Thứ sáu, 29/03/2024 08:59 (GMT+7)

Lời chúc thầy cô giáo hay, ý nghĩa, tình cảm nhất ngày 20/11

MTĐT -  Thứ sáu, 16/11/2018 17:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

20/11 là ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày lễ tôn vinh những cống hiến to lớn của các cô giáo, những người đã dành cả tuổi thanh xuân của mình để đưa con chữ đến với biết bao thế hệ trẻ em.

Sau những tháng năm học sinh được cô giáo tận tình chỉ bảo, chúng ta lớn dần lên, ngày một trưởng thành và biết suy nghĩ. Những bài giảng, những kiến thức cô chỉ dạy ngày nào giờ là những hành trang để ta mang theo trên con đường dài mang tên cuộc sống.

Nhân ngày 20/11 hãy dành chút thời gian để về thăm cô, quây quần cùng bạn bè, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm thời thơ ấu dưới mái trường xưa. Bên cạnh những món quà, những bó hoa, những lời chào và lời tạm biệt, đừng quên gửi gắm đến cô những lời chúc thật tình cảm xuất phát từ tận trái tim mình.

Sau đây là một số lời chúc ấm áp nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11:

 - Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, với tất cả tấm chân tình con muốn gửi đến cô lời chúc luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống. Chúc cô luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình.

- Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin gửi đến cô lời cảm ơn chân thành. Kính chúc cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

- "Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúng con xin gửi đến cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng con đến gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng con ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích."

- Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin gửi đến cô lời chúc chân thành nhất. Cảm ơn cô đã dìu dắt chúng em đến với những chân trời kiến thức. Kính chúc cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc, ngày càng mang đến nhiều bài học ý nghĩa và bổ ích cho chúng em.

- Cô là người truyền cảm hứng, mang đến cho chúng em những kiến thức bổ ích. Nhân dịp ngày 20/11, thay lời muốn nói, em xin gửi tới cô những lời chúc tốt đẹp nhất.

- Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Ở nơi phương trời xa, em xin kính chúc các cô luôn vui khỏe, hạnh phúc, chúc cho mọi lời chúc của tất cả học trò dành cho cô đều trở thành hiện thực.

- Chúc em sẽ ghi nhớ ơn đã luôn miệt mài làm việc và cống hiến hết mình vì thế hệ học trò chúng em. Nhân ngày 20/11 đã đến, xin gửi đến cô những lời chúc tốt đẹp nhất.

- Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, với tất cả tấm chân tình con muốn gửi đến cô lời chúc luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống. Chúc cô luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình.

- Em không là học trò xuất sắc nhất của cô, nhưng cô là người mà em yêu quý nhất. Nhân ngày 20/11, kính chúc cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.

- Cảm ơn cô vì đã luôn chắp cánh cho những ước mơ của em để vươn tới thành công như ngày hôm nay.

- Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin gửi đến cô lời chúc chân thành nhất. Cảm ơn cô đã dìu dắt chúng em đến với những kiến thức mới mẻ. Kính chúc cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.

- Cô không chỉ mang đến cho em kiến thức mà còn dạy em biết cách cư xử sao cho lễ phép, tử tế, dạy em những bài học vô giá. Chúng em cảm ơn cô vì những gì cô đã làm cho chúng em.

- "Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam chúc tất cả các cô giáo trên mọi miền đất nước sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Riêng chúc cô đang đọc tin nhắn này ngày Nhà giáo thật vui, thật thành công, mọi lời chúc tốt đẹp nhất.”

- Em chúc tất cả các cô luôn mạnh khỏe, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em. Happy Vietnam’s Teacher Day!

- Trong hành trình cuộc đời, cô đã làm phong phú linh hồn em mở mang trí lực của em. Cám ơn, cô giáo của em.

- Em xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cô, cảm ơn cô đã luôn giúp đỡ và quan tâm.

Theo Người đưa tin (TH)

Bạn đang đọc bài viết Lời chúc thầy cô giáo hay, ý nghĩa, tình cảm nhất ngày 20/11. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Dạy triết ở Trường ĐH VinUni
Trong các tiết học Triết học, thay vì lý thuyết suông về các vấn đề vĩ mô, sinh viên VinUni sẽ được học cách nghi ngờ, cách phản biện, không tin lời người khác nói, thậm chí là không nghĩ lời giảng viên luôn đúng.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.