Thứ ba, 19/03/2024 13:53 (GMT+7)

Bùi Tiến Dũng làm khách mời đặc biệt trong “Bốn mùa yêu thương”

MTĐT -  Thứ sáu, 11/05/2018 09:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lần đầu tiên, Ngôi sao thủ thành Bùi Tiến Dũng sẽ xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt tại Đại nhạc hội ngoài trời được mong đợi nhất hè 2018 “Bốn mùa Yêu thương”.

Đêm nhạc sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 26/5 tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội).

Là sự kiện âm nhạc tiếp nối thành công của đêm nhạc “Bến bờ Yêu thương” vừa diễn ra tại TP. Cần Thơ vào tháng 4 vừa qua - sự kiện thu hút gần 20.000 khán giả, “Bốn mùa Yêu thương” tại Hà Nội lần này sẽ là đêm hội tụ của nhiều giọng ca ăn khách và sở hữu lượng fan hùng hậu nhất hiện nay như Hà Anh Tuấn, Văn Mai Hương, Soobin Hoàng Sơn, Hòa Minzy, Monstar...

Bên cạnh đó, đêm nhạc này cũng là nơi để người hâm mộ bóng đá Việt Nam có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với ngôi sao thủ thành của đội tuyển U23 Việt Nam - Thủ môn Bùi Tiến Dũng. 

Sau thành công tại giải U23 châu Á, Bùi Tiến Dũng là cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng, chàng thủ thành Thanh Hóa tạo ra sức hút mãnh liệt với người hâm mộ và nghiễm nhiên trở thành thần tượng của giới trẻ. Chính vì thế, sự góp mặt của thủ môn Bùi Tiến Dũng trong đêm nhạc “Bốn mùa Yêu thương” diễn ra tại Hà Nội nhận được rất nhiều sự quan tâm và chào đón của người hâm mộ. 

Thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ là khách mời đặc biệt trong đêm nhạc “Bốn mùa Yêu thương”.

Không chỉ thế, sự xuất hiện của người hùng sân cỏ của U23 Việt Nam còn hứa hẹn khiến cho đêm nhạc mừng sinh nhật 10 năm thành lập IMC-TodayTV tại Hà Nội trở nên “nóng” hơn bao giờ hết.

Đêm nhạc còn có sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Hà Anh Tuấn, ăn Mai Hương, Soobin Hoàng Sơn, Hòa Minzy...

Đặt rất nhiều tâm huyết vào đêm nhạc, “Bốn mùa Yêu thương” không chỉ là sự kiện tổng kết cho chặng đường 10 năm hình thành và phát triển của IMC-TodayTV, mà còn là dấu ấn đặc biệt khởi đầu cho một hành trình mới, mà ở đó có sự chắt chiu, cống hiến và cả những thành tựu của cả một thập kỷ vừa qua... tất cả sẽ được thể hiện qua từng tiết mục giải trí mà BTC đã kỳ công xây dựng.

Với IMC, mỗi khán giả luôn là một người bạn tri kỷ, một người đồng hành trên cả tuyệt vời mà chúng tôi luôn nỗ lực tìm kiếm và giữ vững trong mỗi bước đi của mình”-  Ông Lâm Chí Thiện - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn IMC chia sẻ.

Được đầu tư công phu, hoành tráng và chuyên nghiệp, “Bốn mùa Yêu thương” sẽ là sự kiện âm nhạc đặc sắc nhất trong năm khi diễn ra hoàn toàn miễn phí. Sự kiện không chỉ mang đến cho người yêu nhạc những phần trình diễn đẹp mắt, hấp dẫn và ấn tượng mà còn kết nối người hâm mộ bóng đá Thủ Đô với ngôi sao thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Đây cũng là sự kiện âm nhạc giải trí hứa hẹn xóa bỏ mọi giới hạn, mọi khoảng cách tuổi tác và thỏa được tiêu chí kết nối triệu trái tim khán giả.

Đặc biệt, trong đêm nhạc “Bốn mùa Yêu thương”, Hoa hậu Việt Nam 2010- Ngọc Hân sẽ lần đầu tiên đảm nhận vai trò host của chương trình cùng với nghệ sĩ Thanh Bạch- Ngôi sao sáng giá nhất trong giới MC Việt.

Bạn đang đọc bài viết Bùi Tiến Dũng làm khách mời đặc biệt trong “Bốn mùa yêu thương”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Thu Hiền

Cùng chuyên mục

Tin mới