Thứ ba, 19/03/2024 10:12 (GMT+7)

Lễ hội Âm nhạc đẳng cấp dành cho giới trẻ Sài Gòn

Thu Hiền -  Thứ tư, 09/05/2018 08:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng ngày 8/5, tại khách sạn The Reverie SaiGon đã diễn ra buổi họp báo công bố sự kiện Lễ hội âm nhạc điện tử Ravolution Music Festival by Jetstar (#RMFbyJETSTAR).

Đại diện đơn vị tổ chức LA Globan và Bình Minh Media

Tại buổi họp báo, đại diện Ban tổ chức Ravolution Music Festival by Jetstar đã chính thức công bố những thông tin nóng bỏng xoay quanh bữa tiệc âm nhạc điện tử RMFbyJetstar: Thời gian, địa điểm, sân khấu và dàn nghệ sỹ khiến giới truyền thông và khán giả trẻ cực kì háo hức.


Bầu không khí của RMFbyJETSTAR sẽ trở nên “máu lửa” hơn bao giờ hết khi có sự góp mặt của Ferry Corsten – huyền thoại DJ nhạc Trance đến từ Hà Lan, được xem là một trong những tượng đài thế giới của dòng nhạc dành cho cảm xúc.


Hai chị em nhà Nervo – cặp DJ nữ Số 1 thế giới luôn mang đến bầu không khí âm nhạc sôi động nhất. Jay Hardway - chàng DJ trẻ tài năng nổi tiếng với bản hit “Wizard” hợp tác cùng Martin Garrix và dàn DJ hàng đầu trong nước như DJ HuyDx, DJ Hiwatts, DJ Bad Andy và các nghệ sĩ khác…cũng sẽ góp mặt trong chương trình.


Cũng theo thông tin chính thức, chương trình RMFbyJETSTAR sẽ diễn ra tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ - TP.HCM vào ngày 26/5 tới đây. Đây sẽ là một Lễ hội EDM đúng nghĩa lần đầu tiên được tổ chức quy mô tại địa điểm đặc biệt này, vì thế RMFbyJETSTAR hứa hẹn sẽ mang đến một bầu không khí sôi động cuồng nhiệt nhất từ trước đến giờ, tạo ra một sân chơi đặc sắc cho giới trẻ ngay giữa lòng trung tâm thành phố.


Cùng với sự thành công trong chuỗi Road to Ravolution năm 2017 tại Hà Nội, thông tin về sự kiện Road to Ravolution 2018 chính thức khởi động tại TP Hồ Chí Minh, nằm trong chuỗi preshow những ngày qua đang tạo ra một làn sóng chia sẻ rộng khắp trong giới sinh viên các trường đại học, hứa hẹn sẽ là những bữa tiệc âm nhạc bùng nổ cho các bạn sinh viên ở sân chơi dành cho riêng mình.

Bạn đang đọc bài viết Lễ hội Âm nhạc đẳng cấp dành cho giới trẻ Sài Gòn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.