Thứ sáu, 19/04/2024 00:15 (GMT+7)

Hà Nội: Đứt cáp cẩu tháp tại dự án The Sun, một người bị thương nặng

Mạnh Hoàng - Triệu Hồ -  Thứ hai, 20/08/2018 12:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Những người chứng kiến cho biết, họ đã rất hoảng hốt vì tiếng động lớn, kèm theo tiếng người la hét thất thanh...

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h20 phút sáng 20/8 tại dự án Tổ hợp văn phòng thương mại dịch vụ và nhà trẻ căn hộ (The Sun), phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội.

Theo những nhân chứng, một tiếng động mạnh kèm với tiếng la hét từ bên trong công trình khiến những người đi đường hoảng hốt.

Sau đó những người chứng kiến mới kịp nhận ra nguyên nhân xảy ra vụ việc là do đứt cáp tải của một cẩu tháp bên trong công trình khi đang tải thép lên cao. Số thép này sau đó rơi trúng nhà điều hành công trình và giới thiệu sản phẩm của dự án nằm sát với lề đường. 

Hiện trường vụ đứt cẩu tháp trên đường Mễ Trì.

Anh Trần Đình Lân, bảo vệ của quán phở bên cạnh công trình cho biết: Vụ việc nêu trên đã khiến một số người đi đường tò mò dừng xe lại xem gây tắc đường. Một người phụ nữ bị thương nặng phải đi cấp cứu.

Ngay sau khi nhận được thông tin PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử đã có mặt tại hiện trường. Được biết, ngay sau khi vụ việc nêu trên xảy ra, Ban quản lý dự án đã cử người giải tán đám đông hiếu kỳ để tránh ách tắc giao thông.

Đồng thời, những người này cũng liên tục cản trở PV báo chí đến tác nghiệp.

Phần đổ nát bên trong nhà điều hành.

 Tiếp tục thu thập thông tin, PV ghi nhận tình trạng hư hỏng nặng bên trong nhà điều hành công trình, một mảng lớn của phần mái đã bị phá hỏng, dầm thép cũng không thể chịu được tác động của vụ tai nạn, dẫn đến gãy nát.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng cũng đã có mặt tại hiện trường và rời đi ngay sau đó.

Trao đổi với PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử, bà Đỗ Thị Soan, Chủ tịch UBND phường Mễ Trì cho biết: Ngay sau khi xảy ra vụ việc, UBND phường và Công an phường Mễ Trì đã trực tiếp đến hiện trường xem xét nguyên nhân xảy ra vụ việc.

Bà Soan cho biết thêm, UBND phường Mễ Trì sẽ có báo cáo cụ thể ngay trong chiều nay.

Tổ hợp văn phòng thương mại dịch vụ và nhà trẻ căn hộ (The Sun), nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Google Maps.

Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

 Chung cư The Sun Mễ Trì dự kiến ra mắt trong tháng 1.2018 với số lượng căn hộ chỉ 270 căn thiết kế hợp lý bố trí gồm 2 và 3 phòng ngủ phù hợp với các đối tượng khách hàng từ trẻ đến với gia đình 3 thế hệ đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu.
Dự án được đầu tư với quy mô khoảng 3600m2 gồm 1 tòa nhà tọa lạc mặt đường Mễ Trì và Mễ Trì Hạ gốc đường tiếp giáp giao thông thuận lợi. Với vị trí 3 mặt đường rỏ ràng The Sun sẻ mang lại 1 diện mạo mới về tòa tháp dịch vụ hỗn hợp có thể đáp ứng mọi vấn đề về dịch vụ cũng như về nơi đầu tư an toàn và lý tưởng giành cho cư dân.

  • Chủ đầu tư: Công ty CP đầu tư và sản xuất Thái Dương.
  • Tư vấn và đầu tư: Cty Cp Texco
  • Quy mô dự án: Tổng diện tích đất gần 4000 m2 thiết kế gồm 3 tầng hầm và 36 tầng nổi.
  • Đơn vị phân phối: Cty CP dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc.
  • Ngân hàng bảo lãnhVietinbank Thanh Xuân
  • Thời gian dự kiến: Khởi công 2017 hoàn thành 2019.Nguồn: bdsdatxanh.com
Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Đứt cáp cẩu tháp tại dự án The Sun, một người bị thương nặng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).
Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.