Thứ năm, 25/04/2024 19:33 (GMT+7)

Hoa hậu H’hen Niê sẽ làm Đại sứ Áo dài tại Lễ hội Áo dài TP.HCM

Thu Hiền -  Thứ sáu, 22/02/2019 09:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đại sứ hình ảnh Áo dài của lễ hội năm nay sẽ là Hoa hậu H’hen Niê.

Với thông điệp “Tôi yêu áo dài Việt Nam”, Lễ hội Áo dài lần 2019 dự kiến diễn ra từ ngày 2/3 đến 17/3 tại một số địa điểm như phố đi bộ Nguyễn Huệ, phố đi bộ Bùi Viện, Nhà văn hóa Thanh niên, Nhà văn hóa Phụ nữ TP, Bảo tàng Chứng tích chiến tranh, Bảo tàng Áo dài, Bưu điện TP, Công viên văn hoá Đầm Sen và tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, trường học và địa bàn dân cư TPHCM.

Hoa hậu H’Hen Niê sẽ làm đại sứ hình ảnh Lễ hội Áo dài 2019

Đại sứ hình ảnh Áo dài của lễ hội năm nay sẽ là Hoa hậu H’hen Niê. Như vậy Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh sau 2 mùa liên tục giữ vị trí Đại sứ hình ảnh Lễ hội áo dài TPHCM thì năm nay, BTC đã có sự đổi mới khi mời một gương mặt đang nổi tiếp tục giữ vị trí quan trọng trong Lễ hội.

Ngoài ra BTC sẽ mời một số người đẹp, người nổi tiếng... có uy tín và dành nhiều tâm huyết gìn giữ và quảng bá, phát huy nét đẹp của áo dài Việt Nam.

Hoa hậu H'Hen Niê duyên dáng trong tà áo dài

Ngoài các chương trình biểu diễn, lễ hội năm nay còn có các cuộc thi "Duyên dáng áo dài TPHCM", với sự tham gia của cả nam và nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau; cuộc thi "Ảnh đẹp áo dài online" mời gọi các cá nhân, tập thể gửi ảnh dự thi của mình trong trang phục áo dài về trang thông tin của lễ hội.

Ngoài ra, còn có cuộc thi vẽ, thiết kế trên áo dài với chủ đề "Áo dài với thành phố", thi thiết kế áo dài cho các đối tượng sinh viên, học sinh; tổ chức cho học sinh cấp I, II trên địa bàn thành phố thi vẽ, trang trí trên mẫu áo dài sẵn có theo chủ đề...

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh làm đại sứ áo dài tại Lễ hội áo dài TPHCM 2018

Được biết đây là lần thứ 6 Lễ hội Áo dài TPHCM được tổ chức. Trong 6 mùa vừa qua, Lễ hội áo dài luôn được đánh giá cao và trở thành hoạt động thu hút đông đảo du khách cùng người dân TPHCM tham gia. Lễ Hội Áo dài năm 2018 đã có trên 100.000 người tham gia với nhiều hoạt động như Trình diễn đồng phục áo dài, Thi đồng diễn áo dài, Giới thiệu các mẫu áo dài mới nhất.

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu H’hen Niê sẽ làm Đại sứ Áo dài tại Lễ hội Áo dài TP.HCM. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.