Thứ bảy, 20/04/2024 06:30 (GMT+7)

Phi Sơn, Hoàng Thịnh đá bóng gây quỹ từ thiện khi lỡ AFF Cup 2018

LÊ THÀNH -  Thứ tư, 07/11/2018 13:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong lúc các đồng đội tại đội tuyển Quốc gia Việt Nam đang chạy nước rút chuẩn bị cho AFF Cup 2018 thì Phi Sơn, Hoàng Thịnh…đã có trận bóng giao hữu ý nghĩa gây quỹ từ thiện tại quê nhà.

Trong đợt tập trung chuẩn bị cho AFF Cup sắp tới, những cầu thủ có phong độ cao như Phi Sơn, Hoàng Thịnh, Khắc Ngọc…không được gọi tập trung cho đội tuyển do trong tay HLV Park Hang- Seo có nhiều lựa chọn chất lượng.

Nhưng những cầu thủ này đã có hoạt động thiện nguyện ý nghĩa khi kết nối, tham gia các trận giao hữu nhằm gây quỹ từ thiện.

Các cầu thủ Sông Lam Nghệ An về đá bóng nhằm quyên góp quỹ từ thiện cho các hoàn cảnh khó khăn và tàn tật trên địa bàn TX Thái Hòa (Nghệ An).

Chiều 5/11, tại Khu liên hợp Thể thao Nghĩa Thuận, xã Nghĩa Thuận, Thị xã Thái Hòa (Nghệ An), anh Văn Lâm - cựu cầu thủ CLB Quân Khu 4 đã đứng ra tổ chức trận giao lưu gây quỹ từ thiện với sự tham gia của đội bóng Các cầu thủ xuất thân từ lò đạo tạo Sông Lam Nghệ An và Các cầu thủ phủi tại TX. Thái Hòa.

Đáng chú ý, bên phía các cầu thủ xuất thân từ lò Sông Lam Nghệ An có những tuyển thủ quốc gia như Phi Sơn, Hoàng Thịnh, Khắc Ngọc, Mạnh Hùng. Các cầu thủ cả hai đội đã cống hiến cho khán giả thị xã một trận cầu đẹp mắt và nhiều pha bóng hấp dẫn.

Kết thúc trận đấu, tỷ số chung cuộc 7- 4 nghiêng về các cầu thủ xuất thân từ lò Sông Lam Nghệ An.

Cựu cầu thủ Văn Lâm đã đứng ra tổ chức mời Phi Sơn, Hoàng Thịnh cùng đội bóng tham gia đã  quyên góp  số tiền từ thiện lên tới 70 triệu đồng.

Ngay cuối buổi chiều, Ban tổ chức trận đấu đã kêu gọi được 70 triệu đồng từ các cá nhân, cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn. Số tiền này sẽ được trao tận tay tới 6 hoàn cảnh khó khăn và tàn tật trên địa bàn.

Cầu thủ Trần Phi Sơn cho biết, khi biết tin mình không nằm trong danh sách của thầy Park triệu tập cho đội tuyển Việt Nam chuẩn bị đá AFF Cup 2018 bản thân anh rất buồn, nhưng tự hứa sẽ tập luyện thi đấu tốt cho cơ hội lần sau.

Khi nghe các bạn rủ đi đá bóng thiện nguyện, anh ngay lập tức tham gia, ngoài đá bóng tốt, anh muốn mang hình ảnh mình đóng góp những hoạt động từ thiện gây quỹ cho ngưới nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn.

Bạn đang đọc bài viết Phi Sơn, Hoàng Thịnh đá bóng gây quỹ từ thiện khi lỡ AFF Cup 2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...