõi vòng chung kết World Cup 2018. Trên khắp các nẻo đường tuyến phố, đâu đâu cũng bắt gặp những biểu tượng trang trí đầy màu sắc phục vụ khách du lịch thập phương trong mùa hè rực lửa cùng trái bóng tròn.

Người hâm mộ "Những chú gấu Nga" đeo chiếc kính bắt mắt chuẩn bị chứng kiến trận mở màn giữa đội chủ nhà và Saudi Arabia. Tuy nhiên, Nga lại bị đánh giá là đội bóng chủ nhà yếu nhất trong lịch sử World Cup từ trước đến nay.

Dù ở rất xa nước Nga, CĐV Peru vẫn lặn lội đến xứ sở bạch dương cùng những chiếc áo đỏ trắng đặc trưng cho quốc kỳ nước mình. Peru đã có một hành trình không hề dễ dàng khi là đội bóng giành tấm vé cuối cùng đến Nga.

Người hâm mộ Iran đã chuẩn bị sẵn cờ, kèn và những chiếc mũ ngộ nghĩnh để ủng hộ đội bóng quê hương. Iran được dẫn dắt bởi HLV Carlos Queiroz, từng có thời gian dẫn dắt Real Madrid. Dàn tuyển thủ của đội bóng Tây Á cũng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ trên thế giới với vẻ ngoài lịch lãm và vóc dáng chuẩn người mẫu.

Người dẫn Colombia hoàn toàn có quyền tin vào một chuyến hành trình đi sâu tại Nga năm nay, khi đội hình của họ có những cái tên sáng giá như James Rodriguez và Radamel Falcao. Cách đây 4 năm, Colombia cũng làm nên chuyện khi lọt vào đến tứ kết và chỉ chấp nhận dừng bước trước đại diện chủ nhà Brazil.

Cuối cùng thì người Ai Cập cũng được hưởng niềm vui tham dự vòng chung kết World Cup sau 28 năm chờ đợi. Niềm hy vọng lớn nhất của họ lúc này không ai khác ngoài Mohamed Salah, cầu thủ đã kịp thời bình phục chấn thương vai đến đặt chân đến Nga tham dự ngày hội bóng đá. Nhiều khả năng Salah sẽ được ra sân ngay trong trận mở màn gặp đội tuyển Uruguay.

Người hâm mộ Mexico tràn xuống đường phố nước Nga để ủng hộ cho tinh thần ĐTQG. Đây là lần thứ 16 đại diện Bắc Mỹ tham dự vòng chung kết World Cup. Dù đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng của FIFA, Mexico vẫn không được đánh giá cao tại Nga năm nay. Nằm trong bảng F cùng ĐKVĐ Đức, Mexico được hi vọng sẽ lọt vào vòng 1/16 nếu đánh bại Thụy Điển và Hàn Quốc.

Tinh thần của người dân Argentina đang dâng cao hơn bao giờ hết. Đội bóng Nam Mỹ hiện là nhà Á quân của World Cup và trong đội hình của họ còn sở hữu tiền đạo xuất sắc của thế giới Lionel Messi. Argentina được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu có cơ hội đoạt cúp vàng năm nay.

Một CĐV nhí của Nhật Bản cầm lá quốc kỳ của xứ sở mặt trời mọc. Dù luôn khao khát được chơi tại đấu trước quốc tế, "Những võ sĩ Samurai" vẫn khó có thể vượt qua vòng bảng với đội hình trung bình 28 tuổi, già nhất từ trước tới nay.

Một CĐV Peru trong trang phục cực kỳ sặc sỡ thu hút ánh mắt của người đi đường.

Theo Zing News

Bạn đang đọc bài viết Không khí rộn ràng trước thềm World Cup trên đường phố Nga. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?