Thứ sáu, 29/03/2024 22:36 (GMT+7)

Global Champions 2018: Sân chơi tiếng Anh độc đáo nhất Việt Nam

Thu Hiền - Quang Trường -  Thứ năm, 04/10/2018 14:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tại TP.HCM, Công ty Cổ Phần Golden Path Academics Vietnam (GPA JSC) vừa chính thức giới thiệu chương trình GLOBAL CHAMPIONS 2018.

Đây chính là Sân chơi Tiếng Anh và Kỹ năng độc đáo nhất Việt Nam dành cho các bạn nhỏ 10-15 tuổi yêu thích Tiếng Anh, yêu thích khám phá bản thân cũng như văn hoá các quốc gia trên toàn thế giới.


Năm 2018, Tổ chức OECD (Organisation for Economic Co-operation and Development) đã quyết định đưa năng lực toàn cầu (global compentence) vào Chương trình Đánh giá học sinh quốc tế PISA. Chuyển biến này khẳng định global competence là một năng lực thiết yếu cho học sinh phổ thông và cần được đề cao trong các mục tiêu giáo dục trong nhà trường.


Global Champions 2018 lấy cảm hứng từ Global competence theo OECD và đam mê nâng cao năng lực, tâm thế toàn cầu cho giới trẻ Việt Nam cũng như góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của quốc gia, giúp cho việc phát triển cộng đồng thế giới thịnh vượng và tôn vinh giá trị bản sắc riêng của mỗi quốc gia, của dân tộc mình thông qua việc hiểu rõ giá trị bản thân, xuất sắc tư duy Tiếng Anh và xuất sắc kỹ năng của 1 công dân toàn cầu.

Các cố vấn của chương trình


Global Champions 2018 là sân chơi Tiếng Anh độc quyền do GPA JSC hợp tác cùng các đối tác chiến lược tổ chức nhằm mang đến cơ hội tương tác Tiếng Anh thực tế, khám phá năng lực cá nhân và phát triển vượt trội 8 kỹ năng vàng thế kỷ 21: 1- Sáng tạo, 2- Tư duy phản biện, 3- Hùng biện, 4- Tài năng cá nhân, 5- Công nghệ, 6- Kỹ năng sống, 7- Tinh thần đồng đội, 8- Lãnh đạo cùng cơ hội trải nghiệm và khám phá văn hoá tại 8 quốc gia: Mỹ, Anh, Úc, New Zealand, Nhật Bản, Mexico, Ấn Độ và Việt Nam cho các bạn nhỏ độ tuổi từ 10 – 15 xuất sắc Tiếng Anh.


Chia sẻ về ý nghĩa của chương trình, Thạc sỹ Đào Thu Hiền, chuyên gia giáo dục quốc tế với hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc tại Mỹ và Canada – Tổng Giám đốc GPA cho biết: “Bằng uy tín cũng như bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, GPA mong muốn đồng hành cùng phụ huynh trong việc giúp trẻ phát triển mọi mặt từ trí tuệ, thể chất, đến nhân cách, tạo nền tảng để giúp các em trở thành công dân toàn cầu thế kỷ 21. Với sự phối hợp các kỹ năng sống, khả năng lãnh đạo, tinh thần đồng đội và giao tiếp Tiếng Anh trong nhiều hoạt động thể chất và trí tuệ, Global Champions 2018 tự hào là sân chơi tiếng Anh và Kỹ năng độc đáo nhất Việt Nam.”


Được biết Global Champions 2018 là sân chơi dành cho học sinh phổ thông duy nhất hiện nay có giải thưởng lên đến 100 triệu đồng tiền mặt cho đội Vô địch Bảng A, Vô địch Bảng B cùng rất nhiều phần thưởng giá trị, vừa mang tính học thuật cao khác như khóa học Hùng biện Tiếng Anh, Voucher giảm 20% tham gia Trại Hè Quốc Tế tại Nhật.

Bà  Đào Thu Hiền- Tổng Giám đốc GPA


Global Champions sẽ được tổ chức hàng năm để tìm kiếm những nhà vô địch xuất sắc nhất. Trên hết Global Champions 2018 không chỉ là 1 sân chơi độc đáo mà còn là một thước phim sống động phản ánh đậm nét tính thách thức của cuộc sống và tầm quan trọng của tư duy xuất chúng, tố chất lãnh đạo và tính sáng tạo trong nhìn nhận và giải quyết tình huống và chinh phục thử thách.


Bên cạnh đó, Global Champions 2018 còn mang đến những trải nghiệm để đời và những bài học cuộc sống sâu sắc. Thí sinh đến với cuộc thi sẽ thể hiện Kỹ năng tiếng Anh xuất sắc, Niềm tin vào bản thân và đồng đội, Khả năng tư duy nhạy bén và Tốc độ xử lý vấn đề bằng công nghệ tối ưu cũng như tư duy sáng tạo và tính quyết đoán trong hành động.
Global Champions 2018 sẽ chính thức đón chào các thí sinh thi đấu tại TP HCM vào 8am ngày Chủ nhật 25/11/2018 và tại Hà Nội vào 8am ngày Chủ nhật 02/12/2018.

Đại diện GPA trao đổi về Sân chơi tiếng Anh Global Champions 2018

Bạn đang đọc bài viết Global Champions 2018: Sân chơi tiếng Anh độc đáo nhất Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.
Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới