Thứ sáu, 29/03/2024 05:07 (GMT+7)

Hành trình của Trần Tiểu Vy tại Hoa hậu Thế giới - Miss World 2018

MTĐT -  Chủ nhật, 09/12/2018 11:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Dù nỗ lực hết mình nhưng Hoa hậu Trần Tiểu Vy vẫn phải dừng chân tại top 30 Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018.

Mặc dù dừng chân ở Top 30 Miss World 2018, Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã để lại nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả nhưng trên hết là niềm thán phục bởi sự cố gắng và trưởng thành thần tốc của cô gái 18 tuổi.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy tại đêm chung kết Miss World 2018 diễn ra tại Trung Quốc.

Chỉ trong vòng 2 tháng mang trên đầu chiếc vương miện danh giá, cô gái 18 tuổi Trần Tiểu Vy đã có những "cú lột xác" ngoạn mục. Không phải lột xác về ngoại hình vì nhan sắc của Tiểu Vy đã chinh phục được khán giả và truyền thông ngay từ thời điểm đăng quang, mà điều làm khán giả ngạc nhiên là sự lột xác về kĩ năng và sự trưởng thành của cô.

Thời điểm đăng quang, nhiều người vẫn lo lắng về sự lúng túng, rụt rè của Tân hoa hậu Trần Tiểu Vy khi trả lời phỏng vấn. Chỉ trong vòng 2 tháng, Tiểu Vy đã chứng minh bản lĩnh và sự tiến bộ thần tốc của mình. Có lẽ với độ tuổi 18, Tiểu Vy là Hoa hậu bị ngờ vực nhiều nhất về khả năng của mình. Nhưng càng bị ngờ vực, Tiểu Vy càng chứng tỏ được bản thân qua từng vòng thi phụ.

Thành tích đầu tiên là tại vòng thi tài năng, với phần thể hiện ca khúc Lạc trôi, Tiểu Vy đã ghi tên mình trong 30 thí sinh xuất sắc đi tiếp vào vòng trong.

Kế tiếp, trong phần thi Head to Head Challenge, đối mặt với những đối thủ cực mạnh tại cuộc thi, Tiểu Vy đã phần thể hiện vô cùng xuất sắc, tuy không chiến thắng ở giải thưởng này nhưng cô đã để lại ấn tượng với sự tự tin giao tiếp, cách trả lời thông minh, trái ngược hoàn toàn với những lo lắng của phần đông khán giả trước đó.

Tại phần thi Top Model, Tiểu Vy cũng đã xuất sắc lọt vào Top 32, trở thành 1 trong những cô gái có phần trình diễn xuất sắc nhất.

Và điều đặc biệt ngay trước ngày Chung kết diễn ra, khán giả lại thêm phần tự hào khi Tiểu Vy chính thức lọt vào Top 30 chung cuộc nhờ vào thành tích Top 5 dự án nhân ái. Kết quả này được đánh giá là ngang bằng Hoa hậu Mỹ Linh tại Miss World 2017.

Trần Tiểu Vy chính thức lọt vào Top 30 chung cuộc nhờ vào thành tích Top 5 dự án nhân ái.

Không phải ngẫu nhiên mà một cô gái 18 lại có thể thay đổi nhiều đến vậy. Để có được một Tiểu Vy sắc sảo, tự tin đứng trước hàng ngàn khán giả quốc tế như hôm nay, Tiểu Vy đã phải nỗ lực rất nhiều trong 2 tháng trước.

“Vy đã học tập và rèn luyện mình gần như không một ngày nghỉ. Vy biết mình còn thiếu sót những gì, do đó luôn cố gắng không ngừng. Những cố gắng của 2 tháng qua đã có kết quả và được nhìn nhận, Vy cảm thấy thật xứng đáng”, Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ sau khi nhìn lại hành trình của mình.

Theo Vũ Toàn

VOV

Bạn đang đọc bài viết Hành trình của Trần Tiểu Vy tại Hoa hậu Thế giới - Miss World 2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.