Thứ bảy, 20/04/2024 05:43 (GMT+7)

Học viện Bóng đá Juventus Việt Nam chính thức ra mắt

Thu Hiền -  Thứ tư, 03/10/2018 08:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tại TP.HCM, Học viện Bóng đá Juventus Việt Nam vừa chính thức ra mắt với người hâm mộ và các em nhỏ đam mê môn thể thao vua.

Buổi lễ có sự tham dự của đông đảo quý lãnh đạo, quan khách, phóng viên báo đài cùng đại diện CLB bóng đá Juventus, trong đó có Huyền thoại – Danh thủ David Trezeguet.

Tại lễ ra mắt này, Đại diện BMG Sports (Công ty Tiếp thị thể thao Bình Minh) và Juventus đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác và cho ra mắt 60 tài năng khóa 1, hứa hẹn sẽ là những hạt giống đóng góp cho nền bóng đá nước nhà.  Ngoài ra, buổi lễ cũng công bố Tập đoàn Vạn Thịnh Phát trở thành nhà tài trợ chính và SCG là đơn vị đồng hành của Học viện.

60 tài năng khóa đầu tiên của Học viện Bóng đá Juventus Việt Nam chụp hình cùng Huyền thoại Juventus David Trezeguet

Học viện Bóng đá Juventus Việt Nam sẽ được đặt tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại cùng phương thức tập luyện tiên tiến theo chuẩn Châu Âu, dưới sự theo dõi, huấn luyện và chăm sóc của các huấn luyện viên chuyên nghiệp của CLB Bóng đá Juventus.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch BMG Sports, cựu HLV đội tuyển quốc gia Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ: “Đây sẽ là hợp tác chiến lược mang tính lâu dài với cam kết tạo một môi trường tốt nhất để nuôi dưỡng niềm đam mê bóng đá cho trẻ em Việt Nam, qua đó đóng góp cho sự phát triển chung của nền bóng đá nước nhà. Chúng tôi tin rằng, việc hợp tác giữa Công ty CP Tiếp Thị Thể Thao Bình Minh và CLB Bóng đá Juventus sẽ “ươm mầm” cho những tài năng nhí được phát triển toàn diện để trở thành những cầu thủ chuyên nghiệp, có đạo đức tốt cống hiến trọn vẹn cho các câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp trong nước và quốc tế cũng như cho các cấp đội tuyển Quốc gia”.

Huyền thoại Juventus – cựu danh thủ David Trezeguet phát biểu tại lễ ra mắt học viện

Đến Việt Nam dự sự kiện này, huyền thoại Juventus – Danh thủ David Trezeguet cùng các huấn luyện viên đại diện phía “Bà Đầm Già” còn đem theo chiếc Cúp danh giá Serie A và Jay – Mascot ngựa vằn, biểu tượng của CLB đến trưng bày, giao lưu và làm nhân chứng cho sự hợp tác chiến lược này.

Đại diện CLB Juventus và BMG Sport ký kết hợp đồng

Sau nhiều vòng tuyển sinh gắt gao, 60 tài năng khóa đầu tiên của Học viện đã lộ diện,  các em sẽ được bảo trợ toàn bộ chi phí ăn ở, học tập và được tạo những điều kiện tốt nhất để phát triển bản thân. Ngoài việc đào tạo các tài năng chuyên nghiệp, Học viện còn cho ra mắt mô hình bóng đá cộng đồng, mở rộng phạm vi đào tạo với các em nhỏ yêu thích môn thể thao vua (không cần qua tuyển sinh gắt gao) giúp các em nhỏ nuôi dưỡng thêm đam mê với trái bóng cũng như có thể khai thác thêm tiềm năng của các em.

David Trezeguet và Chủ tịch MBG Nguyễn Hữu Thắng trao quà lưu niệm tại buổi ra mắt

Trong quá trình học tập, những em nhỏ nào thực sự bộc lộ tài năng của mình sẽ được đưa vào các lớp “Năng khiếu”. Ở đó, các em sẽ được đào tạo bài bản và có cơ hội được đặc cách gia nhập khóa đào tạo cầu thủ chuyên nghiệp của Học viện tương tự như 60 em cầu thủ nhí vừa được ra mắt tại TP.HCM.

Chiếc Cúp Serie A  được đưa sang Việt Nam để trưng bày tại buổi ra mắt

Bạn đang đọc bài viết Học viện Bóng đá Juventus Việt Nam chính thức ra mắt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?
Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước
Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.
Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...