Thứ ba, 16/04/2024 23:27 (GMT+7)

Công bố năm du lịch quốc gia 2019: Nha Trang - Sắc màu của biển

Cẩm Anh -  Thứ năm, 03/01/2019 16:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vừa qua, Bộ VH-TT-DL và Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức lễ công bố Năm du lịch quốc gia 2019: “Nha Trang – Sắc màu của biển”.

Đây là sự kiện đầu tiên, mở màn cho chuỗi các hoạt động của năm du lịch quốc gia 2019 – Nha Trang, Khánh Hòa diễn ra từ ngày 31/12/2018 đến 31/12/2019. Chương trình Năm du lịch quốc gia được chia làm 3 nhóm hoạt động chính, bao gồm: các hoạt động cho Bộ VH-TT-DL phối hợp cùng các Bộ, ngành TW tổ chức; các hoạt động cho tỉnh Khánh Hòa tổ chức và các hoạt động hưởng ứng từ các địa phương có tiềm năng du lịch như: Huế, Đà Nẵng, Ninh Bình, Quảng Ninh…

Lễ công bố năm du lịch quốc gia năm 2019. Ảnh: nhatrang-travel.com. 

Khánh Hòa – Những gam màu rực rỡ của biển

Khánh Hòa là một tỉnh nằm ở khu vực duyên hải Nam Trung Bộ với 3 vịnh lớn Nha Trang, Cam Ranh, Vân Phong cùng gần 200 các đảo lớn nhỏ. Bên cạnh vịnh Nha Trang được bình chọn là một trong những vịnh có cảnh quan đẹp nhất thế giới thì Cam Ranh và Vân Phong cũng đang là những địa điểm hấp dẫn khách du lịch. Với lợi thế có 300 ngày nắng một năm, Khánh Hòa có tiềm năng thu hút khách du lịch cả 4 mùa trong năm.

Không chỉ là điểm đến hấp dẫn du khách, Khánh Hòa còn là nơi được lựa chọn để tổ chức nhiều sự kiện như: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Hoa hậu Du lịch ASEAN 2019; Liên hoan du lịch biển “Symphony of the sea 2019”.

Năm du lịch quốc gia 2019 đã lựa chọn Nha Trang trở thành đại sứ du lịch. Cùng với nhiều hoạt động văn hóa, thể thao hấp dẫn trong chuỗi sự kiện, đây chính là cơ hội để tỉnh Khánh Hòa nói riêng và các địa phương có tiềm năng du lịch nói chung cải thiện chất lượng dịch vụ, đầu tư cơ sở vật chất, hạ tầng giao thông để đón thêm nhiều lượt khách du lịch quốc tế đến Việt Nam. Bên cạnh đó, năm du lịch quốc gia 2019 cũng giúp cho các doanh nghiệp trong nước đồng hành cùng địa phương để tư vấn cũng như cung cấp giải pháp xây dựng một hệ sinh thái du lịch bền vững.

Theo thống kê, trong năm 2018, Khánh Hòa đón hơn 6,3 triệu lượt khách du lịch trong đó, khách quốc tế chiếm hơn 2,8 triệu lượt người, doanh thu đạt 20.500 tỷ đồng. Tại đây có 690 cơ sở lưu trú, trong đó trên 60% phòng khách sạn từ 3 sao đến 5 sao, cùng với đó, nhiều khu biệt thự nghỉ dưỡng, condotel đẳng cấp quốc tế được xây dựng bên những bãi biển thơ mộng. Với tiềm năng phát triển du lịch, bên cạnh nhiều khu nghỉ dưỡng được xây dựng tại bãi biển Nha Trang, tại các địa điểm du lịch hấp dẫn khác của Khánh Hòa cũng thu hút đầu tư của nhiều doanh nghiệp kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng.

Movenpick Resort Cam Ranh – siêu phẩm nghỉ dưỡng sẽ “diện kiến” du khách năm 2019

Nắm bắt được những tiềm năng du lịch tại Khánh Hòa, Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Eurowindow Nha Trang – một thành viên của Eurowindow Holding đã đầu tư và xây dựng khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế Movenpick Resort Cam Ranh. Dự kiến quý I/2019, Movenpick Resort Cam Ranh sẽ đi vào hoạt động và phục vụ du khách trong năm du lịch quốc gia 2019.

Nằm ở trung tâm Bãi Dài, Movenpick Resort Cam Ranh là dự án bất động sản nghỉ dưỡng sở hữu gần 800m bờ biển riêng, tận hưởng trọn sự ưu đãi về vị thế trong một không gian biệt lập. Đây được coi là một vị trí đắc địa với cảnh quan tuyệt đẹp, chan hòa với thiên nhiên, đồng thời dễ dàng để các du khách di chuyển đến các địa điểm du lịch của Khánh Hòa như Tháp bà Po Narga, Viện Hải dương học, Tháp Trầm hương…Từ Movenpick Resort Cam Ranh chỉ mất 5 phút để di chuyển ra sân bay quốc tế Cam Ranh và cách thành phố Nha Trang 25km, dễ dàng để các du khách đi thăm thú các địa điểm du lịch tại Nha Trang.

Phối cảnh tại Dự án Movenpick Resort Cam Ranh. 

Các kiến trúc sư tham gia thiết kế dự án Movenpick Resort Cam Ranh luôn chú trọng tối ưu hóa yếu tố địa hình ngay sát bên bờ biển để khách hàng có thể cảm nhận được không gian đại dương bao la được thu gọn trong tầm mắt. 118 căn biệt thự của Movenpick Resort Cam Ranh được thiết kế 1 tầng, có tầm nhìn hướng ra biển. Nhờ việc bố trí so le và chênh lệch về độ cao nên tất cả các căn biệt thự đều có view biển. Từ phòng khách và phòng ngủ của căn biệt thự, khách hàng đều có thể thu trọn bờ biển thiên đường trong tầm mắt mình.

Với sự quản lý và điều hành của Tập đoàn Movenpick Hotels & Resort, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ của Movenpick Resort Cam Ranh. Các du khách đến đây sẽ được trải nghiệm các dịch vụ mang đẳng cấp quốc tế tại đây như: làng Thụy Sỹ với nhà hàng bia tươi, Night Club, Dancing club, Câu lạc bộ vui chơi, trung tâm Fitness, Spa chăm sóc sức khỏe. Đồng thời, hơn 150 trò chơi mạo hiểm tại khu vui chơi giải trí sẽ là điểm nhấn hấp dẫn, kích thích sự hứng thú và mong muốn trải nghiệm cảm giác mạnh của du khách.

Đối với du khách muốn tận hưởng trọn vẹn một kì nghỉ dưỡng tại một resort với những dịch vụ tiện ích đẳng cấp 5 sao và dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tổ chức hoạt động văn hóa thể thao trong chuỗi các chương trình của năm du lịch quốc gia 2019 thì Movenpick Resort Cam Ranh là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bên cạnh đó, Movenpick Resort Cam Ranh cũng là một kênh đầu tư đối với những khách hàng vừa mong muốn sở hữu một căn biệt thự nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế, vừa tận dụng đầu tư sinh lời. Hiện nay, nhà đầu tư cũng đang đưa ra rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng mua một căn biệt thự tại Movenpick Resort Cam Ranh.

Năm du lịch quốc gia 2019 với chủ đề “Nha Trang – Sắc màu của biển” sẽ là cơ hội lớn để Khánh Hòa tạo cho mình một vị thế mới với sự đầu tư đồng bộ về hệ thống hạ tầng cơ sở, nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch và mở rộng các hoạt động vui chơi giải trí. Trong đó, Movenpick Resort Cam Ranh cũng sẽ mang đến những sản phẩm chuyên nghiệp, sang trọng và đẳng cấp cho mảng dịch vụ nghỉ dưỡng nói riêng và cho toàn ngành du lịch của địa phương nói chung, góp phần giúp Khánh Hòa ghi dấu trên bản đồ du lịch của khu vực và thế giới.

Thông tin chi tiết về dự án Mövenpick Resort Cam Ranh, khách hàng tham khảo tại:

Website: http://movenpickcamranh.com

Các đại lý phân phối chính thức:

  1. Sàn BĐS Smart Realtors 0909803939
  2. Sàn BĐS Titan 0936 466 990
  3. Sàn BĐS Liên Minh 0901111188
  4. Sàn BĐS VNSea 0971708998
  5. Sàn BĐS Mland 0917839911
  6. Sàn BĐS Vietinhome 0903788365
Bạn đang đọc bài viết Công bố năm du lịch quốc gia 2019: Nha Trang - Sắc màu của biển. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.