Thứ bảy, 20/04/2024 03:46 (GMT+7)

Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam ra mắt trụ sở làm việc mới

Phan Ngân -  Thứ năm, 10/05/2018 22:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vừa qua (9/5) tòa soạn Môi trường và Đô thị Việt Nam đã long trọng tổ chức lễ ra mắt trụ sở mới tại tầng 1802, Cao ốc M3-M4 , số 91 Nguyễn Chí Thanh , Đống Đa, Hà Nội.

Trụ sở mới có diện tích mặt sàn gần 200m2, được thiết kế , bố trí nội thất và đầu tư trang thiết bị, phương tiện làm việc tương đối hiện đại, theo mô hình "Trung tâm điều hành công nghệ số ", trụ sở mới có thể đáp ứng chỗ làm việc và hội họp cho khoảng 50 biên tập và phóng viên cùng lúc.

Dự kiến ngày 12/5 tới, Ban Điện tử Môi trường và Đô thị của Tạp chí cũng sẽ khai trương một Văn phòng mới có diện tích 120m2 tại N08B, phố Thành Thái, Cầu Giấy, TP. Hà Nội (đối diện cổng chính Công viên Cầu Giấy) .

Với mô hình "tòa soạn hội tụ", Ban lãnh đạo tòa soạn mong muốn đây sẽ là một mô hình tòa soạn báo ưu việt, mang lại không gian làm việc thuận lợi nhất cho tập thể cán bộ, nhân viên, phóng viên, biên tập viên của Tạp chí.

Ban lãnh đạo tòa soạn hiện nay gồm có: TS. LS Đồng Xuân Thụ (Tổng biên tập); Nhà báo Nguyễn Thị Ánh Hồng (Phó Tổng biên tập); Nhà văn Đặng Vương Hưng (Phó Tổng biên tập), TS.Nhà thơ Trần Quang Đạo (Chủ tich Hội đồng cố vấn); Nhà báo Nguyễn Tường Quân (Trưởng Ban điện tử); Nhà báo Trần Thị Lâm Bình (Trưởng Ban biên tập & Chuyên đề); cùng với gần 100 cán bộ phóng viên, biên tập viên trẻ, năng động.

Phát biểu trước cán bộ, phóng viên Tạp chí, Tổng biên tập TS. LS. Đồng Xuân Thụ cho rằng: "Sự thay đổi mô hình cũng như trụ sở làm việc lần này không chỉ tạo nên một không gian làm việc hội tụ, hiện đại cho cán bộ, nhân viên của Tạp chí, mà còn là bước đà để Tạp chí phát triển trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, năm 2018 thực sự là một năm đáng mong đợi của Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam với hàng loạt các chương trình như: Cây chổi vàng, Giải bóng đá Môi trường và Đô thị, Cuộc thi Vẽ tranh Vì môi trường tương lai, cuộc thi ảnh Môi trường với cuộc sống và các buổi tọa đàm, hội thảo khoa học chuyên ngành...".

TS. LS Đồng Xuân Thụ- Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam

Cũng tại buổi lễ ra mắt trụ sở mới, cán bộ nhân viên, phóng viên, biên tập viên của Tạp chí đã được nghe các ý kiến đóng góp, chia sẻ của các cán bộ chủ chốt về chuyên môn cho tờ báo ngày càng phát triển và bắt kịp xu hướng báo chí hiện đại.

Việc thay đổi về vị trí và mô hình làm việc mới là một nhu cầu cấp thiếp để đáp ứng ngày càng cao trong tình hình xu hướng báo chí hiện đại.

Một số hình ảnh tại buổi lễ ra mắt:

Cán bộ, nhân viên, phóng viên của Tạp chí tại buổi lễ ra mắt trụ sở mới
Ban lãnh đạo tòa soạn chúc mừng nhân dịp buổi lễ ra mắt trụ sở mới
TS.LS Tổng Biên tập Đồng Xuân Thụ phát biểu tại buổi lễ ra mắt trụ sở mới
Lãnh đạo tòa soạn chụp ảnh lưu niệm cùng với cán bộ nhân viên, phóng viên của Tạp chí
Biểu tượng Cây chổi vàng-Một trong những chương trình tạo nên thương hiệu của Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam được trang trí tại một góc trang trọng của trụ sở mới. 
Bạn đang đọc bài viết Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam ra mắt trụ sở làm việc mới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...