Thứ sáu, 29/03/2024 13:46 (GMT+7)

Hủy chương trình xem trận Việt Nam - Campuchia ở phố đi bộ vì bão

MTĐT -  Thứ bảy, 24/11/2018 15:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

CLB TP.HCM đã phải hủy chương trình lắp 8 màn hình LED ở phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) vì cơn bão số 9.

Đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2018, CLB TP.HCM đã tổ chức nhiều chương trình xem trực tiếp các trận đấu của thầy trò HLV Park Hang-seo cho người hâm mộ ở giữa phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM).

Tính đền nay đã có hai chương trình diễn ra, thu hút rất đông khán giả đến xem bất chấp trời mưa. Tuy nhiên ở trận đấu gặp Campuchia tối nay 20/11, cũng là trận cuối cùng của vòng bảng, sự kiện này bị hủy.

Lý do bởi cơn bão số 9 đang đổ bộ vào miền Nam, kéo theo mưa to và rất to, kèm theo dông, lốc xoáy. Nguy cơ mưa lớn kết hợp triều cường gây ngập lụt diện rộng là rất cao.

Đường đi của cơn bão số 9. 

CLB TP.HCM cho biết sẽ ngưng chiếu trận đấu ở phố đi bộ Nguyễn Huệ. Khi đội tuyển Việt Nam đá bán kết AFF Cup 2018 thì chương trình sẽ được nối lại để phục vụ người hâm mộ. Từ bán kết trở đi, số lượng màn hình LED được lắp đặt ở phố đi bộ sẽ lên 10.

Trong 12 đến 24 giờ tới, bão di chuyển theo hướng Tây, mỗi giờ đi được khoảng 10-15km và đi vào đất liền các tỉnh từ Bình Thuận đến Bến Tre với cường độ mạnh cấp 7-8. Sau đó bão suy yếu thành áp thấp nhiệt đới.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Campuchia diễn ra vào lúc 19h30 trên sân Hàng Đẫy. Đây cũng là thời điểm mà TP.HCM bắt đầu hứng chịu đợt mưa lớn. Trong khi đó ở Hà Nội đang có không khí lạnh.

Chỉ cần một trận hòa thì thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ cầm chắc tấm vé vào bán kết. Tuy nhiên, mục tiêu của tuyển Việt Nam là giành ngôi nhất bảng A để có được nhiều lợi thế hơn khi thi đấu ở vòng trong.

Theo Zing News

Bạn đang đọc bài viết Hủy chương trình xem trận Việt Nam - Campuchia ở phố đi bộ vì bão. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

MTĐT

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới