Thứ sáu, 19/04/2024 04:36 (GMT+7)

NSƯT Thu Hằng trở lại với khán giả trong series phim Gia đình 4.0

PHAN NGÂN -  Thứ hai, 13/08/2018 17:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau nhiều năm vắng bóng, bất ngờ nghệ sỹ Hằng "Chèo" quay trở lại đầy ngoạn mục với Series Sitcom "Gia đình 4.0" phát sóng khoảng 300 tập trên VTV2 Đài Truyền hình Việt Nam.

Trở lại sau nhiều năm vắng bóng!

Đã từ lâu, khán giả của điện ảnh Việt Nam, đặc biệt là khán giả của chiếu Chèo Hà Nội khó có thể quên được đôi mắt long lanh đa tình, đôi môi cười rạng rỡ, dáng đi điệu đàng của Nghệ sỹ Ưu tú Thu Hằng (thường được gọi là Hằng “chèo”).

Thế nhưng vài năm trở lại đây, NSƯT Thu Hằng đang dần vắng bóng trên sân khấu cũng như trong điện ảnh. Thỉnh thoảng, chị xuất hiện trên những bộ phim Việt, đĩa CD hài Tết hay một vài vai thứ trong phim truyền hình.

Một trong những dấu ấn lớn của NSƯT Thu Hằng để lại trong lòng khán giả yêu Chèo là Huy chương Vàng trong vở diễn “Quan lớn về làng” tại Liên hoan sân khấu chèo toàn quốc tại Thái Bình năm 2011. Năm đó, Giải cá nhân của vở "Quan lớn về làng" có 04 Huy chương vàng và 07 Huy chương bạc. 

NSƯT Thu Hằng rạng rỡ trong các vai diễn.

Sau nhiều năm vắng bóng, bất ngờ nghệ sỹ Hằng "Chèo" quay trở lại đầy ngoạn mục với Series Sitcom "Gia đình 4.0" phát sóng khoảng 300 tập trên VTV2 Đài Truyền hình Việt Nam.

"Cô ế" lém lỉnh của "Gia đình 4.0"

Cùng với dàn nghệ sỹ gạo cội và nổi tiếng như NSƯT Thanh Tú, NSƯT Minh Vượng, NSƯT Đức Khuê, diễn viên Thanh Hương...NSƯT Thu Hằng trong phim sắm vai "Cô ế" lém lỉnh, hồn nhiên và hài hước.

"Gia đình 4.0" là series phim sitcom dài tập có cách tiếp cận mới phù hợp với với nhiều tầng lớp khán giả trong gia đình. Bộ phim đề cập đến vấn đề nóng hổi hiện nay đó là các vấn đề xung đột, tranh cãi xảy ra trong gia đình thời đại 4.0. 

Gia đình 4.0 với dàn diễn viên nổi tiếng.

"Gia đình 4.0" là series phim Việt lần đầu tiên xuất hiện trên giờ vàng của kênh VTV2. Bộ phim hứa hẹn đến cho khán giả của VTV2 một chương trình có mục đích giáo dục nhưng được thể hiện hết sức nhẹ nhàng, có tính giải trí cao.

Khác với một số phim truyền hình gần đây, thường khoét sâu vào những mâu thuẫn nghiệt ngã, gây nên sự chia ly, đổ vỡ, series phim Gia đình 4.0 là những câu chuyện nhẹ nhàng, hài hước mà ở đó, các mâu thuẫn, sự khác biệt trong tư tưởng, tình cảm được giải quyết bằng tình yêu thương, sự cảm thông, chia sẻ, và sự quan tâm của các thành viên trong gia đình dành cho nhau.

Tính tới thời điểm này, "Gia đình 4.0" mới phát sóng được tập 1 và tập 2 nhưng đã để lại cho khán giả nhiều sự thích thú, nhất là vai "Cô ế" trẻ trung, hồn nhiên của NSƯT Thu Hằng thủ vai.

Cuộc sống đời thường với Cafe Nhạc Rừng 2

Song song với niềm đam mê sân khấu, NSƯT Thu Hằng còn tìm được niềm vui nho nhỏ trong cuộc sống với quán cafe đầy màu xanh tại 70 Nguyễn Hữu Huân, Hà Nội. Trong không gian nho nhỏ giữa trung tâm thành phố, quán cafe của nghệ sỹ Hằng "Chèo" như thổi vào hồn du khách một không khí tươi xanh, mát mẻ.

Đây không chỉ là nơi thể hiện ý tưởng trang trí thú vị mà còn thể hiện tình yêu thiên nhiên của người nghệ sỹ.

NSƯT Thu Hằng dù đã ngoài 40 nhưng vẫn vô cùng tươi trẻ, đây chính là không gian xanh mát tại cafe Nhạc Rừng 2 của chị.

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ về công việc và cuộc sống của NSƯT Thu Hằng trong video dưới đây: 

Bạn đang đọc bài viết NSƯT Thu Hằng trở lại với khán giả trong series phim Gia đình 4.0. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.