Thứ ba, 23/04/2024 15:35 (GMT+7)

Tổng cục Thể dục Thể thao: Chưa hết vé trận Việt Nam - Philippines

Mạnh Hoàng -  Thứ tư, 28/11/2018 16:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

“Theo tôi được biết hiện tại VFF vẫn đang bán vé, vé vẫn chưa hết", ông Vương Bích Thắng, Tổng cục trưởng Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao khẳng định.

Người hâm mộ đang rất bức xúc về việc Liên đoàn bóng đá Việt Nam bán vé online nhưng mới được hơn 10 phút các trang web đã thông báo quá tải, hết vé hoặc đã có khách hàng đặt vé.

Vì sự vô lý này khiến hàng trăm người hâm mộ đã đến trước cổng Liên đoàn bóng đá Việt Nam tìm câu trả lời. Nhiều người đến đây từ lúc 11h trưa, chờ đợi nhưng cánh cổng của VFF vẫn đóng. Nhiều người chỉ biết đứng ngoài chờ đợi trong vô vọng.

Người hâm mộ vây kín cổng VFF vì hết vé online.

Trao đổi với Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử, ông Vương Bích Thắng - Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao cho biết: “Theo tôi biết giờ này vẫn đang bán vé. Chỉ nghe nhiều người nói vào mạng nhưng không vào được, có thể đông quá nên phải đợi”.

Ông Thắng khẳng định, Liên đoàn trước đó đã công bố bán vé trên mạng và hiện tại theo  thông tin được biết, thời điểm hiện tại thì chưa hết vé. Sân Mỹ Đình có hơn 40.000 chỗ ngồi tương đương với 40.000 vé mà cả trăm nghìn người vào đăng ký mua thì tất nhiên có người mua được, có người không. Còn việc bán vé là của Liên đoàn chứ Tổng cục không bán vé.

Ông Vương Bích Thắng (Ảnh: Soha.vn).

Về việc người hâm mộ vây kín các cổng của VFF, Tổng cụ trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao cho biết vẫn chưa thấy VFF báo cáo. Tổng cục sẽ tìm hiểu thêm về vấn đề này. Các vấn đề liên quan trực tiếp đến VFF thì Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ giải quyết.

Hơn 10 phút mở bán các trang bán vé dã báo quá tải, hết vé.

“Những trận đấu hot như thế này sẽ rất căng thẳng. Bán vé trực tiếp thì khổ vì xếp hàng từ ngày hôm trước đến ngày hôm sau mà vẫn có người không mua được vé đấy thôi. Thậm chí người hâm mộ chen lấn xô đẩy phải mời công an, vệ sĩ, an ninh. Dưới Liên đoàn thấy như vậy nên cải tiến cách bán vé cho văn minh hơn”, ông Thắng chia sẻ.

Dãy dài xe xếp trước cổng VFF.

Nếu đúng như lời Tổng cục trưởng Tổng cục Thể thao thì hiện tại vé trận bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines vẫn chưa hết. Đây là một tin cực vui đến với người hâm mộ yêu mến đội tuyển quốc gia.

Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Video ghi nhận người hâm mộ chờ đợi câu trả lời của VFF trước cổng Liên đoàn:

Bạn đang đọc bài viết Tổng cục Thể dục Thể thao: Chưa hết vé trận Việt Nam - Philippines. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới