Thứ sáu, 29/03/2024 19:36 (GMT+7)

Hàng ngàn khán giả Vinpearl cháy hết mình cùng đêm nhạc Boney M

MTĐT -  Thứ sáu, 10/08/2018 10:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong sự kiện “Lửa mùa hè” diễn ra vào đêm 9/8, hàng ngàn khán giả đã vỡ òa trong giai điệu đầy cảm xúc mà ban nhạc quốc tế Boney M mang lại.

Không gian rộng lớn của Quảng trường Thần Thoại, thuộc Vinpearl Land Nha Trang đã biến thành thành “sàn Disco trên đảo” sôi động và cuồng nhiệt ngay khi đêm diễn vừa bắt đầu.

Boney M mở đầu phần biểu diễn bằng màn “chào hỏi” khán giả Việt Nam qua ca khúc bất hủ Sunny. Với phong cách trình diễn sôi động, ban nhạc huyền thoại này đã khiến cho hàng loạt con tim yêu nhạc Việt Nam đứng không yên.

Lửa mùa hè mở màn bằng giai điệu sôi động của Sunny.

Ngay khi khán giả còn chưa kịp “hạ nhiệt” với màn tái hiện không khí mùa hè đỉnh cao từ Sunny, thì Boney M lại khiến cho các fan tiếp tục “gật gù” trong màn biểu diễn bản hit Daddy cool.

Khán giả cuồng nhiệt với Daddy cool.

Càng về cuối, khán giả của “Lửa mùa hè” lại càng cuồng nhiệt. Với Hooray Hooray Heli-Holiday, Rivers of Babylon ... người yêu nhạc như được “bơm” thêm năng lượng để "quẩy" xung hơn.

Mang đến rất nhiều bản hit quen thuộc cũng như những bản phối mới, màn trở lại này của Boney M đối với nhiều fan được miêu tả trong 2 từ: "Quá đã!".

Hooray Hooray Heli-Holidaykhiến cả sân khấu bùng cháy.

“Cuồng” nhất là những khán giả trẻ.

Và cả khán giả có tuổi… cũng “máu lửa”!.

Giao lưu với khán giả, Boney M cho biết, họ đã phải lòng Vinpearl bởi những con người nơi đây đã mang lại nhiều cảm xúc đặc biệt.

Boney M giao lưu với khán giả trong live show.

Hàng ngàn khán giả Việt và quốc tế say sưa nắm tay nhau trong cùng bầu không khí âm nhạc rực lửa. Đây có lẽ là hình ảnh đẹp nhất của đêm liveshow đáng nhớ này.

Khán giả Việt và quốc tế chung tình yêu âm nhạc trong “Lửa mùa hè”.

 Ngoài âm nhạc đỉnh cao, điểm nhấn đặc biệt của liveshow “Lửa mùa hè” chính là sân khấu được thiết kế hoành tráng với rất nhiều màn hình Led cầu kì. Huyền thoại Boney M với chất liệu Disco rực lửa, hiện thân cho tinh thần truyền cảm hứng, và khả năng làm biển người dậy sóng bước ra từ hậu cảnh độc nhất vô nhị. Đó là toà lâu đài cổ tích lộng lẫy giữa Quảng trường Thần Thoại cùng hiệu ứng visual và ánh sáng từ 500m2 màn hình Led và 1000m Pro Matrix Led 3D.

Mãn nhãn là những gì người ta nói về “Lửa mùa hè”.

Những giai điệu quyến rũ của Rasputin, Bahama Mama… vang lên gữa sân khấu được thiết kế hết sức độc đáo đã lay động hàng ngàn con tim yêu nhạc.

Từ sân khấu chính tỏa ra những khối ô màu đa dạng và những đường catwalk đi sâu xuống khán giả như những cánh tay khổng lồ mang đến sự tương tác cao nhất giữa Boney M và người yêu nhạc.

Song song, phần âm thanh được đẩy lên “căng đét” bằng thiết bị tối tân nhất để khán giả có thể thưởng thức một cách đã tai những bản Disco bất hủ, và tất nhiên là không thể đứng im!

Các sự kiện văn hóa tầm cỡ quốc tế khi diễn ra tại Vinpearl đều để lại ấn tượng sâu đậm bởi công tác tổ chức chuyên nghiệp.

“Lửa mùa hè” thực sự là bữa ăn tinh thần hoành tráng dành tặng cho khán giả của Vinpearl. Sự kiện này cũng minh chứng rằng, Vinpearl là điểm đến lý tưởng của những đêm nhạc hoành tráng, những sự kiện văn hoá đẳng cấp.

Boney M được thành lập vào năm 1976 với 4 thành viên viên gồm 3 nữ ca sĩ - Liz Mitchell, Marcia Barrett, Maizie Williams và một thành viên nam duy nhất Bobby Farrell.

Trải qua nhiều thế hệ thành viên khác, Boney M vẫn duy trì đội hình 4 thành viên với phong cách sôi nổi đặc trưng và nguyên bản của thời kỳ hoàng kim.

Cùng với Modern Talking, ABBA..., Boney M là một trong những nhóm nhạc tiên phong có ảnh hưởng tại Việt Nam. Thống trị dòng nhạc Disco, đến nay, nhạc của Boney M vẫn sống mãi với nhiều thế hệ Việt Nam, tiêu biểu như các ca khúc: Daddy Cool, No Woman, No Cry, When a Child Is Born…

Bạn đang đọc bài viết Hàng ngàn khán giả Vinpearl cháy hết mình cùng đêm nhạc Boney M. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.
Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới