Thứ ba, 16/04/2024 20:04 (GMT+7)

Thi môn Toán kỳ thi THPT Quốc gia: Phụ huynh mệt mỏi hơn... thí sinh

Thùy Dung -  Thứ hai, 25/06/2018 15:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bước sang môn thi thứ 2 của kỳ thi THPT Quốc gia 2018, nhiều phụ huynh do đưa con đến từ tờ mờ sáng nên tỏ ra mệt mỏi, thấp thỏm còn hơn cả... thí sinh.

Kết thúc môn thi đầu tiên là Ngữ văn, 14h20 chiều 25/6, các thí sinh tiếp tục bước vào môn thi thứ 2 của kỳ thi THPT Quốc gia 2018 là môn Toán. Trường THPT Quang Trung à điểm trường ở ngay tuyến đường có đông xe cộ qua lại, nhưng các phụ huynh vẫn xếp hàng dài bên ngoài đợi các thí sinh.

Phụ huynh xếp hàng dài đợi các thí sinh

Theo ghi nhận của PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử, bước sang môn thi thứ 2 của kỳ thi THPT Quốc gia 2018, nhiều phụ huynh do đưa con đến từ tờ mờ sáng nên tỏ ra mệt mỏi, thấp thỏm còn hơn cả... thí sinh.

Trao đổi với PV, một phụ huynh tên Hương cho biết: “Do nhà khá xa, Nên tôi đưa con đến thi từ 5 giờ sáng, sợ không kịp giờ thi nên 2 mẹ con ăn trưa và ngồi ở ngoài cổng đợi để tiếp tục thi môn thứ 2”.

Các phụ huynh đến từ tờ mờ sáng ngồi đợi thí sinh

Bên cạnh những phụ huynh đưa con đến sớm và yên tâm ngồi đợi con ở ngoài, thì đến 14h20 có phụ huynh lo lắng đứng ở ngoài vì sợ con mình chưa kịp vào đến phòng thi.

Phụ huynh thấp thỏm lo lắng sợ con chưa vào đến phòng thi

Chẳng biết nó đã vào được đến trong phòng thi hay chưa vì đến khoảng gần 14 giờ rồi tôi mới thấy nó quay về để lấy dụng cụ thi. Một lúc sau tôi cũng đuổi theo nó nhưng không thấy ở đâu cả”, người nhà của thí sinh tên Lan chia sẻ.

Bạn đang đọc bài viết Thi môn Toán kỳ thi THPT Quốc gia: Phụ huynh mệt mỏi hơn... thí sinh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Mô hình "Thư viện xanh" khơi nguồn cảm hứng đọc
Mô hình "thư viện xanh" đang là điểm đến lý tưởng sau mỗi giờ học của học sinh. Thông qua những góc không gian tự nhiên cùng với sự phong phú về các đầu sách, giúp các em có nguồn cảm hứng đọc mới, từ đó hình thành nên văn hóa đọc trong mỗi nhà trường.

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.