Thứ ba, 19/03/2024 14:38 (GMT+7)

Hai gương mặt được khán giả bình chọn cao nhất tại Sing My Song

Hiền Vũ -  Thứ tư, 09/05/2018 08:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sing My Song - Bài Hát Hay nhất đã đi hết một chặng đường dài với một loạt ca khúc mới "gây sốt" và xuất hiện những gương mặt tài năng được khán giả yêu mến.

Và tuần này, họ sẽ bước vào đêm chung kết để tranh tài ngôi vị quán quân.
Đặc biệt, sau 2 đêm thi vòng Giải cứu từ ngày 25/3 đến hết ngày 7/5/2018 cổng bình chọn chính thức của chương trình đã khép lại, 2 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất từ khán giả chính thức quay trở lại đêm Chung kết là Gin Tuấn Kiệt với 35.55% và Tường Vy với 14.44%.

Gin Tuấn Kiệt - học trò Hồ Hoài Anh


Gin Tuấn Kiệt - học trò Hồ Hoài Anh là thí sinh đã có sự lột xác mạnh mẽ ở vòng Giải cứu với ca khúc "Để xem được bao lâu", anh nhận được rất nhiều lời khen từ HLV về âm nhạc cũng như phong cách mới mẻ. Riêng Hồ Hoài Anh, trong suốt quá trình làm việc, anh khen Gin Tuấn Kiệt là một nghệ sĩ rất đa năng khi biết đàn, hát, diễn và có ngoại hình thu hút. Tường Vy - học trò của Giáng Son luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ bởi "tuổi trẻ tài cao" khi chỉ mới 16 tuổi với hai ca khúc "Tập làm mưa" và "Một thế giới xa lạ", cô bé được HLV Lê Minh Sơn nhận xét tài năng của em sẽ đưa âm nhạc Việt Nam bay ra quốc tế.

Tường Vy - học trò của Giáng Son luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ bởi "tuổi trẻ tài cao"


Như vậy, đêm Chung kết sẽ gồm 10 thí sinh tranh tài. Team Lê Minh Sơn: Trần Khánh Ly, Lộn xộn band. Team Giáng Son: Sa Huỳnh, Juun Đăng Dũng - R.Tee, Tường Vy. Team Đức Trí: Đình Khương, Hakoota Dũng Hà. Team Hồ Hoài Anh: Nam Trương, Tuấn Anh, Gin Tuấn Kiệt. Mỗi thí sinh sẽ trình diễn một ca khúc mới, với nhiều chủ đề khác nhau để chinh phục khán giả.


Tập cuối cùng - Chung kết Sing My Song - Bài Hát Hay Nhất sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h15 ngày 13/5/2018.

Bạn đang đọc bài viết Hai gương mặt được khán giả bình chọn cao nhất tại Sing My Song. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Lòng cỏ
Đôi khi lòng đau như cỏ///Vết chân vô ý lướt qua,///Có khi lòng vui như cỏ///Bàn chân mềm mại thướt tha.