Thứ tư, 17/04/2024 06:43 (GMT+7)

Chàng trai cầu hôn bạn gái trước 2.000 người trong show Hà Anh Tuấn

MTĐT -  Thứ hai, 16/04/2018 10:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hoàng Quân - chàng trai hot nhất mạng xã hội tối 14/4 vì màn cầu hôn bạn gái trước hai nghìn khán giả đến xem live concert Romance của Hà Anh Tuấn.

Tối 14/4, ca sĩ Hà Anh Tuấn tổ chức live concert Romance - Người đàn ông & bông hoa trên ngực trái tại nhà hát Hoà Bình (TPHCM). Sau khi hát khoảng 10 bài, Hà Anh Tuấn kể rằng những ngày qua anh nhận được nhiều tin nhắn từ khán giả.

Trong số đó có một bạn nam tâm sự rằng đã quen bạn gái 8 năm nhưng chưa từng nói lời cầu hôn nên muốn nhờ Hà Anh Tuấn tạo cơ hội cho bạn này thực hiện mong muốn trong show diễn. 

Hà Anh Tuấn đồng ý nhưng không chuẩn bị gì trước để sự việc diễn ra tự nhiên. Anh thậm chí không nêu tên bạn nam. Nhưng khi nam ca sĩ đề nghị chàng trai đứng dậy thực hiện mong ước thì không có ai phản hồi. Lúc này cả khán phòng đều dáo dác tìm kiếm chàng trai ‘cả gan’ nhờ Hà Anh Tuấn mượn show diễn để cầu hôn. Phải hơn một phút sau mới có người đứng dậy. Chàng trai mặc áo sơ mi trắng, tự giới thiệu mình tên Quân, trên tay anh là một bó hoa to đẹp.

Vì giấu người yêu đến phút cuối cùng nên Hoàng Quân phải đi từ hàng ghế ngoài cùng bên trái sang vị trí bên hông phải nhà hát. Cô gái mặc áo hoa ngại ngùng đứng dậy vì đinh ninh hôm nay chỉ đi xem ca nhạc với bạn. Hà Anh Tuấn đã mời cả hai lên sân khấu như đúng lời hứa của mình. 

Cô gái bối rối vì màn cầu hôn quá bất ngờ và táo bạo

Hoàng Quân quỳ trước bạn gái, nghẹn giọng nói: “Anh đã viết một file word rất dài nhưng giờ anh quên hết rồi. Anh xin lỗi vì đến tận hôm nay, trên sân khấu, anh muốn nói tiếp lời hứa còn dở dang. Thảo, anh yêu em! Anh có thể vì em làm mọi điều, kể cả những chuyện điên rồ giống như ngày hôm nay, chuyện mà anh nghĩ rằng cả cuộc đời anh không bao giờ anh dám làm. Nhưng mà vì em anh sẽ làm được hết. Lấy anh nhé em". Cả nhà hát ‘vỡ trận’ vì tiếng vỗ tay, hò hét.

Đáp lại lời cầu hôn, cô gái nói: “Em đồng ý”, “Em rất hạnh phúc”. Lúc này ‘ông mai’ Hà Anh Tuấn mới bước ra sân khấu chúc phúc cho cặp đôi trẻ.

Màn cầu hôn trước hơn hai nghìn khán giả trong show Hà Anh Tuấn khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Đây quả là chuyện ‘điên rồ’ như lời chàng trai vì rất hiếm xảy ra ở Việt Nam. Hà Anh Tuấn không chỉ cho chàng trai mượn sân khấu để tỏ tình mà còn hát tặng cặp đôi hai ca khúc thay lời nhắn nhủ.

Được biết, chàng trai tên Liêu Nguyễn Hoàng Quân còn cô gái tên Nguyễn Đặng Minh Thảo. Cả hai học chung trường đại học Hoa Sen, đã yêu nhau được 8 năm.

Theo Vietnamnet

Bạn đang đọc bài viết Chàng trai cầu hôn bạn gái trước 2.000 người trong show Hà Anh Tuấn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới