Thứ năm, 28/03/2024 17:03 (GMT+7)

“Trung thu yêu thương” đầy cảm xúc tại bệnh viện E

Phan Ngân -  Chủ nhật, 01/10/2017 19:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với mục đích kết nối cộng đồng và mang một trung thu ấm áp hơn tới các em bệnh nhi tại bệnh viện E, hội PTTH HN niên khoá 1995-1998 HN (95-98 HN) đã tổ chức chương trình "Trung thu yêu thương" 2017

Với mục đích kết nối cộng đồng và mang một trung thu ấm áp hơn tới các em bệnh nhi tại bệnh viện E, hội cựu học sinh PTTH HN niên khoá 1995-1998 HN (9598 HN) đã tổ chức chương trình "Trung thu yêu thương” 2017.

Chương trình có sự góp mặt của hàng chục thành viên hội PTTH 95-98, đại diện bệnh viện E cùng với hàng trăm bệnh nhi và phụ huynh đang điều trị tại bệnh viện.

Sự góp mặt của Ban đại diện phía bệnh viện E và trưởng nhóm PTTH 95-98 Hà Nội

Chương trình mở màn bằng tiết mục múa vô cùng đáng yêu của các bé thiếu nhi

Chương trình đã trao tặng gần 100 triệu đồng tiền mặt tới các bệnh nhi ở bệnh viện, ủng hộ tinh thần và vật chất, phần nào giúp các gia đình bệnh nhi vượt qua khó khăn. Không chỉ vậy, chương trình còn là hạt mầm yêu thương, gieo vào tâm hồn thế hệ con em của chính những người làm chương trình thái độ sống tích cực, biết sẻ chia và đóng góp vì cộng đồng.

Đại diện hội PTTH 95-98 Hà Nội trao quà cho gia đình các bệnh nhi

Sự xúc động hiện rõ trên khuôn mặt cha mẹ của các em bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, nhưng giọt nước mắt đã rơi trên sân khâu "Trung thu yêu thương"


Bắt đầu từ 18h đến 20h tại hội trường bệnh viện E, "Trung thu yêu thương" diễn ra với chương trình văn nghệ, kịch nói, ảo thuật đặc sắc cùng sự tham gia biểu diễn của các giọng hát, ngón đàn là thành viên 9598 HN và "thế hệ F1".

Đêm diễn chính là một đêm rằm đúng nghĩa cho các bệnh nhi. Từng nụ cười, từng ánh mắt của các em đều hiện lên nét vui vẻ, hào hứng.

Hi vọng các em sẽ có một đêm rằm vui vẻ đúng nghĩa

Những bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện E

Ông Vũ Văn Hòa - trưởng nhóm Tý Toáy 9598 HN, trưởng ban vận động chương trình "Trung thu yêu thương" chia sẻ: “Với số tiền đã góp được từ các hoạt động tình nguyện, cùng với sự tham gia miễn phí, tự nguyện của các nghệ sỹ và các thành viên BTC chương trình, 95-98 HN tự hào sẽ có thể làm nên một đêm rằm đầy màu sắc và ý nghĩa tại Bệnh viện E. Đây là thành quả của sự tiếp sức mang ý nghĩa tập thể, gắn kết cộng đồng và làm cho đời sống, môi trường cộng đồng ngày càng tốt đẹp hơn".

Những chiếc bánh trung thu in dấu PTTH 95-98 sẽ được tặng cho các bé bệnh nhi

Mâm cỗ Trung thu truyền thống dánh cho các con

Những phần quà bằng hiện vật và tiền mặt mà hội 95-98 HN tích góp thông qua chuỗi các chương trình xây dựng Quỹ như: Đấu giá tranh sỏi, Festival Tặng đồ cũ-Gửi yêu thương… đã được trao tận tay gia đình bệnh nhi.

“Trung thu yêu thương” thực sự là chương trình đầy nhân văn và tình nghĩa.

Video:

Bạn đang đọc bài viết “Trung thu yêu thương” đầy cảm xúc tại bệnh viện E. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.